Làm sao để chăm sóc undercut hoàn hảo nhất?

Undercut là kiểu tóc được ưa chuộng đối với giới trẻ bây giờ. Kiểu tóc này giúp các chàng trai có vẻ nhìn tự tin, đẹp trai và năng động. Cùng tìm hiểu với 30shine nhé.

Tuy kiểu undercut đã và đang rất hot với trai Việt. Nhưng một số chàng trai vẫn chưa biết phải lựa chọn kiểu tóc nam nào hợp với mình. Chúng tôi khuyên bạn nên ra ngay salon của 30shine để được tư vấn nhé.

Với kiểu tóc nam đẹp này, rất phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, khi bạn muốn thay đổi phong cách mới thì gặp một chút rắc rối đấy. Bởi khó khăn trong việc làm sao để phần undercut phát triển nhanh. Dưới đây là một số cách bạn nên chú ý.

Mục lục

Tạo độ dài mái tóc bằng với phần tóc được undercut

Tạo độ dài mái tóc bằng với phần tóc được undercut

Tạo độ dài mái tóc bằng với phần tóc được undercut

Cách đơn giản nhất và tốt nhất là bắt đầu từ đầu. Bạn chỉ cần ra tiệm cắt tóc và yêu cầu buzz tất cả có chiều dài giống nhau. Điều này giúp tóc bạn phát triển đồng đều hơn. Và giữ cho mái tóc của bạn luôn gọn gàng. Tuy nhiên thời gian tóc dài lại khá lâu. Với cách này bạn có thể tiết kiệm khoản tiền bằng cách tự cắt ở nhà. Rất là nhanh gọn và tiện lợi đúng không.

Để mái tóc buzz của các chàng trai nhanh mọc tóc. Bạn phải hạn chế sử dụng hóa chất, giữ cho mái tóc mình ở trạng thái ổn định. Hãy tạo môi trường phát triển tự nhiên dành cho mái tóc. Như vậy sẽ giúp cho các sợi tóc cảm thấy “thoải mái”. Và chúng sẽ phát triển nhanh và đồng đều hơn.

Chuyển sang kiểu tóc Ivy League

Chuyển sang kiểu tóc Ivy League

Chuyển sang kiểu tóc Ivy League

Một cách khác đó là bạn chờ mái tóc dài trong vài tuần. Sau đó chọn kiểu tóc ngắn Ivy League. Phong cách này được cắt ngắn cao lên hai bên và phía bên trên dài hơn một ít. Phong cách Ivy League là một kiểu để thay đổi. Khi bạn muốn đổi phong cách undercut. Đây là một sự lựa chọn cho những anh chàng không thích kiểu tóc nam buzz. Tuy nhiên tùy thuộc vào độ dài của mái tóc để lựa chọn nhé. 30shine tin rằng Ivy League là một cách thay đổi ý tưởng nếu bạn không thích kiểu undercut nữa.

Để phần undercut dài tự nhiên

Để phần undercut dài tự nhiên

Để phần undercut dài tự nhiên

Tất cả mọi việc bạn nên làm là không làm gì cả. Để cho phần tóc undercut 2 bên dài tự nhiên. Tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thời gian để mái tóc dài là khác nhau. Sẽ rất mất thời gian, nhưng khi độ dài bằng nhau. Thì sẽ dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Khi tóc đủ dài, thì phần tóc trên đỉnh đầu cũng đạt một chiều dài nhất định. Và mái tóc của bạn sẽ được tỉa trông gọn gàng hơn.

Trong thời gian này 30shine khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm giúp tóc nhanh dài. Như vậy sẽ rút ngắn thời gian mọc tóc. Bởi thành phần của các sản phẩm này chứa những dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sự phát triển. Chú ý dưỡng ẩm cho tóc đều đặn. Không để tóc và da đầu bị khô.

Trên đây là cách khi bạn muốn đổi từ kiểu undercut sang phong cách khác. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả các chàng trai. 30shine sẽ luôn nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ các chàng trai.

Nguồn: Liveabout