Mách chàng những mùi hương nước hoa lý tưởng cho mùa lễ hội cuối năm

Mùa lễ hội cuối năm đang bắt đầu, nếu các chàng trai của 30Shine đang cần tìm cho mình một mùi hương gây thương nhớ thì đừng bỏ qua những gợi ý về mùi hương nước hoa đặc biệt mà 30Shine dành riêng cho các chàng trai dưới đây nhé.

Nước hoa nam cho mùa lễ hội

Nước hoa nam cho mùa lễ hội

Khi lựa chọn một kiểu tóc bạn phải xem nó có hợp với gương mặt của mình hay không? Khi chọn một bộ quần áo hay bất kỳ một thứ phụ kiện gì khác, bạn sẽ phải biết nó có hợp với nơi mình đến không? Nước hoa cũng vậy, việc chọn nước hoa nam cũng nên căn cứ theo mùa và các dịp khác nhau để chọn những loại thích hợp.

Vào những dịp lễ hội cuối năm, thời tiết đang chuyển mình trở nên lạnh giá hơn. Một mùi hương nước hoa ấm áp sẽ là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn nữa cho các chàng trai. Chắc chắn những mùi hương nước hoa nồng ấm sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và thu hút hơn bao giờ hết.

Mục lục

1. Trussardi Black Extreme

Mạnh mẽ và khác biệt, lôi kéo và chinh phục như một vũ khí khứu giác mới của sự quyến rũ. Đó là những gì được nhắc đến khi nói về hương nước hoa này. Được ra mắt vào năm 2014, Trussardi Black Extreme được xem là một hương thơm mới cho người đàn ông hiện đại, thành công tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ. Tất cả giá trị cốt lõi của thương hiệu Trussardi được tìm thấy trong hương thơm này.

Trussardi Black Extreme

Trussardi Black Extreme

Lớp hương đầu chào đón các chàng trai là sự tươi mát, mới mẻ từ quả chanh vàng Ý và hương nước biển. Nhưng kết thúc lại là sự vương vấn, cuốn hút bởi lớp hương ấp áp của cỏ hương bài, cây hoắc dương, da thuộc và hương gỗ. Trussardi Black Extreme có độ lưu hương lên đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần, trong vòng một sải tay.

2. Versace Eros for Men

Tất cả những gì Givaudan mang đến cho chúng ta qua lọ nước hoa này là một sự kết hợp tuyệt vời. Thiết kế xanh ngọc vừa tươi mát lại vừa ấm áp đầy ấn tượng.  Đi cùng là một mùi hương mạnh mẽ, cá tính lại có chút nồng ấm của gỗ phương Đông. Versace Eros for Men gợi nên hình ảnh một người đàn ông cuốn hút. Với một vẻ ngoài có chút lạnh nhưng bù lại là một tâm hồn ấm áp.

Versace Eros for Men

Versace Eros for Men

Versace Eros for Men mở đầu khá mạnh mẽ bằng tổ hợp hương lá bạc hà tươi. Nhưng sẽ sớm được cân bằng ở lớp hương giữa có thể gây nghiện với bất cứ ai. Bằng thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hương ambroxan, gỗ tuyết tùng. Trong khi ở hương cuối hương hoa cỏ lau và rêu sồi. Tăng thêm sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh. Độ lưu hương lâu và sử dụng được với nhiều độ tuổi cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này.

3. DSQUARED2 He Wood

Một dòng nước hoa hương gỗ được thể hiện ngay từ ngoại hình. Khi mà Dsquared2 được chứa bởi lọ dạng bình thủy tinh vuông vức đặt trong lồng trong khung gỗ tự nhiên.

DSQUARED2 He Wood

DSQUARED2 He Wood

Dsquared2 được tung ra thị trường vào năm 2007. Ngay lập tức đã góp mặt trong danh sách top những lọ nước hoa được yêu thích. He Wood dành riêng cho các chàng trai hiện đại, luôn khao khát thiên nhiên trong cuộc tìm kiếm sự tự do và quyến rũ. Nếu bạn là người đàn ông hướng ngoại thì đừng ngần ngại khi lựa chọn lọ nước hoa này. Bởi mùi hương của nó sẽ là một sự cổ vũ mạnh mẽ cho bạn đấy.

4.  Dunhill Desire Black

Trong một thế giới được cai trị bởi niềm đam mê với những mùi hương thì Desire Black dành cho nam giới làm dấy lên các giác quan. Nó trêu chọc trái tim với mùi hương bí ẩn, quyến rũ. Sự lôi cuốn ngay từ ngoại hình đến mùi hương khiến bất kì chàng trai nào cũng đều cảm thấy khó có thể kiềm chế trước nó.

Dunhill Desire Black

Dunhill Desire Black

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp hương đầu như đi thẳng vào khứu giác người dùng. Đến từ tiêu đen, cam Bergamot, quả bưởi. Một sự quyến luyến khó có thể chối từ của lớp hương giữa. Với nét độc đáo, tinh tế từ nghệ tây, cây bách, hoa hồng. Lớp hương cuối say mê, cuốn hút được bao phủ bởi cỏ hương bài, trầm hương, hổ phách. Người đàn ông của Desire Black thực sự tự tin và quyến rũ. Họ cũng là những người tích cực trong các hoạt động xã hội.

5. Paco Rabanne 1Million for Him

Ngay sau khi được tung ra thị trường không lâu, mẫu nước hoa này đã góp mặt trong Top 5 lọ nước hoa hương gỗ được yêu thích nhất. Thiết kế mẫu chai sang trọng với hình thỏi vàng đầy thu hút. Mùi hương Paco Rabanne này dành cho nam phái mạnh muốn thể hiện sự hấp dẫn, sành điệu và có phong cách riêng.

Paco Rabanne 1Million for Him

Paco Rabanne 1Million for Him

Sự nồng nàn đặc biệt từ hương gỗ đặc trưng của sản phẩm này là mùi hương không thể bỏ qua cho mùa lễ hội cuối năm. Bởi nó quá thích hợp cho mùa đông. Một mùi hương vừa nhẹ nhàng vừa táo bạo . Hồ tiêu đen hòa mình vào hương cam đỏ lộng lẫy. Nghệ tây êm dịu cùng bạch đậu khấu ấm áp. Hương cuối là cuộc gặp gỡ giữa đàn hương mãnh liệt và gỗ tiêu cay nồng. Tạo nên một phong vị gỗ tuyệt vời không tưởng. Chiết xuất hoa diên cùng da thuộc là những mùi hương quyến rũ khép lại trong cảm hứng gợi cảm độc đáo.

Một ngoại hình cuốn hút sẽ không thể thiếu đi một mùi hương đầy ấn tượng. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các chàng trai của 30Shine xuất hiện đầy lịch lãm, tinh tế trong mùa lễ hội cuối năm 2018 này.