Màu tóc nam nâu khói và những điều các chàng chưa biết

Tóc nam nhuộm màu nâu khói đang là “hot trend” được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt là nam giới. Đây là màu tóc giúp tôn lên đường nét gương mặt và làn da của chủ nhân. Tuy nhiên, để trở thành người “chơi” màu tóc này đúng nghĩa, các chàng cần phải hiểu rõ về nó.

Đặc điểm của tóc nam nâu khói là hợp với nhiều màu da khác nhau, từ trắng đến hơi ngăm đen. Và hơn hết, khi nhuộm nâu khói bạn không cần lo ngại tóc bị hư tổn. Nếu muốn đổi mới với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính thì đây là màu tóc dành cho bạn.

Mục lục

Tại sao phái mạnh nên nhuộm tóc nam màu nâu khói?

Tóc nam

Tóc nam nâu khói chính là một sự lựa chọn hoàn hảo hưởng ứng phong trào nhuộm tóc màu khói năm 2019.

Tóc nam nâu khói chính là một sự lựa chọn hoàn hảo hưởng ứng phong trào nhuộm tóc màu khói năm 2019. Nâu khói là một màu tạo cảm giác thú vị và sáng tạo. Thu hút hoàn toàn ánh nhìn của các nàng. Tóc nam nâu khói giúp các chàng có thể thay đổi phong cách. Bạn có thể ăn gian tuổi, giúp bản thân trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn. Màu nhuộm này tạo cảm giác tóc bồng bềnh óng mượt. Chưa hết, nâu khói chính là một trong các màu tóc đẹp tôn da.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chàng cá tính. Màu này vừa mang hơi hướng cổ điển lại không kém phần hiện đại.

Tóc nam nâu khói có cần tẩy không?

Thực chất chỉ trừ tóc đen truyền thống không cần tẩy. Còn lại các màu nhuộm khác như vàng, đỏ, nâu khói… đều phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Bởi vì chỉ khi tiến hành tẩy tóc thì màu nhuộm cuối sẽ rất đẹp và vừa ý của bạn. Khi sử dụng thuốc nhuộm màu nâu khói cho nam tốt nhất bạn nên cân nhắc về độ chắc khỏe của tóc. Đặc biệt, nếu bạn vừa tẩy tóc thì tốt nhất nên lùi lại một thời gian, chờ tóc phục hồi rồi mới nhuộm tiếp.

Tóc nam

Thực chất chỉ trừ tóc đen truyền thống không cần tẩy. Còn lại các màu nhuộm khác như vàng, đỏ, nâu khói… đều phải tẩy tóc trước khi nhuộm.

Tuy nhiên, để hạn chế việc tóc bị hư tổn, các chàng cần có những bí quyết chăm sóc tóc. Cũng giống như da, tóc nam nhuộm chịu ảnh hưởng rất nhiều từ ánh nắng. Nếu thường xuyên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm cho tóc bị khô xơ, chẻ ngọn. Đồng thời đây cũng là nguyên nhân lớn làm bay đi màu tóc. Phái mạnh nhớ khi ra đường cần bảo vệ tóc kỹ càng. Nhiều chuyên gia khuyên rằng nên để tóc nam khô tự nhiên sẽ tốt cho tóc. Nếu có thể các chàng hãy hạn chế sử dụng máy sấy, để hạn chế làm tóc hư tổn và giữ màu tóc lâu hơn.

Tóc nam nâu khói nên để kiểu tóc nào?

Kiểu tóc nam bổ luống trải qua hơn 1 thập kỉ, cuối cùng đã quay lại và khiến các chàng trai điên đảo. Với kiểu tóc cũ nhưng được cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ. Tóc bổ luống là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh thể hiện sự lịch lãm và lãng tử của mình. Đặc biệt khi kết hợp cùng màu nhuộm nâu khói sẽ càng tôn lên vẻ nam tính cho chàng.

Tóc nam

Tóc bổ luống là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh thể hiện sự lịch lãm và lãng tử của mình.

Để làm mới một kiểu tóc đã cũ, các chàng trai đã có nhiều thay đổi để giúp kiểu tóc này trở nên hiện đại. Cụ thể như nhuộm nâu khói hay highlight những tông màu sáng, uốn phồng nhẹ. Cách tạo hình này mang đến cho cánh mày râu vẻ đẹp lãng tử, cuốn hút.

Kiểu tóc Undercut từ lâu đã được nhiều phái mạnh yêu thích. Bởi vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ mà nó mang lại cho ngoại hình mỗi chàng trai. Không chỉ có sức hút lớn đối với giới trẻ, kiểu tóc này còn được các sao lớn trên khắp thế giới biến hóa với nhiều thể loại khác nhau, trong đó chính là màu tóc. Đây cũng là kiểu tóc nam hoàn hảo khi kết hợp với màu nhuộm nâu khói. Màu tóc này giúp phái mạnh trông quyến rũ và sành điệu hơn rất nhiều.

Để có thể sở hữu tóc nam nâu khói với tạo hình mới mẻ nhất. Bạn hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine, chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi!