Làm thế nào để phái mạnh không bị một màu nơi công sở (P2)

Không chỉ phối trang phục, các phụ kiện cũng giúp cho chủ nhân của chúng thể hiện được phong cách. Áp dụng quy tắc này, chắc chắn bạn sẽ tìm thêm được những mẹo mới để khiến thời trang công sở của mình không bị nhàm chán.

Tiếp nối phần 1, 30Shine tiếp tục mách các chàng trai những mẹo nhỏ khi chọn trang phục để luôn nổi bật nơi làm việc nhé!

Mục lục

5. Sổ và bút – Vật lưu giữ tuyệt vời

Có hai loại người trên thế giới này: những người thích thể hiện bản thân bằng những vật bên ngoài và những người thể hiện mình bằng chính con người họ.

Những người đi làm luôn sắm cho mình một quyển sổ và một chiếc bút để ghi lại những sự kiện quan trọng. Ngoài ra nó cũng góp phần tạo nên phong cách cho bạn. Không nhất thiết phải bỏ ra cả tháng lương để mua một chiếc bút mạ vàng hay đắt hơn thế. Bạn chỉ cần một cái bút vừa phải nhưng đầy sự sang trọng là được. Một cuốn sổ da hay vải tối màu để thể hiện sự mạnh mẽ. Chỉ cần như vậy, bạn sẽ thấy thoải mái và không gây áp lực cho người xung quanh.

Sổ và bút - Vật lưu giữ tuyệt vời

Sổ và bút – Vật lưu giữ tuyệt vời

6. Cà vạt – Cơ hội thể hiện cá tính

Người ta thường nói trang phục công sở nam không thể hiện hết được tính cách của họ. Vậy nên, họ chọn thể hiện cá tính qua những chiếc cà vạt. Cà vạt giúp chiếc áo sơ mi tưởng chừng đơn điệu thêm sống động.

Có rất nhiều màu sắc và chất liệu cho sự lựa chọn của bạn. Bạn nghĩ sao về một chiếc cà vạt dệt kim, nó sẽ ngay lập tức làm cho bạn được chú ý hơn đấy. Hay bạn chọn chất liệu cà vạt theo mùa: len vào mùa đông, vải lanh vào mùa hè. Vẫn rất hợp thời trang mà lại vô cùng dễ chịu.

Cà vạt - Cơ hội thể hiện cá tính

Cà vạt – Cơ hội thể hiện cá tính

7. Chọn áo gì cho chàng trai không thích cà vạt?

Nếu bạn thấy chiếc cà vạt làm bạn gò bó tại nơi làm việc, không sao cả, vẫn có cách khắc phục nó. Bạn nghĩ sao về chiếc áo sơ mi được biến tấu phần cổ áo. Nếu là mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc áo không cổ đơn giản. Chiếc áo này sẽ tạo phong cách phóng khoáng tại nơi công sở và không giống như bạn đã quên cà vạt.

Còn trong những tháng lạnh hơn, bạn nên chọn một chiếc áo cổ cao. Hoặc là một chiếc áo polo, mặc dù hơi kém sang trọng nhưng vẫn sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn.

Chọn áo gì cho chàng trai không thích cà vạt?

Chọn áo gì cho chàng trai không thích cà vạt?

8. Cặp xách

Người thành công luôn giữ cho những giấy tờ của mình thật ngăn nắp và sạch sẽ. Cặp xách có thể không tiện tích bằng túi xách thể thao nhưng lại rất hữu ích cho việc giữ tài liệu. Chúng không quá bóng bẩy nhưng cũng không phải không tốt. Bạn có thể chọn một chất liệu mềm, đủ rộng để đựng vừa một bộ quần áo, phòng trường hợp bận rộn không kịp về thay đồ. Hay một bộ đồ thể thao, sau khi đi làm về có thể đến phòng tập.

Cặp xách - Thời trang và tiện ích

Cặp xách – Thời trang và tiện ích

9. Ấn tượng từ chính bản thân bạn

Hãy luôn tạo cho bản thân sự thoải mái, tự tin và tràn đầy năng lượng khi làm việc. Không ai lại ấn tượng với một người sống ở văn phòng 24/7, họ sẽ nghĩ bạn có ý nghĩ xấu hay bạn không có cuộc sống riêng. Hay một người luôn ủ rũ, chán trường.

Bên cạnh đó, năng suất làm việc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hãy thư giãn khi về nhà, để hôm sau, cơ thể bạn sẽ được sạc đầy năng lượng.

Ấn tượng được tạo ra từ chính bản thân mình

Ấn tượng được tạo ra từ chính bản thân mình

Nói một cách khác, để bản thân không nhạt nhòa, bạn hãy kết hợp con người bên trong bạn với phong cách hàng ngày. Bạn sẽ trở nên thật đáng ngưỡng mộ trong mắt đồng nghiệp nam và sẽ luôn thu hút đồng nghiệp nữ với guu thời trang ấn tương, biến hoá khôn lường đấy.

Nguồn: Fashionbeans