Màu nhuộm tóc nam nổi bận bật cho chàng “diện” Tết (Phần 1)

Nhuộm tóc nam, giải pháp thông minh cho những anh chàng muốn trung thành với kiểu tóc mình đang có nhưng vẫn muốn có sự mới mẻ trong những ngày đầu năm mới. 

Mục lục

Anh em đầu tư cho bản thân dị Tết không kém chị em

Một màu nhuộm tóc nam đẹp góp phần đáng kể trong việc thể hiện đậm chất cá tính của bản thân. Bởi vậy, để tìm màu tóc nhuộm đẹp dành cho nam không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn lựa những màu nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

 Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Đặc biệt là vào dịp Tết. Bạn sẽ có một ngoại hình điển trai để đi chúc tết những người thân yêu. Những cuộc gặp gỡ bạn bè cũng trở nên thoải mái. Những tấm hình kỷ niệm đầu năm cũng hoàn hảo hơn rất nhiều. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến các chàng trai phải tức tốc đi tìm cho mình một mà nhuộm tóc nam lý tưởng rồi.

Xu hướng màu nhuộm tóc nam ngày nay đang ngày càng mở rộng. Câu chuyện chỉ có phải nữ mới để ý đến việc làm đẹp đã không còn. Các anh chàng trong biệt đội phái mạnh cũng không hề kém cạnh chị em trong khoản đầu tư chỉnh chủ và hoàn thiện ngoại hình của mình. Đặc biệt trong những dịp quan trọng như Tết Nguyên Đán, các anh em cũng đổ xô đi “làm đỏm” cho bản thân. Thậm chí, nhiều anh em đầu tư không kém gì chị em.

 Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Tuy nhiên việc lựa chọn một màu nhuộm vừa phù hợp với bản thân. Vừa phù hợp với sự phát triển của xã hội là điều không hề dễ với các chàng trai. Hiểu được những phiền muộn đó, 30Shine gợi ý đến các chàng trai những tone màu nhuộm tóc nam xu hướng cho năm 2019. Đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài “nổi bần bật” trong những ngày xuân đầu năm.

1. Màu xám khói thời thượng

Không có gì phải bàn cãi khi màu nhuộm tóc nam này lại chễm chệ đứng ngay đầu danh sách những màu nhuộm cho chàng chơi Tết này. Đây là màu tóc đã chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây. Đặc biệt màu tóc này rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

 

Màu khói là một màu nhuộm tóc nam mang lại cho các chàng trai sự trẻ trung. Không chỉ giúp làm cho sáng da, gam màu này còn khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa và hợp lý, cân đối hơn.

Đặc biệt, vào dịp Tết khi thời tiết trở nên lạnh hơn thì tone màu khói này lại càng phát huy được sức hút của mình. Đây cũng là một màu nhuộm tóc nam không hề kén trang phục hay kiểu tóc. Bạn có thể vẫn trung thành với kiểu tóc cũ nhưng vẫn sở hữu được màu tóc thời thượng này. Một chút ngầu, chút cá tính cho những bước chân xuống phố ngày đầu năm. Quá tuyệt đúng không nào?

Tuy nhiên đây là màu khá khó nhuộm. Bởi không phải thợ tóc nào cũng có thể khiến màu lên đúng chuẩn, đẹp. Tuy nhiên, nhận được sự tin tưởng của anh em, dịp cuối năm này 30Shine luôn đông nghịt. Đa số anh em đến 30Shine đều muốn sở hữu màu tóc này. Tuy phải tẩy 1-2 lần sau đó mói nhuộm. Chi phí có đắt hơn các màu nhuộm thông thường khác, nhưng anh em vẫn rất đầu tư.

2. Màu nâu hạt dẻ

Một sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu khói. Nếu bạn là một chàng trai hướng đến sự an toàn, nghiêm túc thì đây chính là màu nhuộm tóc nam dành cho bạn. Màu nhuộm nâu hạt dẻ cũng là một trong những màu tóc nhận được nhiều sự yêu mến từ trước đến nay.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Đây là một gam màu mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên, gần gũi, ấm cúng. Với màu nhuộm tóc nam đẹp này, các anh chàng chỉ cần tạo mẫu tóc đơn giản. Là đã có thể tự tin với diện mạo tươi tắn, phong độ. Side part vuốt rủ, tóc hai mái Hàn Quốc, Mohican…đều là những kiểu tóc hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với màu nhuộm tóc nam này.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Nếu bạn đang sở hữu những kiểu tóc nam mang hơi thở châu Âu. Và không muốn thay đổi vì gương mặt mình đang quá ổn với kiểu tóc này. Nhưng đã trót tăm tia màu nâu hạt dẻ diện Tết. Đơn giản, các chàng trai cứ vô tư đón em nâu hạt dẻ về với đội của mình. Bởi đây là màu tóc khá dễ tính với các kiểu tóc hay gương mặt. Đặc biệt với làn da của người châu Á thì màu hạt dẻ là một sự lựa chọn rất an toàn.

3. Màu bạch kim

Bạch kim là một phiên bản khác của màu xám khói. Trong khi màu xám có chút tối thì bạch kim lại là màu có vẻ trắng sáng hơn khi có sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Bạch kim hướng đến những chàng trai mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm.

Màu bạch kim

Màu bạch kim

Từ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng, Đức Phúc, Khắc Việt, Kiều Minh Tuấn…đến những ngôi sao hàng đầu châu Á như Jimin và các thành viên khác trong nhóm (BTS), G-Dragon, EXO…cũng làm biết bao fan phát cuồng vì màu nhuộm tóc nam này.

Màu bạch kim

Màu bạch kim

Các chàng trai nào còn nhớ anh chàng Văn Toàn của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh cũng đã tự tin phá thủng lưới đối thủ với màu nhuộm tóc nam cực “hot” này.

Đây sẽ là màu tóc lý tưởng để các chàng trai cá tính diện Tết. Chắc chắn bạn sẽ rất chất và thành tâm điểm chú ý vào buổi họp mắt lớp đấy! Tết đến rồi, ngại khi không khiến đám bạn cũ “lác mắt” chứ!

Màu bạch kim

Màu bạch kim

4. Màu nhuộm xanh dương

Tương tự như màu khói, tóc nhuộm màu xanh dương phù hợp với các anh chàng thích bắt mắt “nổi loạn”. Hoặc có đậm sự trẻ trung, mạnh mẽ. Màu nhuộm tóc nam này đã không còn quá xa lạ với những sân khấu biểu diễn của các thần tượng K-pop.

Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm xanh dương

Cũng một phần nhờ vậy mà màu tóc xanh dương này đã được biết đến rộng rãi. Và cho thấy chúng rất giỏi khiến người khác phải ngó nghiêng.

Tết đến là lúc rũ bỏ mọi mệt mỏi và chau chuốt cho bản thân. Ngại gì không chi mạnh cho đầu tóc để lột xác đón xuân chứ? Đến ngay 30Shine, đẹp trai nhất Tết Nguyên Đán!