Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này? (Phần 2)

Mục lục

Ở phần trước, ngoài phong cách lịch lãm và trưởng thành thì đa số các nàng còn thích thêm 1 kiểu phong cách nữa của các chàng cũng thú vị không kém. Đó là “hình tượng” gì? Tìm hiểu ngay để áp dụng kiếm bạn gái đi chơi Trung Thu đi nào, anh bạn!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe và phong cách nam giới!

3. Phong cách trẻ trung, năng động và mạnh mẽ

Đa số các cô nàng lúc nào cũng cần 1 người đàn ông mạnh mẽ để dựa vào chứ không hề cần những anh chàng dễ thương, xinh trai khi lựa chọn tiến tới.

Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này? (Phần 2)

Theo những ý kiến từ chị em khi khảo sát thì đẹp trai, dễ thương như những anh chàng Hàn Quốc chỉ để ngắm thôi chứ còn để yêu thì những anh chàng mang phong cách trẻ trung, năng động và mạnh mẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này? (Phần 2)

Không cần phải quá cầu kỳ trong ăn mặc, chỉ cần đơn giản với những chiếc áo phông, quần short ngắn kết hợp với đôi giày sneaker đơn giản, phong thái người đàn ông từ bạn toát ra cũng đủ để nàng mê mẩn rồi.

4. Đẹp trai hơn khi kết hợp với những kiểu tóc ngắn mạnh mẽ

Muốn đẹp trai và ấn tượng hơn trong mắt nàng thì ngoài phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, các bạn cũng cần làm mới mình với những kiểu tóc ngắn phù hợp.

Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này? (Phần 2)

Undercut, kiểu tóc HOT trend dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018. Không nghi ngờ gì khi Undercut đã được hàng nghìn anh em nam giới lựa chọn khi đến cắt tóc tại 30Shine bởi phong cách hiện đại và trẻ trung của nó mang lại. Kiểu tóc này có thể kết hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt nên các bạn cứ thoải mái mà chọn lựa.

Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này? (Phần 2)

Ngoài Undercut, các bạn cũng có thể thử đổi mới với các kiểu tóc ngắn, vuốt dựng khác như Side swept, Jaycut hay Sport. Những kiểu tóc này đều cực dễ tạo kiểu tại nhà và cực kỳ phù hợp với những chàng trai hướng tới phong cách trẻ trung, năng động và mạnh mẽ.

Muốn sở hữu những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng thì đừng quên đến 30Shine để cắt tóc tạo kiểu và massage thư giãn sảng khoái trong không gian sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Đừng chần chừ làm gì nữa, nhấn nút đặt lịch ngay dưới đây để không phải mất thời gian chờ đợi!

Xem thêm:

Làm sao để kiếm bạn gái đi chơi trong dịp Trung Thu này?

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *