Làm thế nào để phái mạnh không bị một màu nơi công sở (P1)

Để bạn nổi bật mỗi ngày ngay tại văn phòng không phải là một điều quá khó. Chỉ cần bạn biết cách mà thôi. Vậy hãy để 30Shine mách nhỏ cho bạn nhé!

Đầu tiên, bạn không thể tùy ý chọn lựa quần áo mà phải xem nó phù hợp với hoàn cảnh hay chức vụ nào. Mục đích của việc ăn mặc đúng cách giúp công việc của bạn thêm dễ dàng hơn, bớt đi sự chú ý không tốt từ mọi người. Nên bạn hãy cùng xem những gợi ý phong cách dưới đây nhé!

Mục lục

1. Flannel – Bộ đồ lịch lãm của phái mạnh

Ở thời điểm hiện nay, cái nhìn hoàn hảo là biểu tượng của tâm hồn. Chính vì điều này mà Flannel dù được làm bằng vải dệt kim hay vải sợi to thì cũng luôn cho ra những sản phẩm hiện đại, mới mẻ. Mục đích hướng đến đáp ứng nhu cầu của người mặc và để người mặc tạo được cái nhìn thanh lịch đầy nổi bật. Hãy thử tưởng tượng bạn khoác lên mình một bộ vest truyền thống đầy hào quang. Bạn chọn mặc vào những dịp quan trọng của công ty, như vậy là bạn đã không bị một màu rồi.

Flannel - Bộ đồ lịch lãm của phái mạnh

Flannel – Bộ đồ lịch lãm của phái mạnh

2. Bộ vest hai khuy cài chéo – Sự trở lại đầy ngoạn mục

Bộ trang phục thu hút nhất những năm 80 đã quay trở lại với nhiều thay đổi mới mẻ. Không còn dáng vẻ già cũ như xưa mà thay vào đó là sự hiện đại đầy lịch thiệp. Chỉ duy nhất một thứ không thay đổi, đó chính là tà áo cài khuy chéo.

Nếu bạn khéo léo, bộ vest này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều. Đồng thời nó cũng giúp mở rộng bờ vai và thu hẹp vòng eo của bạn. Sự quay lại lần này với sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại, rất hợp cho không gian văn phòng. Đó là lý do tại sao nó sống mãi và tất cả đàn ông đều lựa chọn nó.

Bộ vest hai khuy cài chéo - Sự trở lại ngoạn mục

Bộ vest hai khuy cài chéo – Sự trở lại ngoạn mục

3. Chọn giày sao cho phù hợp?

Có rất nhiều người chỉ thích đi giày đen, trong trường hợp đó, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn kết hợp đồ. Thay vào đó, bạn hãy thử chọn lựa cho mình những màu sắc khác nhau. Màu nâu, đỏ tía hay thậm chí là màu xanh đậm cũng rất linh hoạt. Đôi giày không chỉ nâng niu bàn chân bạn mà nó còn giúp bạn khẳng định phong độ của mình.

Chọn giày thế nào cho phù hợp?

Chọn giày thế nào cho phù hợp?

4. Áo sơ mi – Trang phục quen thuộc

Đối với hầu hết nam giới, màu áo sơ mi họ hay mặc nhất là trắng và xanh dương. Hay cũng có thể là màu hồng nếu họ cảm thấy thích và muốn đổi mới mình. Tuy nhiên, hãy thử ít nhất một lần với nhiều màu sắc khác nhau hay các họa tiết đơn giản. Như vậy, khi bạn đến công ty, trông bạn sẽ thật sự khác mọi khi đó!

Tất nhiên, điều quan trọng vẫn là bạn phải thực sự muốn thay đổi và cảm thấy thích thú khi mặc nó. Nếu không, bạn vẫn nên giữ màu sắc mà mình đã chọn và biến hóa sao cho thoải mái là được rồi.

Áo sơ mi - Trang phục quen thuộc

Áo sơ mi – Trang phục quen thuộc

Không quá khó để thay đổi phong cách cho mới mẻ và thời trang hơn, nhưng quan trọng là phải thật thoải mái với những gì mình chọn nhé các chàng trai.

Nguồn: Fashionbeans