Làm theo cách này để tóc mỏng không còn là nỗi lo

Mục lục

Bạn đang buồn rầu vì mái tóc ngày một thưa dần? Trước hết hãy chấp nhận đây là sự thật và sao không coi đây là cơ hội để làm mới phong cách bản thân. Tiêu tan nỗi lo tóc mỏng với những cách mà 30Shine đưa ra dưới đây.

Làm theo cách này để tóc mỏng không còn là nỗi lo

Trước hết, lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Nếu tóc bạn đang thưa dần đều, vẫn còn cả tá lựa chọn kiểu tóc cho bạn. Ngay cả khi bạn định “để một kiểu đầu cả một đời”, nó cũng mỏng dần đáng kể theo thời gian. Các nang tóc sẽ co lại làm giảm mật độ tóc trên đầu bạn. Hãy để các stylist của xem xét kết cấu tóc của bạn, họ sẽ tỉa tóc theo độ dài ngắn khác nhau. Điều này có hai lợi ích: Một, tóc bạn sẽ vào đúng vị trí mà không bị quá phồng. Hai, nó tạo kết cấu nền cho bất cứ kiểu tóc nào bạn chọn.

Với trường hợp tóc bạn đang mỏng dần ở quanh đỉnh trán, một kiểu tóc dài hơn khoảng vài centimet sẽ hữu ích, vì nó giúp che phủ phần trán thưa tóc. Xét cho cùng đây không phải phủ nhận sự thật tóc bạn đang rụng mà là thích nghi với nó. Ngoài ra, nếu lựa chọn các kiểu tóc ngắn hơn, nó nên được uốn kiểu và tạo hình, các chi tiết nhỏ sẽ giúp người nhìn bớt tập trung vào độ dày của tóc bạn.

Nếu còn phân vân, hãy đặt lịch ngay ở chuỗi tóc nam 30Shine, các stylist giàu kinh nghiệm của 30Shine sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với mái tóc mỏng mà vẫn bắt kịp các trend tóc đang hot nhất hiện nay.

Làm theo cách này để tóc mỏng không còn là nỗi lo

Chọn sản phẩm tạo kiểu thích hợp

Sau khi đã chọn được kiểu tóc ưng ý ở 30Shine, hãy hỏi các stylist để chọn các sản phẩm vuốt kiểu thích hợp, giữ cho mái tóc bạn luôn tỏa sáng.

Nếu bạn tạo kiểu vuốt về trước, chọn các loại sáp vuốt tóc dùng được cho cả tóc ướt và khô, giúp mái tóc có độ bóng cao hơn khi khô lại.

Với kiểu tóc vuốt ngược lên, dầu gội khô là lựa chọn hàng đầu. Dòng sản phẩm này loại bỏ lượng dầu dư thừa trên tóc, đặc biệt phù hợp với các chàng bận rộn, không thể gội đâu một cách đều đặn. Dầu gội khô còn khiến tóc trông dày hơn.

Và nếu tóc bạn vuốt sang một bên, vấn đề cần lưu tâm ở đây là giảm tối đa sự dịch chuyển của tóc. Đừng chần chừ mà chọn ngay các loại gel và xịt tóc kiểm soát độ cứng của tóc.

Cuối cùng, thói quen tốt để giữ kiểu tóc đẹp trai

Có hai thói quen quan trọng, 30Shine muốn bạn ghi nhớ để kiểu tóc đẹp trai mà bạn dày công lựa chọn không biến mất sau thời gian ngắn:

Một, không nên gội đầu hàng ngày, vì nó sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên cơ thể tiết ra để nuôi dưỡng tóc.

Hai, sử dụng dầu xả thường xuyên để loại bỏ các sản phẩm tạo kiểu trên tóc, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc và da đầu.

Nếu bài viết này chưa thực sự khiến bạn ngừng lo lắng về mái tóc mỏng, đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine, để có giải pháp chuẩn nhất cho bạn.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *