Làm sao để con gái mê tít mà chẳng cần đến 6 múi đồ sộ?

Ai bảo cứ 6 múi là con gái sẽ thích nào? 30Shine sẽ mách cho bạn 5 bí kíp cực kỳ đơn giản để kiếm ngay bạn gái mà chẳng cần đến thân hình cơ bắp.

Làm sao để con gái mê tít mà chẳng cần đến 6 múi đồ sộ?

Làm sao để con gái mê tít mà chẳng cần đến 6 múi đồ sộ?

Mục lục

1. Quan tâm đến cảm giác của đối phương

Theo các chuyên gia nghiên cứu, để tạo ấn tượng cũng như sức hút lớn nhất đối với phụ nữ. Bạn nên quan tâm đến cảm giác của họ thay vì khoe mẽ về bản thân quá nhiều. Trong buổi hẹn hò, thay vì kể lể về bản thân, bạn hãy đặt câu hỏi, quan tâm đến người phụ nữ đối diện mình và khai thác những câu chuyện, những điều mà cô ấy còn chưa kể,… Cô ấy sẽ đánh giá bạn là người thú vị và đó cũng là điểm cộng cho bạn trong lần gặp đầu tiên.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe và phong cách nam giới!

2. Có những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống

Ngoài công việc, nam giới chúng ta cần có những đam mê, sở trường khác như thể thao, âm nhạc,… Những năng khiếu riêng này đều là những điểm cực kỳ hấp dẫn trước phụ nữ. Và cũng có những nghiên cứu chứng minh rằng những người cuồng công việc hay quá mải mê với về học tập thì sẽ khiến họ trở nên nhàm chán và nghèo nàn trong các câu chuyện. Họ sẽ rất khó tìm những đề tài khác ngoài công việc, học tập để bắt chuyện với đối phương.  

Có những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống

Có những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống

3. Nụ cười sẽ giúp bạn tỏa sáng

1 cách vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được, đó chính là nở 1 nụ cười. Nụ cười không chỉ hấp dẫn đối phương mà còn giúp bạn thoải mái, tự tin và chủ động hơn. Cười thật nhiều bởi đây là cách đơn giản nhất để kết nối con người với nhau. Và hãy nhớ là cười 1 cách thân thiện chứ không phải là 1 nụ cười gượng ép nhé!

4. Biết tự chăm sóc bản thân

Người đàn ông tập trung quá nhiều vào ngoại hình sẽ tự biến thành con người hời hợt và thiếu muối. Vậy để trở thành 1 người đàn ông có sức hút, các bạn cần bổ sung thêm những điều sau đây:

  1. Chế độ ăn uống đầy đủ và khỏe mạnh
  2. Tập luyện thể thao thường xuyên giúp phát triển đồng đều cơ thể
  3. Học tập và bổ sung thật nhiều kiến thức
Tập luyện thể thao thường xuyên giúp phát triển đồng đều cơ thể

Tập luyện thể thao thường xuyên giúp phát triển đồng đều cơ thể

Những hoạt động thể chất có thể xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng hay stress, giúp anh em suy nghĩ tích cực hơn từ đó trở thành 1 con người hấp dẫn hơn trong mặt người khác.

5. Sở hữu 1 kiểu tóc đẹp trai

1 body 6 múi thì cần các bạn phải cởi áo ra mới khoe được. Riêng với tóc, các bạn chỉ cần có 1 kiểu tóc gọn gàng, nam tính và khoe được các đường nét trên khuôn mặt thôi là đã có thể hớp hồn được chị em rồi. Thay vì những kiểu tóc dài bù xù, hãy cắt 1 kiểu tóc gọn gàng, khỏe khoắn và nam tính. Với kiểu tóc khoe trọn toàn bộ khuôn mặt, bạn hoàn toàn có thể gây sức hút tới phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ 100k tại 30Shine

Và để có được kiểu tóc đẹp trai, 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng dành cho bạn. Chỉ với 100k siêu hời cùng COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh”, bạn sẽ “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhất. Đừng chần chừ thêm làm chi nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!