Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Mục lục

Ryan Gosling là nam diễn viên người Canada. Anh được biết đến qua rất nhiều bộ phim có tên tuổi nhưThe Notebook, Crazy, La La Land…Ngoài ra, nam tài tử này còn được biết đến với guu thời trang tóc đỉnh cao khiến nhiều phái mạnh phải copy.

Là một nam diễn viên đình đám bậc nhất tại Hollywood, được biết đến với cách ăn vận rất có gu, lịch lãm trên thảm đỏ nhưng lại vô cùng đơn giản, bụi bặm ở đời thường. Trong những vai diễn của mình, anh ta cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ về phong cách, đây cũng là yếu tố bổ trợ đắc lực cho diễn xuất của Gosling. Tài năng trẻ Ryan Gosling đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 13 tuổi trong một chương trình truyền hình của Disney.

Sau 24 năm vào nghề, Ryan càng chứng minh được khả năng thiên bẩm của mình cũng như đã dần trở thành một kiểu mẫu lý tưởng của các chàng trai ngày nay. Tuy sở hữu mái tóc vàng đáng mơ ước, Ryan cũng đã phải mất một thời gian dài mới tìm được kiểu tóc phù hợp nhất vớ bản thân. Hãy cùng 30Shine điểm qua một vài bộ phim nổi tiếng để chọn lọc ra những kiểu tóc hoàn hảo nhất đã làm nên một “Ryan Gosling”.

1, Drive

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Hóa thân vào một nhân vật ban ngày theo đuổi nghề diễn viên đóng thế trong các bộ phim hành động hoặc làm kỹ sư sửa chữa tại một xưởng xe hơi, ban đêm tay lái không tên tuổi đảm nhận vị trí lái xe cho bọn tội phạm. Vẻ ngoài của Ryan trong bộ phim khá giống với kiểu đầu cổ điển của huyền thoại Steve McQueen. Đơn giản mà không cần nhiều sự chăm sóc, kiểu tóc này có thể phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau.

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Tuỳ vào nhu cầu thay đổi tóc của bạn, kiểu cắt này có thể giữ được trong khoảng 6 đến 10 tuần. Khi cân nhắc đến việc tỉa gọn lại, điều quan trọng nhất cần phải bảo với thợ cắt là không được cắt tóc quá mỏng hay bị choán mất nhiều chỗ.

2, Crazy, Stupid, Love

Thủ vai chàng trai “lady killer” chuyên dụ dỗ các cô gái tại quán bar, chắc hẳn Ryan Gosling cần phải có một ngoại hình tương xứng với vai diễn quyến rũ chết người này. Mặc dù không thể khẳng định kiểu tóc này sẽ là thứ khiến phái đẹp“đổ rầm rập” được. Tuy vậy, sự đơn giản tuyệt đối của chúng lại tạo cho bạn một cái nhìn cổ điển hơn. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ luôn bắt kịp xu thế bởi vẻ nam tính vượt thời gian của mình.

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Đây là kiểu đầu khá giống với kiểu truyền thống. Bởi vậy bạn cần phải để ý nếu không sẽ bị nhầm giữa “gentleman’s cut” (kiểu cắt của quý ông trưởng thành) và “crew cut” (cắt cua – dành cho các chàng trai trẻ). Tuỳ thuộc chất tóc của bạn mỏng hay dày, bạn sẽ lựa chọn được một kiểu đầu sao cho phù hợp nhất với gương mặt của mình.

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

3, The Notebook

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Hoá thân vào một anh chàng si tình những năm 40, có lẽ đây là vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Ryan. Với những ai là fan hâm mộ bộ phim này, chắc hẳn sẽ không thể quên được vẻ ngoài của Noah khi Allie quay trở lại gặp anh. Mái tóc dài óng ả cùng bộ râu quai nón đã khiến anh trở nên chững chạc hơn bao giờ hết. Kiểu tóc khá thoải mái với vẻ luộm thuộm “có chủ ý” dường như toát lên một sự chất phác, mộc mạc nhưng lại không kém phần nam tính.

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Tất cả những gì bạn cần đó chính là chờ một thời gian để có độ dài ưng ý nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý chăm sóc kiểu tóc này thường xuyên. Nếu không muốn chúng bị rối và bết, bạn luôn phải nhớ gội đầu và tỉa bớt để giữ tóc và râu luôn được thẳng và gọn gàng.

4, La La Land

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Vào đầu tháng 1/2017, La La Land đã lần đầu được ra mắt với khán giả thế giới và nhanh chóng thu về 7 giải liên tiếp trong mùa Golden Globe của năm. Đây chắc chắn là một bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ryan Gosling từ trước đến nay. Nhờ tài ca hát đánh piano và phong cách ăn mặc kiểu tóc cổ điển, Ryan đã hoá thân thành một chàng “soái ca” trong mơ của bao cô gái. Và đặc biệt chính nhờ mái tóc vàng óng ả đã giúp anh hoàn thiện vẻ bề ngoài “chuẩn” phong cách của những kẻ mê nhạc jazz mơ mộng.

Làm thế nào để có được kiểu tóc hoàn hảo như Ryan Gosling

Tuy người châu Á chúng ta không có một mái tóc màu nâu vàng bóng cùng đôi mắt xanh dương như Ryan. Sẽ không quá khó để “copycat” kiểu tóc này, đặc biệt là với những anh chàng vốn đã có một mái tóc thẳng mượt. Kiểu tóc chải ngược của Ryan những tưởng chỉ có người đàn ông trung niên mới ưa chuộng. Tuy vậy, anh đã khiến chúng thực sự quay trở lại với xu thế và bắt kịp giới trẻ hiện nay. Với một chút wax hoặc pomade, “comb over” sẽ khiến gương mặt bạn trở nên sáng sủa và bảnh trai hơn. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò và dịp quan trọng.

Trên đây là một số kiểu đầu nổi tiếng của Ryan Gosling vừa đơn giản lại vừa tinh tế. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một kiểu đầu phù hợp nhất nhé. Các chàng trai của 30Shine trước khi thay đổi một kiểu tóc, hãy tìm hiểu xem kiểu nào mình có thể để được, dựa vào chất tóc và khuôn mặt của bản thân và cùng nhấn nút đặt lịch để sở hữu ngay kiểu tóc mới đẹp trai nhé.

Nguồn: Thetrendspotter

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *