Lựa chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da nam giới trong mùa hè 2019

Nhu cầu làm đẹp không của chỉ riêng ai. Và sử dụng mặt nạ là bước quan trọng không thể quên trong mùa hè này. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu về làn da mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Mục lục

Tầm quan trọng của mặt nạ đối với làn da nam giới

Làn da của nam giới cũng rất dễ bị tổn hại bởi những yếu tố như bụi bẩn, ánh mặt trời. Do đó, nam giới cũng rất đưa cần mặt nạ vào chu trình skincare hàng ngày.

Mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da hàng ngày

Mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da hàng ngày

Mặt nạ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhanh nhất đối với làn da. Giúp làn da trở nên mịn màng và luôn mọng nước. Đồng thời nuôi dưỡng làn da, chống bị lão hóa theo thời gian.

Chọn mặt nạ phù hợp với từng làn da

Đối với làn da khô

Trong khi đó, mùa hè oi bức với mức nhiệt luôn cao sẽ khiến làm hư tổn làn da của bạn. Nhiệt của mặt trời sẽ khiến làn da vốn đã khô còn dễ mất đi độ cân bằng ẩm tự nhiên. Đồng thời khiến da hư hại, làm da sạm đen, đẩy nhanh quá trình lão hóa da và làm da ngày càng khô hơn.

Mặt nạ thiên nhiên bao gồm dưa leo, mật ong, lô hội,… Đó là những thần dược cứu cánh cho làn da khô cực tốt từ xưa đến nay. Bạn có thể đắp trực tiếp chúng lên mặt 3-4 lần một tuần. Những dưỡng chất lành tính ấy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng. Đồng thời nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cho da và chống lão hóa theo thời gian.

Lô hội giúp cấp ẩm cho làn da cực kỳ tốt, đồng thời giúp làm dịu những tổn thương trên da

Lô hội giúp cấp ẩm cho làn da cực kỳ tốt, đồng thời giúp làm dịu những tổn thương trên da

Mặt nạ dạng kem cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Với những sản phẩm được chiết xuất từ gốc nước sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng. Hãy tìm hiểu loại kem dưỡng phù hợp với làn da mình bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mặt nạ giấy với chiết xuất từ lô hội, mật ong,.. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu và sử dụng nhanh chóng dễ dàng. Mặt nạ giấy sẽ giúp lấy lại độ ẩm vốn có, giúp bạn có cảm giác dễ chịu với làn da luôn mọng nước.

Đối với làn da dầu, mụn

Làn da dầu mụn cần đặc biệt chú ý khi chọn mặt nạ. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm.

Mặt nạ đất sét chính là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với những nốt mụn, đất sét sẽ làm khô và khiến mụn nhanh cồi hơn. Cùng với đó là quá trình chăm sóc da sau mụn. Cùng với đó, mặt nạ đất sét còn giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả đấy.

Mặt nạ đất sét giúp làm cồi mụn, giúp mụn nhanh chín và dễ lấy hơn

Mặt nạ đất sét giúp làm cồi mụn, giúp mụn nhanh chín và dễ lấy hơn

Với làn da thiên dầu, bạn nên sử dụng cùng với mặt nạ là  những dòng kem dưỡng dạng gel. Chất gel mát thẩm thấu nhanh sẽ kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Tránh gây bít tắc lỗ chân lông và giảm nguy cơ tăng thêm mụn.

Đối với làn da lão hóa

Lão hóa là nỗi khổ đau không của chỉ riêng ai. Do cơ địa và do chế độ skincare hàng ngày cũng có thể gây nên tình trạng lão hóa sớm. Do đó bạn nên dùng mặt nạ để cải thiện tình trạng này.

Những loại mặt nạ có chiết xuất từ lựu đỏ, ngọc trai hay chanh, collagen ,… chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da lão hóa.

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng . Bao gồm :

Rửa mặt : Quy trình rửa mặt thiết kế riêng cho phái mạnh cuốn trôi bụi bẩn & tế bào chết. Mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, không nhờn.  Skinner khéo léo với đôi tay mềm mại massage khắp khuôn mặt, ve vuốt từ vành tai đến sau gáy giúp các chàng trai thư giãn phục hồi sinh lực.

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao :  Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.

Đắp mặt nạ lạnh : giúp tái tạo sự tươi mới, làm sáng da mặt. Bạn sẽ được thư giãn với sự mát lạnh từ mặt nạ đem lại.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ đắp mặt nạ lạnh tại 30Shine để có được sự thư giãn trải nghiệm tốt nhất

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ đắp mặt nạ lạnh tại 30Shine để có được sự thư giãn trải nghiệm tốt nhất