MC Quang Hưng troll bạn uốn tóc xoăn như Trịnh Thăng Bình và cái kết

Trong video mới nhất lần này, MC Quang Hưng đã quyết định troll anh bạn Anh Tuấn uốn tóc xoăn như Trịnh Thăng Bình. Và kết quả như thế nào? Hãy cùng 30Shine khám phá cú lừa ngoạn mục này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Cú lừa của tuần, anh bạn Anh Tuấn ngơ ngác chưa biết điều gì xảy ra

Như mọi lần “lột xác” trước, anh bạn Anh Tuấn của chúng ta sẽ đến salon và được các Stylist đẳng cấp tại 30Shine tư vấn cho kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan của anh chàng. Nhưng ở số đặc biệt lần này, để “chăm sóc” đặc biệt cho Anh Tuấn, MC Quang Hưng sẽ chuẩn bị troll 1 cú lừa thế kỷ.

MC Quang Hưng troll bạn uốn tóc xoăn như Trịnh Thăng Bình và hậu quả!

MC Quang Hưng troll bạn uốn tóc xoăn như Trịnh Thăng Bình và hậu quả!

Anh chàng sẽ không biết kiểu tóc của mình trước khi cắt là gì và chỉ đến khi đến salon mới biết được kiểu tóc “hoành tráng” ấy. Và MC Quang Hưng đã đặc biệt dặn dò các Stylist sẽ dành tặng cho Anh Tuấn 1 món quà. Đó chính là uốn tóc xoăn như nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Và kết quả sẽ ra sao? Anh em cùng chờ đón nào!!!

2. Anh Tuấn và quá trình “lột xác” ấn tượng với kiểu tóc xoăn giống Trịnh Thăng Bình

Sau khi trải qua bước gội đầu massage mặt thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của bạn Skinner xinh đẹp. Anh Tuấn đã sẵn sàng cho công cuộc “lột xác” với mái tóc uốn xoăn giống Trịnh Thăng Bình.

Trước và sau khi "lột xác" tại 30Shine!

Trước và sau khi “lột xác” tại 30Shine!

Để phù hợp hơn với khuôn mặt trái xoan, dài của Anh Tuấn, bạn Stylist của 30Shine đã thực hiện uốn tóc xoăn sóng vừa và vuốt tạo kiểu Side part. Công nhận là khi kết hợp giữa kiểu tóc Side part và uốn lên như vậy, anh chàng trông mới lạ và đặc biệt hơn hẳn.

Anh Tuấn lãng tử, cuốn hút với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh

Anh Tuấn lãng tử, cuốn hút với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh

Chỉ trong vòng 45 phút đồng hồ cho cả 2 dịch vụ cắt và uốn, Anh Tuấn đã sở hữu ngay mái tóc uốn xoăn tạo kiểu Side part đẹp trai, lãng tử như nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Anh em nào muốn uốn xoăn hay cắt tóc thì 30Shine chính là lựa chọn quá lý tưởng rồi còn gì!

3. Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Với mức lương cực khủng, 30Shine quy tụ dàn stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với những kiểu tóc đẹp trai và ấn tượng nhất.

COMBO cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 30Shine mới có!

COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 30Shine mới có!

Chỉ với duy nhất 100k, các bạn sẽ được tận hưởng trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Ngoài ra cũng chỉ duy nhất 30Shine mới cam kết 30Shine Care luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Anh em hoàn toàn có thể bảo hành miễn phí cho mái tóc uốn trong vòng 15 ngày. Nếu anh em còn chưa hài lòng với mái tóc của mình thì cứ đến salon để bảo hành!

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Chần chừ làm chi, đặt lịch ngay tại đây thôi nào!