Mẫu tóc nam đẹp Buzz Cut đã thay đổi Noo Phước Thịnh như thế nào?

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ có nhiều mẫu tóc nam đẹp được yêu thích. Anh cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉn chu. Cùng với sự nghiêm túc trong âm nhạc cùng ngoại hình bảnh bao Noo Phước Thịnh nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A Showbiz.

Mục lục

Chàng ca sĩ dẫn đầu xu hướng về các kiểu tóc

mau-toc-nam-dep

“Hoàng tử” của Showbiz Việt luôn xuất hiện với một mái tóc được vuốt keo và tạo kiểu kỹ lưỡng.

Từ lúc theo con đường ca hát, Noo chọn cho mình phong cách trẻ trung và lịch lãm. Anh thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc Layer và Undercut Quiff được vuốt keo và tạo hình kỹ lưỡng. Mẫu tóc của Noo luôn trở thành mẫu tóc nam đẹp cho các bạn nam tìm kiếm sự trẻ trung nhưng không thiếu phần nghiêm túc và lịch sự.

Tuy nhiên có vẻ như chàng ca sĩ đã bắt đầu nhàm chán với phong cách “hoàng tử” của mình suốt bao năm qua. Mới đây anh đã trở lại đầy ấn tượng với sản phẩm âm nhạc “Những kẻ mộng mơ”. Nhưng điều gây chú ý không phải là bài hát của anh mà là phong cách mới có phần lạ lẫm. Lần này anh xuất hiện với vẻ phong cách mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Với mái tóc Short Buzz Cut anh đã khiến khán giả phải ngạc nhiên với sự thay đổi lạ lẫm này.

mau-toc-nam-dep

Ca sĩ Noo Phước Thịnh với mái tóc Short Buzz Cut một trong những mẫu tóc nam đẹp huyền thoại không bao giờ lỗi mốt trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sức mạnh của kiểu tóc Short Buzz Cut

Short Buzz Cut là một trong những mẫu tóc nam đẹp tiện lợi. Kiểu tóc này phù hợp với những ai có mái tóc dày. Chỉ với độ dài từ 1 đến 1,5 phân. Hoàn toàn được cắt bằng tông đơ mang lại những đường cắt gọn gàng và dứt khoát. Có lẽ vì thế mà kiểu tóc này mang lại một vè phong trần và mạnh mẽ rất riêng. Thế nên cũng không bất ngờ khi Noo Phước Thịnh thay đổi 100 độ khi để mái tóc này. Trông anh mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều so với hình ảnh “hoàng tử” của mình. Đây có lẽ là lần thay đổi phong cách thành công nhất của anh.

Kiểu tóc mới giúp Noo Phước Thịnh trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản này lại vô cùng lợi hại. Khi mà với độ dài vừa phải. Các chàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề chăm sóc tóc. Không cần phải bận tâm vuốt tóc thường xuyên để tóc vào nếp hay sợ tóc bị bết. Mẫu tóc nam đẹp này cũng thích hợp với nhiều không gian. Một vẻ phong trần khi đi chơi cùng bạn bè. Lịch sự khi đi làm. Và vô cùng thoải mái khi ở nhà.

Mẫu tóc nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Đây cũng là kiểu tóc thường được các binh lính Mỹ lựa chọn. Không chỉ thịnh hành trong quân đội. Mà đây còn là một trong những mẫu tóc nam đẹp “huyền thoại” không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước.

Ca sĩ Jun Phạm cũng đã từng gắn bó với kiểu tóc Shot Buzz Cut. Anh nhuộm màu nỏi để tạo sự khác biệt.

mau-toc-nam-dep

Còn ca sĩ Will với mái tóc Short Buzz Cut trông vẫn cuốn hút và nổi bật.

Ngôi sao Brad Pitt vấn rất phong độ với kiểu tóc Short Buzz Cut

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm. Nhưng nhước điểm của kiểu tóc Short Buzz Cut này là nó sẽ không mang lại cho bạn sư nổi bật nếu bạn không biết kết hợp với các phụ kiện và quần áo. Còn với những anh chàng ưa thích sự cá tính. Thì mái tóc này có vẻ nhàm chán.

Dù sao đi nữa, với những ai không thích màu mè. Không có thời gian cho những loại sáp, wax… thì đây là một kiểu tóc rất phù hợp. Sao lại không thử thay đổi bản thân như chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh nhỉ. Biết đâu bạn lại cảm thấy thoải mái và hài lòng với mẫu tóc nam đẹp Short Buzz Cut này.