“Lười” dùng sáp thì nhất định phải thử 3 mẫu tóc nam đẹp này!

Bạn đang mệt mỏi bởi ngày nào cũng phải dùng sáp để tạo kiểu cho mái tóc. Tốn thời gian và ảnh hưởng đến công việc hàng ngày? Đừng lo lắng, 30Shine sẽ mách cho bạn 3 mẫu tóc nam đẹp mà chả cần đến vuốt sáp tạo kiểu.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Middle part

Thực tế kiểu tóc này không hề làm bạn trở nên nữ tính mà còn trông mạnh mẽ, phóng khoáng, phong trần. Kiểu tóc này khiến anh em nam giới cực kỳ cuốn hút đối với người đối diện. Rất nhiều sao nam Việt đang mê mẩn với kiểu tóc này. Đặc biệt nổi tiếng gần đây như Kiểu Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Tài và cả Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng cũng mê mệt với kiểu tóc Middle part dạo gần đây

Trong vòng 1 tháng thì tóc của chúng ta chỉ có thể dài từ 2 – 3cm. Khi bạn quyết định chọn kiểu tóc này thì bạn phải kiên nhẫn chờ đợi 1 khoảng thời gian khá lâu. Để không bị đơn điệu, nhàm chán thì các bạn cũng có thể thử uốn hoặc gẩy light một chút. Như vậy sẽ cực kỳ độc đáo và cuốn hút.

Kiểu tóc Middle part cực kỳ phù hợp với những anh bạn có khuôn mặt trái xoan, góc cạnh. Chính bởi sự mềm mại của mái tóc dài này sẽ khiến cho sự góc cạnh trở nên hòa hợp và cuốn hút hơn.

2. Kiểu đầu cua

Đây là 1 kiểu tóc điển hình trong quân đội. Kiểu tóc này mang đến cho anh em vẻ nam tính, mạnh mẽ. và chắc chắn luôn hợp thời trang trong mọi hoàn cảnh. Chiều dài trung bình của kiểu đầu cua là 3cm. Nhưng cũng có nhiều biến thể khác nhau tùy theo độ dày, mỏng của chất tóc từng người.

Noo Phước Thịnh come back với kiểu đầu cua cực ngầu

Noo Phước Thịnh come back với kiểu đầu cua cực ngầu

Là 1 kiểu tóc đa năng nhưng không phải ai để cũng hợp. Với những ai có đầu hơi méo, lồi lõm hay nhiều sẹo thì tốt nhất là ko nên để kiểu đầu này. Anh em hãy lưu ý, khi các bạn đã xác định cắt kiểu tóc này rồi thì khi muốn đổi sang kiểu tóc khác sẽ khá tốn thời gian để nuôi lại. Nhưng bù lại với kiểu đầu cua này thì thường phải mất từ 3-4 tuần để bạn phải đi cắt 1 lần.

Đến ngay 30Shine để sở hữu những mẫu tóc nam đẹp mà không cần dùng sáp

Đến ngay 30Shine để sở hữu những mẫu tóc nam đẹp mà không cần dùng sáp

Ngoài ra riêng với kiểu tóc này thì các bạn sẽ không cần mất thời gian để vuốt sáp. Với phong cách mạnh mẽ mà nó mang lại cũng khiến cho cánh đàn ông của chúng ta cực kỳ thời trang và cool ngầu.

3. Kiểu tóc Man bun

Man Bun là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu, cho phần gáy được thoáng. Độ dài của tóc để buộc được khoảng từ 20 – 25 cm. Man Bun hoàn toàn khác biệt với các kiểu tóc khác. Bởi kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có độ kiên nhẫn cao để nuôi dài ngọn tóc ít nhất 8 tháng đến 1 năm.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P1)

Man Bun – Mẫu tóc nam đẹp mang phong cách bụi bặm, phóng khoáng

Nhiều bạn hay nghĩ rằng để kiểu tóc này thì sẽ nữ tính. Nhưng hoàn toàn không phải! Kiểu tóc Man bun mang lại vẻ phóng khoáng, bụi bặm và phong trần. Nhưng khi đã để kiểu tóc này thì các bạn phải chú ý không phải ai cũng phù hợp để sở hữu kiểu tóc này đâu.

Man bun nổi tiếng là kiểu tóc khó tính và kén người. Nếu muốn sở hữu kiểu tóc này, khuôn mặt bạn phải dài, góc cạnh kèm theo bộ râu quai nón được chăm sóc tỉ mỉ mới ăn rơ được với kiểu tóc này.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

3 mẫu tóc nam đẹp trên là những lựa chọn lý tưởng cho anh em lười dùng gôm sáp. Chỉ với 100k tại 30Shine, anh em sẽ sở hữu ngay cho mình mẫu tóc nam đẹp trai, cực chất. Đừng chần chừ nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!