Lời khuyên 20-10 cho các chàng trai

 20-10 sắp đến rồi, các bạn đã chuẩn bị bất ngờ cho những người phụ nữ thân yêu của mình chưa? Nếu chưa, đừng bối rối. 30shine sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng trong ngày quan trọng này.

Để tạo được không khí vui vẻ có nàng thì bạn nê thể hiện cho nàng thấy, nàng được đặc biệt ưu tiên và tôn trọng trong ngày này. Hãy tỏ ra quan tâm, chăm sóc chu đáo cho người phụ nữ của bạn bằng những hành động nhỏ. Đơn giản như: mở cửa, xách đồ, cài quai mũ,…cũng đủ khiến cô nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Bạn cũng nên lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng của nàng. Từ đó chọn cho cô nàng những món quà phù hợp.

Để ngày 20-10 của bạn và đối phương trở nên ý nghĩa và không nhàm chán, điểm qua nhưng gợi ý sau của 30Shine nhé.

Mục lục

Đừng quên lời chúc

Đây là một điều đơn giản nhưng lại có rất nhiều chàng trai chẳng thể nhớ được. Đặc biệt là trong cuộc sống hối hả ngày nay, và nó càng đúng hơn với đàn ông Việt – những người vốn không quan trọng tiểu tiết. Tuy nhiên, đối với phái đẹp, một lời chúc đúng vào ngày dành cho mình là ý nghĩa vô cùng.

30Shine khuyên bạn: Đừng quên lời chúc cho nàng

30Shine khuyên bạn: Đừng quên lời chúc cho nàng

Nếu bạn chưa từng làm điều này và cảm thấy lúng túng, ngượng ngùng? Cũng đừng lên trên mạng tìm kiếm những lời văn hoa, sáo rỗng nhé. Lời chúc nên xuất phát từ trái tim, sự chân thật. Hãy cứ là chính bạn, tự tin soạn cho nàng 1 tin nhắn hay 1 mẩu thiệp nhỏ xinh dù từ ngữ có vụng về, khô cằn. Chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ rất vui vì cảm nhận được sự chan thành, ấm áp từ bạn.

Đâu cần quà xa xỉ

Chọn quà cho bạn gái/ vợ là vấn đề “đau đầu” muôn thuở của các chàng trai. Cánh mày râu Việt Nam luôn nghĩ rằng: đã không tặng quà thì thôi, đã tặng thì phài sang. Chính vì suy nghĩ sai lầm này mà nhiều bạn đã bỏ qua khâu chuẩn bị quà cho nàng, hoặc nhiều chàng không mấy khá giả đã phải dồn hết hầu bao để mua đồ kỷ niệm cho người yêu/ vợ, dẫn đến tâm thế không thoải mái.

Tặng quà cần lắng nghe

Tặng quà cần lắng nghe

Lời khuyên của 30Shine dành cho bạn là nên tặng quà dựa trên tình hình thực tế. Điều này đúng với cả những người đàn ông khá giả và không khá giả.

Nếu bạn là người giàu có, bạn cần phải để ý rằng nàng đang muốn gì. Nhiều đàn ông Việt thường nhờ người khác tư vấn mà không hề tự quan tâm xem người phụ nữ của mình đang muốn gì để chọn quà. Điều này dễ khiến các nàng bị hụt hẫng khi nhận quà. Hoặc nàng có thể cảm thấy bị “tủi thân”. Thậm chí, nhiều chàng còn “thô kệch” đến mức hỏi thẳng “em thích gì để anh tặng”. Bạn có thể cảm nhận đó là sự thân thiết và thẳng thắnn giữa hai người, nhưng phụ nữ thì không. Phái đẹp rất nhạy cảm, đôi khi chỉ một chút không tinh tế của bạn đã khiến cô nàng tổn thương.

Nếu bạn là người không khá giả, bạn càng cần lắng nghe xem “nàng thơ” của bạn cần gì. Nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bạn chọn đúng món đồ nàng thích nhưng chưa đủ kinh tế để sở hữu. Bạn cũng không cần gồng mình tặng cho người yêu/ vợ những món đắt tiền. Đôi khi, chỉ cần một bó hoa thôi cũng khiến nàng ngây ngất rồi.

Đi chơi ở đâu?

20-10 không phải là kỳ nghỉ lễ dài, nêu như hai bạn cùng là dân văn phòng thì sẽ khó có thể đi du lịch. Thay vào đó, hãy cùng nàng đi xem phim hoặc ăn một bữa tối lãng mạn.

Đây cũng là cơ hội để các cặp đôi hâm nóng tình cảm. Đừng quên dành cho nàng những lời yêu thương, cử chỉ ấm áp nữa nhé. Một cái hôn nhẹ trên chán, nắm chặt tay nàng khi băng qua đường sẽ khiến cho cô ấy cảm nhận được rằng cô ấy là người rất quan trọng với bạn.

Có câu nói rằng “phụ nữ sinh ra để yêu thương”, bản thân phụ nữ vốn sinh ra đã phải hi sinh, chăm lo nhiều cho gia đình mà quên mất bản thân mình. 30shine hi vọng với những lời khuyên hữu ích, bạn và nửa còn lại sẽ có một ngày 20-10 đầy ý nghĩa. Đừng quên đến 30Shine để thật đẹp trai trong buổi hẹn với “nàng thơ” nhé.