Làm sao để diện bow tie cho ‘ngầu’?

Mục lục

Bow tie được mệnh danh là chiếc cà vạt hiện đại với thiết kế sang trọng và dễ sử dụng. Nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách chọn và phối hợp chúng với trang phục. Những lời khuyên sau đây của 30Shine sẽ giúp các quý ông diện bow tie một cách “ngầu” nhất.

Hầu hết bow tie được làm từ bông, lụa hoặc polyester, có thể được đeo bởi cả nam và nữ tùy thuộc vào nghề nghiệp hoặc gu thời trang của họ. Các bow tie hiện đại có thể điều chỉnh do đó có thể được mặc bởi những người có kích thước cổ khác nhau.

Làm sao để diện bow tie cho ‘ngầu’?

Chọn bow tie phù hợp với từng dịp

Đối với những dịp bình thường, bạn có quyền tự do đeo bất kỳ chiếc bow tie nào mà bạn thích. Nhưng đối với các sự kiện quan trọng hơn, bow tie phải có màu phù hợp với bộ đồ của bạn, tinh tế và sang trọng. Nếu mặc một chiếc áo sơ mi có cổ, theo quy tắc, cổ áo phải nằm sau bow tie. Chiêc bow tie hiện đại giúp giữ cổ áo, biểu thị tính trang trọng và mang lại cho bạn một cái nhìn thông minh.

Kiểm tra độ dài của bow tie

Làm sao để diện bow tie cho ‘ngầu’?

Trước khi đeo hoặc mua bow tie, bạn nên xem xét chiều dài của nó so với kích thước cổ. Đối với bow tie hiện đại, phải đảm bảo nút trọng tâm trùng với chiều dọc từ mũi hoặc giữa đôi mắt.

Chọn kiểu bow tie

Những chiếc bow tie hiện đại dễ thích hợp với nhiều phong cách khác nhau nên có nhiều loại có thể đeo vào những dịp bình thường. Ví dụ, kiểu dáng bướm và cánh dơi phù hợp nhất cho những dịp bình thường còn kiểu dáng điểm kim cương phù hợp cho những dịp trang trọng. Hãy chọn những bow tie có thể điều chỉnh kích thước để giúp bạn thoải mái hơn.

Làm sao để diện bow tie cho ‘ngầu’?

Tránh dùng quá nhiều phụ kiện

Bạn nên tránh sử dụng bow tie có hoa văn quá màu mè hoặc quá nhiều phụ kiện bởi chúng sẽ gây ấn tượng khó chịu với người khác. Hãy chọn những chiếc bow tie đơn giản phù hợp với giày và dây thắt lưng. Phụ kiện quá tải có thể gây ấn tượng rằng bạn không nghiêm túc với môi trường xung quanh.

Nguồn: https://www.menstylefashion.com/how-to-wear-a-bow-tie/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *