Mặc sao cho thoải mái và vẫn phong cách mùa thu này?

Mùa thu không đa dạng quần áo để kết hợp và tạo dấu ấn riêng. Đừng lo, hãy để 30Shine giúp bạn có một bộ đồ phong cách nhưng vẫn thoải mái vào mùa thu nhé!

Những món đồ được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ là những món đồ bạn nên có trong tủ quần áo. Đơn giản nhưng khi kết hợp lại tạo nên một bộ outfit cực kì phong cách!

Mục lục

1. Blazer dạ

Bạn hoàn toàn có thể phối hợp với hầu hết các loại trang phục với áo blazer. Nếu mùa xuân-hè, bạn có những chiếc blazer mỏng bằng vải lanh hoặc vải cotton. Nhưng đến mùa thu-đông, chất vải phải được chọn với tiêu chí: dày, ấm và thoải mái. Đấy là lí do vì sao một bộ đồ phong cách cho mùa thu không thể thiếu một chiếc blazer được.

Blazer dạ là một món đồ không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một bộ đồ phong cách cho mùa thu này

Blazer dạ là một món đồ không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một bộ đồ phong cách cho mùa thu này

Blazer hợp nhất nếu mặc cùng một chiếc sơ mi họa tiết đơn giản cùng quần jeans. Năng động và lịch lãm. Còn nếu bạn theo xu hướng trẻ trung và thoải mái, hãy thử một chiếc áo thun sáng màu trơn bên trong blazer cùng một chiếc quần slim chinos cùng tông màu. Đừng quên một đôi sneaker màu trắng sẽ là điểm kết tuyệt vời cho bộ outfit của bạn.

2. Áo thun kẻ

Nhắc đến họa tiết Rugby thì có vẻ lạ tai nhưng nó đơn thuần chỉ là áo thun kẻ với 2-3 loại màu. Những chiếc áo thun mỏng nhẹ, thiết kế đơn giản nhưng lại là một item vô cùng phong cách. Áo thun kẻ được xem là một món đồ trong bộ sưu tập xu hướng thời trang nam 2018 được nhiều người yêu thích nhất!

Một item đơn giản nhưng cực kì phong cách cho tủ đồ của các chàng trai

Một item đơn giản nhưng cực kì phong cách cho tủ đồ của các chàng trai

Đây là một trong những item vô cùng phổ biến, dễ tìm nhưng lại biến bộ đồ của bạn trở nên phong cách hơn bao giờ hết. Áo thun kẻ mặc hợp với hầu hết mọi loại quần, từ jeans đến quần âu hay jogger pants. Tất cả đều đẹp! Một chiếc áo có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau. Thực sự rất tuyệt!

3. Những chiếc quần chinos nhiều màu

Quần chinos là một item đã trở thành trend trong những năm trở lại đây. Không còn bó hẹp trong khuôn khổ những màu tối hoặc trung tính nữa. Nay là thời kì của những chiếc quần chinos sặc sỡ hơn.

Một bộ đồ phong cách nếu có điểm nhấn là một chiếc quần chinos màu sáng thì thực sự sẽ rất thu hút và nổi bật. Đừng quá lo lắng khi diện chúng và sợ chúng quá lòe loẹt. Bạn hoàn toàn có những gợi ý để có những bộ trang phục đầy nam tính và lịch lãm dưới đây!

Nếu danh sách những item điển hình cần có trong tủ đồ mùa thu của bạn thiếu những chiếc quần chinos thì thực sự thiếu sót

Nếu danh sách những item điển hình cần có trong tủ đồ mùa thu của bạn thiếu những chiếc quần chinos thì thực sự thiếu sót

4. Áo len đan sợi lớn

Hay còn gọi là Fisherman’s Sweater. Đặc điểm nhận diện nó chính là những đường len lớn tạo thành họa tiết áo cực kì độc đáo. Lâu nay, Fisherman’s Sweater đã không còn xa lạ với cánh mày râu rồi! Vậy kết hợp món đồ này sao cho phong cách bây giờ?

Fisherman's Sweater là một item dễ phối và cực phong cách cho các chàng mùa thu năm nay, đừng bỏ lỡ nhé!

Fisherman’s Sweater là một item dễ phối và cực phong cách cho các chàng mùa thu năm nay, đừng bỏ lỡ nhé!

Hãy thử diện cùng với một chiếc jeans jacket bên ngoài để trông bạn thật bụi bặm. Đừng quên một đôi boots sẽ làm tăng phần lãng tử cho bộ đồ của bạn!

Nguồn: Esquire