Làm sao để có kiểu tóc Undercut Fade đẹp như ý?

Undercut Fade đang là 1 trong những kiểu tóc HOT trend khiến anh em nam giới phát cuồng mỗi khi đến với 30Shine dạo gần đây. Điều gì đã khiến cho kiểu tóc cực chất này nổi như cồn đến như vậy? Hãy cùng 30Shine khám phá ngay kiểu tóc ấn tượng này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Bạn đã biết gì về kiểu tóc Undercut Fade?

Kiểu tóc Undercut Fade là kiểu tóc tạo ra sự tương phản lớn dành cho mái tóc của bạn. 2 bên mai được cắt sát, đánh mờ và đậm dần về phía đỉnh đầu. Còn phần tóc đỉnh đầu thì vẫn nuôi dài, có thể tỉa qua 1 chút.

Kiểu tóc Undercut Fade nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc Undercut Fade nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc ấn tượng này tạo sự tương phản cực lớn đến thị giác người nhìn. Anh em hoàn toàn có thể yên tâm là mình sẽ nổi bật và đặc biệt cuốn hút với kiểu tóc này.

2. Kiểu tóc Undercut Fade có những biến thể như thế nào?

Đầu tiên là Undercut Fade Disconnected. Kiểu biến thể này gây hiệu ứng thị giác đặc biệt bởi phần mai 2 bên được cắt trắng. Phần đỉnh tóc lại nuôi dài. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài cool ngầu, ấn tượng và đặc biệt phá cách.

Biến thế Undercut Fade Disconnected phá cách

Biến thế Undercut Fade Disconnected phá cách

An toàn hơn, các bạn có thể lựa chọn Undercut Fade Taper. Cũng vẫn có hiệu ứng mờ dần ở 2 bên mai. Nhưng khác với Undercut Fade Disconnected, Undercut Fade Taper không cạo quá sát mà vẫn để lại lớp tóc mờ dần. Phần đỉnh vẫn để nuôi dài và có thể tỉa qua 1 chút. Kiểu biến thể này mang lại vẻ ngoài lịch lãm và trưởng thành hơn.

Biến thể Undercut Fade Taper trẻ trung

Biến thể Undercut Fade Taper trẻ trung

Tuy nhiên vì có phần mai mờ dần khá rõ nên bạn cũng sẽ phải mất thời gian đến tiệm tóc nhiều hơn để làm cho mái tóc của mình luôn ở tình trạng hoàn hảo.

3. Làm sao để có được kiểu tóc Undercut fade đẹp như ý?

Muốn có được 1 kiểu tóc Undercut Fade ưng ý thì 30Shine chính là điểm đến cắt tóc lý tưởng dành cho bạn. Chỉ có 30shine mới có thể quy tụ được những bậc thầy về tóc nam tốt nhất cả nước. Anh em hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay điêu luyện sẽ tạo ra những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng bậc nhất.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chỉ với 100k siêu hời cùng COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” là các bạn đã có thể sở hữu ngay kiểu tóc Undercut Fade cá tính và nổi bật như MC Hữu Huân.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Duy nhất 30Shine mới quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với kiểu tóc phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn. Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng, chuyên nghiệp, đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa.