Mấy ai sở hữu nhiều màu tóc nam nhuộm đẹp như Jimin- BTS

Jimin – chàng trai đa tài đảm nhiệm vị trí Lead Vocalist, Lead Dancer trong nhóm nhạc đình đám xứ kim chi: BTS. Không chỉ được yêu thích bởi tài năng, anh chàng nổi tiếng với nhịp độ thay đổi tóc “xoành xoạch”. Dường như chưa từng có màu tóc nam nhuộm đẹp nào mà anh chàng chưa diện qua.

Sở hữu người hâm mộ đông đảo từ châu Á, đến châu Mỹ, châu Âu đang khiến BTS chinh phục fan trên khắp thế giới. Từ trang phục, phong cách cho đến kiểu tóc của những anh chàng trong nhóm đều khiến các chàng trai, cô gái “loạn nhịp”. Những màu tóc nam nhuộm đẹp mà các chàng trai trong nhóm từng sở hữu luôn tạo ra một xu hướng nhuộm tóc giới trẻ. Đặc biệt với chàng trai Jimin, chàng ca sĩ được trời phú làn da trắng trẻo. Nên chẳng có gì khó hiểu khi anh được cho là “sát thủ” của những màu tóc. Cùng 30Shine điểm qua những màu tóc nam nhuộm đẹp ấn tượng của chàng trai này nhé.

Mục lục

1. Jimin Với Hairstyles màu bạc

Với màu tóc nam nhuộm đẹp này, Jimin đã đánh cắp nhiều trái tim và đốn gục Fan nữ. Đó là kiểu tóc của Jimin được khán giả yêu thích nhất.

Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu bạc)

Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu bạc)

Kiểu tóc rất ngầu, rẽ hai khối điển hình, với các mặt dưới cắt ngắn và nửa trên để dài. Phần mái tóc cuộn hình chữ C, được tạo theo kiểu Comma hair. Mái tóc của Jimin được phủ một màu ombre độc đáo, với phần chân tóc nhuộm màu xám. Trong khi các sợi dài hơn được nhuộm màu xanh khiến người đối diện không thể rời mắt.

Jimin Với Hairstyles – Màu bạc

Jimin Với Hairstyles – Màu bạc

Đây là kiểu tóc nam nhuộm đẹp màu bạc ngắn hơn nhiều của Jimin. Lần này phần ombre đã biến mất và được thay thế bằng màu xám xám. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ là kiểu tóc phổ biến của các bạn yêu thích Style Hàn.

2. Màu hồng – top tóc nam nhuộm đẹp của Jimin

Jimin Hairstyles – Màu hồng

Jimin Hairstyles – Màu hồng

Là một màu tóc nam nhuộm đẹp đặc biệt và không phải ai cũng thích hợp với mái tóc hồng. Tùy từng “sắc thái” của màu hồng mà nó có thể mang lại cho thần tượng những phong cách khác nhau: khi đáng yêu, khi cool ngầu.

Jimin Hairstyles – Màu hồng

Jimin Hairstyles – Màu hồng

Với Jimin, kiểu tóc rũ kết hợp màu tóc hồng khiến anh chàng rất cuốn hút mà vẫn không kém phần nam tính.

3. Màu vàng cam

Jimin Hairstyles – Màu vàng cam

Jimin Hairstyles – Màu vàng cam

Nếu bạn chưa xem Buổi biểu diễn trực tiếp của Perfect Man, hãy làm ngay bây giờ. Bạn sẽ thấy được màu tóc nam nhuộm đẹp này hợp với Jimin biết chừng nào.

Jimin Hairstyles – Màu vàng cam

Jimin Hairstyles – Màu vàng cam

Anh chàng đã cuốn hút và thần thái bao nhiêu với kiểu tóc này. Một chút ấm nóng từ màu tóc kết hợp với độ dài sợi tóc vừa phải xếp lớp chồng lên nhau. Tạo một mái tóc bồng bềnh và rất quyến rũ. Đây quả là màu tóc nam nhuộm đẹp không thể bỏ sót trong bảng danh sách màu tóc của anh chàng này.

4. Màu vàng anh – tóc nam nhuộm đẹp được Jimin ứng dụng

 Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu vàng anh)

Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu vàng anh)

Giai đoạn tóc vàng có lẽ tất cả các thần tượng Kpop đều trải qua. Trong khi màu tóc nam nhuộm đẹp này nhìn này có vẻ không tự nhiên và hơi quá sức đối với một số người. Thì với Jimin đã cho thấy rằng nó không hề khó khăn với anh. Gương mặt của chàng ca sĩ trẻ trung và sáng sủa hơn rất nhiều với màu tóc này.

 Jimin Hairstyles – Màu vàng anh

Jimin Hairstyles – Màu vàng anh

Với những chàng trai vốn có làn da trắng sáng tự nhiên thì đây là màu tóc nam nhuộm đẹp đáng để thử. Nhưng với những chàng trai có làn da hơi tối hay da không đều màu thì các bạn nên cân nhắc cẩn thận với màu tóc này nhé.

5. Jimin Hairstyles – Màu đen

Tất cả những người hâm mộ BTS hay Jimin đều biết rằng anh trông tuyệt đẹp trong mái tóc đen. Màu tóc nam nhuộm đẹp này làm nổi bật nước da và đường nét khuôn mặt của anh chàng.

Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu đen)

Jimin Hairstyles – Màu tóc nam nhuộm đẹp (màu đen)

Vẫn là sự kết hợp với kiểu tóc cũ, những sợi tóc được xếp lớp chồng lên nhau. Kiểu tóc Middle Part kết hợp cùng màu tóc nam nhuộm đẹp huyền bí đã khiến Jimin hoàn toàn có thể trở thành một quý ông lịch lãm.

Jimin Hairstyles – màu đen

Jimin Hairstyles – Màu đen

Với màu đen này thì không quá khó để lựa chọn một kiểu tóc phù hợp. Dù bạn chọn Undercut, Side part hay Layer thì các bạn vẫn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một mái tóc đen nha.

Màu tóc đẹp góp một phần lớn trong việc tạo dựng phong cách, thể hiện cá tính riêng của bản thân chúng ta. Từ những màu tone đậm, tối màu cho đến những tone màu sáng, nổi bật đều được anh chàng Jimin thử qua. Vậy còn các chàng trai của 30Shine thì sao? Các bạn đã lựa chọn được cho mình một màu tóc phù hợp để chào đón mùa thu đông năm nay chưa nhỉ?

Nhanh tay nhấn nút đặt lịch thôi nào các chàng trai . Các stylist chuyên nghiệp và tài năng của 30Shine sẽ giúp bạn có một mái tóc phù hợp và hoàn hảo.

Nguồn: Kpopstuff.com