Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 2)

Mục lục

Hôm nay, 30shine sẽ bật mí thêm những phụ kiện, set đồ siêu đẹp khi phối hợp cùng với áo khoác jeans nam. Các chàng cùng tham khảo và thử ngay những outfit dưới đây để F5 diện mạo bản thân nhé!

Áo khoác jeans + Quần âu may đo

Quần âu, hay quần tây nam là trang phục “siêu kinh điển” không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Nó không chỉ đẹp mà còn lại vẻ đẳng cấp, lịch thiệp cho nam giới, nhất là khi các chàng phải tham dự những sự kiện, cuộc họp quan trọng.

Nghe thì không liên quan nhưng áo khoác jeans bụi bặm mà kết hợp với quần tây lịch thiệp sẽ trở thành 1 combo rất tuyệt vời, vừa có thể đi làm mà cũng có thể đi chơi được. Sự kết hợp này sẽ mang lại nét đẹp vừa hiện đại lại vừa trẻ trung cho các chàng.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 2)

Áo khoác jeans + Áo hoodie

Ngày nay với trào lưu luyện tập gym ngày càng nở rộ, xu hướng thời trang Athleisure đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Áo hoodie với thiết kế đơn giản khi kết hợp với áo khoác jeans nam sẽ mang lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc.

Để tạo ra phong cách thể thao hoàn hảo, bạn có thể kế hợp với giày thể thao trắng, quần jogger hay chinos. Cách phối đồ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng dù đang đi làm hay đi chơi.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 2)

Áo khoác jeans + Quần jogger

Không phải nói nhiều, sự kết hợp giữa áo khoác jeans + quần jogger chính là tiêu biểu cho phong cách thời trang năng động và thoải mái, gọn gàng mà không mất đi phong cách hiện đại của các chàng!

Nếu như quần skinny jeans kết hợp cùng với áo khoác jeans tạo ra cảm giác hơi bó, bất tiện cho chàng thì ngược lại, quần jogger tạo sự thoải mái trong từng bước chân, hoạt động hằng ngày. Để tăng thêm thêm sự trẻ trung, cá tính, các chàng có thể lựa chọn kết hợp thêm một đôi sneaker bụi bặm. Diện oufit này trên người, các chàng sẽ trông cực kỳ cool ngầu đấy!

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 2)

Vậy là mùa đông các chàng sẽ không còn lo lắng guu thời trang của mình bị nhàm chán nhờ các tip mix&match áo khoác jean của 30 Shine nữa rồi. Cuối cùng chỉ cần một kiểu tóc cực cool ngầu nữa là sẽ vô cùng hoàn hảo trong mắt các nàng, đến ngay với 30 Shine nhé!

c

Nguồn: Men Zine

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *