Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 2)

Mục lục

Nối tiếp nội dung ở phần 1, ở phần 2, 30 shine xin được tiếp tục gửi đến các chàng 3 cách phối đồ với quần jeans siêu chất, siêu cá tính còn lại. Đó là những item nào, phối lên trông sẽ ra sao? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết ngay sau đây để biết được đáp án nhé!

Quần jeans + Áo khoác Blazer + Áo sơ mi

Áo khoác blazer và áo sơ mi đều là những item kinh điển, có “máu mặt” trong làng thời trang bao nhiêu năm nay. Thông thường, các chàng thường hãy sử dụng 2 kiểu áo này vào những dịp hội họp, sự kiện quan trọng để tạo phong cách lịch lãm, chín chắn.

Quần jeans trước giờ thiên về bụi bặm, cá tính nên thoạt nghe rất nhiều người sẽ tưởng 3 item này chẳng hề liên quan gì đến nhau. Thế nhưng không, trong thời trang không điều gì là không thể! Khi kết hợp 3 món đồ này với nhau, các chàng sẽ có được diện mạo vô cùng thú vị, kết hợp xuất sắc của các yếu tố: chững chạc, lịch lãm nhưng lại đầy khỏe khoắn, năng động, không kém phần thời thượng.

Một lưu ý quan trọng khi kết hợp đồ là nên để ý kỹ màu sắc: nếu áo blazer tối màu thì áo sơ mi sáng và ngược lại. Bên cạnh đó, quần jeans phải hợp màu với áo blazer.

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 2)

Quần jeans + Áo Bomber jacket

Giống như quần jeans, áo Bomber jacket cũng là một item thiên về hướng trẻ trung, năng động và cá tính. Việc kết hợp 2 món đồ cùng “chung chí hướng” này với nhau sẽ khiến chàng có vẻ ngoài đầy thu hút. Vẻ lãng tử và khỏe khoắn của set đồ dám chắc sẽ thu hút vô số ánh nhìn từ hội chị em.

Bên cạnh đó, áo pull là lựa chọn sáng giá cho việc kết hợp bên trong áo Bomber jacket. Áo có thể là màu sáng hoặc màu tối nhưng không được quá sặc sỡ so với màu áo khoác bên ngoài.

Với set đồ này, các chàng được gợi ý phối cùng một đôi giày thể thao nhé!

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 2)

Quần jeans + Áo da bụi bặm

Nghe tên set đồ này thôi cũng đủ thấy sự bụi bặm , cá tính rồi phải không nào? Chính vì vậy, cách kết hợp đồ này rất kén tuổi, chỉ những anh chàng trẻ trung, có gu thời trang độc đáo mới nên thử sức thôi nhé!

Để mặc bên trong áo khoác da, các chàng có thể chọn lựa áo pull hoặc áo sơ mi phù hợp. Còn về giày, chúng tôi gợi ý các kiểu giày đen đính gai, giày lười hoặc boot cao nếu đó là mùa đông.

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 2)

Nguồn:realmenrealstyle

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *