Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

Làm sao để vừa ấm vừa đẹp trong mùa đông này? Nếu các chàng vẫn còn đang loay hoay không biết làm thế nào thì sau đây 30Shine sẽ mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách nhé!

Mục lục

1. Quần áo ấm

Trước hết, những bộ đồ mùa đông phải ấm – đó là yêu cầu đầu tiên. Nam giới cần sắm cho mình những bộ đồ chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Một đôi giày tốt để đảm bảo giữ ấm cho đôi chân. Những chiếc áo khoác ngoài được làm từ lông cừu hay da để giữ ấm cho cơ thể. Bên cạnh đó, các chàng cũng nên chuẩn bị áo gió hoặc những chiếc áo có khả năng chống nước để tránh được những cơn mưa rét bất chợt.

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

2. Màu sắc trung tính

Có rất nhiều xu hướng thời trang dựa trên màu sắc để thử vào mùa này. Tông màu trung tính như màu xám, đen và nâu là những sự lựa chọn dễ dàng nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đơn sắc như vậy. Bạn có thể kết hợp trang phục với những tông màu sáng hơn để tăng cảm giác ấm hơn. Điều này cũng giúp cho phong cách thời trang của bạn trở nên phong phú hơn và không bị nhàm chán.

3. Cập nhật phụ kiện

Mũ, găng tay là những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông, đặc biệt là đối với đa phần thanh niên Việt Nam hay sử dụng  xe máy. Những chiếc găng tay, khăn quàng cổ nên được các chàng mang theo bên mình. Để thuận tiện, hãy sắm thêm một chiếc túi hoặc balo để đựng các phụ kiện này khi bước vào môi trường ấm hơn.

Không đơn thuần chỉ là phụ kiện, những item này cũng giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên “chất” hơn. Nguyên tăc “một mũi tên trúng hai đích” là nguyên tắc mà bạn nên thường xuyên áp dụng cho mùa đông. Đặc biệt là tiết trời đông khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

4. Đầu tư vào áo khoác

Chiếc áo khoác rất quan trọng, do vậy đây sẽ là món đồ mà bạn cần đầu tư nhiều nhất. Một chiếc áo khoác tốt vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể vừa bền để có thể tận dụng vào năm sau. Một chiếc áo khoác da hoặc chống nước sẽ là lựa chọn vô cùng thông mình. Mùa đông Việt Nam thường xuất hiện những cơn mưa phùn bất chợt, những chất liệu không ngấm nước sẽ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi thời tiết.

Hãy thử các tông màu trung tính như xanh hải quân, xám hoặc nâu. Đây là những màu chưa bao giờ “lỗi thời” và đem lại sự sạch sẽ. Vào mùa đông, không phải dễ dàng để giặt được một chiếc áo dày sụ. Do đó, những màu tối sẽ giúp bạn “giấu nhẹm” đi những vết bẩn rất hữu hiệu.

5. Phân lớp trang phục

Phân lớp trang phục còn được gọi là phong cách layer. Đây là phong cách thời trang thông minh mà nam giới không thể bỏ qua trong mùa đông này. Đặc biệt khi có sự thay đổi nhiệt độ giữa môi trường trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể mặc 2-3 chiếc áo, từ mỏng đến dày, bên ngoài là áo khoác. Bạn có thể cởi ra khi thấy nóng tại nơi làm việc và khoác vào khi chuẩn bị ra ngoài.

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

Mách bạn các mẹo ‘từ đầu đến chân’ để mùa đông thêm phong cách

6. Chọn vải một cách khôn ngoan

Chọn đúng loại vải vừa giúp bạn giữ ấm vừa mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Theo nguyên tắc chung, chọn cotton hoặc các loại vải thoáng khí cho những chiếc áo bên trong. Sau đó có thể là áo len để giữ ấm và cuối cùng là áo khoác. Đối với giày, hãy tìm các vật liệu dễ lau chùi. Tránh sử dụng giày da lộn vào những ngày mưa rét.

Hy vọng với những mẹo trên đây, các chàng sẽ có một mùa đông thật ấm áp và đầy phong cách. Đừng quên kết hợp những trang phục này với những kiểu tóc sành điệu “made by 30Shine” để mọi thứ trở nên thật hoàn hảo.

Nguồn: Fashionbeans