Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 1)

Mục lục

Quần jeans được ra đời từ thế kỷ 19 bởi 1 người đàn ông có tên Levi Strauss. Từ đó đến nay, dù thời thế có đổi thay, thời trang có chuyển biến thì trang phục này vẫn “bất tử”, giữ vững địa vị trong lòng các tín đồ thời trang.Đối với nam giới, loại quần này là item kinh điển, không thể vắng mặt trong tủ đồ. Trong bài viết này, 30shine sẽ gửi đến các chàng 6 cách phối đồ đầy năng động và không kém phần sáng tạo với quần jeans. Hãy cùng xem và lựa chọn mình một outfit phù hợp nhất nhé.

Quần jeans + Áo pull

Cùng với quần jeans, áo pull cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ anh chàng nào. Item này vừa giản dị lại năng động, tạo sự thoải mái cho người mặc, không những vậy lại có tính tiện lợi khi vừa có thể mặc đi làm, lại vừa có thể mặc đi chơi.

Kết hợp áo pull cùng với quần jeans sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho những anh chàng ưa chuộng phong cách giản dị, không màu mè, cầu kỳ. Các chàng có thể đi cùng outfit này một đôi giày thể thao hoặc giày lười để tạo sự hoàn hảo, cuốn hút.

Nếu trời nóng, các chàng cũng có thể đi dép quai, dây sành điệu cũng rất ổn.

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 1)

Quần jeans + Áo polo

Áo polo có thiết kể cổ nên thường tạo vẻ chín chắn, lịch lãm, không kém phần khỏe khoắn cho người mặc. Hầu hết các chàng trên 30 khá yêu thích item này. Nếu các chàng đang trong độ tuổi trẻ trung, chưa hướng đến phong cách chín chắn thì không nên chọn chiếc áo này hoặc có mặc thì chọn những màu sáng.

Kết hợp áo polo với quần jeans là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Set đồ này thể hiện sự chững chạc, quyết đoán, nam tính. Các chàng nên kết hợp thêm giày lười hay giày thể thao và chiếc thắt lưng da bò nhé.

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 1)

Quần jeans + Áo khoác jeans

Xu hướng Denim on Denim mấy năm chưa bao giờ hết hot và vẫn đang chứng tỏ sức hút của mình hàng ngày, hàng giờ. Nếu chàng đã có sẵn trong tủ một chiếc áo khoác jeans thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy thử kết hợp ngay cùng chiếc quần jeans xem sao.

Chắc chắn các chàng sẽ có vẻ ngoài cực kỳ cá tính, đầy bụi bặm, phòng trần với set đồ này đấy. Ngoài ra, chàng nhớ kết hợp thêm những đôi giày thể thao hoặc boot đều cực kỳ hợp.

Mách chàng 6 cách phối đồ với quần jeans siêu cá tính, xem ngay kẻo lỡ! (Phần 1)

Trên đây là 6 cách phối đồ giúp bạn làm mới được item kinh điển và trường tồn với thời gian này. Tuy nhiên, bạn đã có một mái tóc hợp chuẩn với đồ jeans chưa? Nếu chưa thì đến ngay với 30 Shine để bắt kịp trend nhé các chàng trai!

c

Nguồn: realmenrealstyle

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *