Làm sao để “ăn gian” chiều cao mà không phải đi kéo chân?

Đa số nam giới Việt Nam thường sở hữu chiều cao khiêm tốn kết hợp với trang phục không phù hợp khiến cho các bạn trở nên lùn đi trông thấy.

Và để giúp bạn thoát khỏi tình trạng như vậy, 30Shine sẽ đưa ra 5 bí quyết “ăn gian” chiều cao cực kì đơn giản mà các bạn có thể dễ dàng làm được.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe và phong cách nam giới!

Mục lục

1. Mặc đồ kẻ sọc

Có thể các bạn chưa biết, 1 món đồ trang trí bằng kẻ sọc dọc sẽ khiến chúng ta trông cao hơn. Tuy nhiên nó lại là thảm họa đối với người gầy bởi nó khiến cho những anh chàng này trông cao và gầy hơn hẳn.

1 món đồ trang trí bằng kẻ sọc dọc sẽ khiến chúng ta trông cao hơn rất nhiều

1 món đồ trang trí bằng kẻ sọc dọc sẽ khiến chúng ta trông cao hơn rất nhiều

Họa tiết kẻ sọc dọc thường hợp hơn với những anh chàng có phom người béo và lùn. Các bạn nhớ chú ý chỉ nên phối hợp 1 đồ kẻ sọc thôi nhé. Có áo kẻ sọc thì thôi quần và ngược lại. Chứ đừng có mặc cả bộ đồ kẻ sọc, trông rất rườm rà và buồn cười.

2. Không nên mặc đồ có độ tương phản cao

Các bạn không nên mặc những bộ quần áo có độ tương phản cao bởi chúng sẽ làm lộ ra những khuyết điểm của cơ thể. Những màu tương phản cao như: đen – trắng, xanh – đỏ,… Những màu này sẽ khiến cơ thể bị ngắt quãng, không liền mạch, điều này làm anh em giảm đi chiều cao rõ rệt. Bí quyết để bạn lựa chọn phối đồ là gì? Hãy phối những bộ quần áo có màu tương đồng với nhau.

3. Mặc đồ vừa vặn với khuôn người

Rất nhiều anh em nam giới đang ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục hơi hướng street style như những chiếc áo oversize cỡ lớn hay những chiếc quần baggy rộng thùng thình. Những món đồ này làm bạn chẳng khác gì như đang bơi trong bộ quần áo. Và những trang phục như thế này lại càng làm bạn lùn đi trong mắt của người khác.

Mặc đồ vừa vặn với khuôn người

Mặc đồ vừa vặn với khuôn người

Khi bạn chọn 1 bộ quần áo vừa vặn với cơ thể thì quần áo của các bạn sẽ không bị nhăn, phẳng phiu và cao hơn. Những chiếc áo oversize sẽ làm cho cơ thể mất cân đối, lưng thì dài còn chân thì ngắn. Đến cả những anh chàng cao kều còn bị vậy huống chi là bạn, phải không? Tốt nhất là mặc quần áo vừa vặn để tôn dáng của bạn lên.

4. Đi giày đế cao hoặc sử dụng những tấm độn giày

Nếu như bạn không muốn đau đầu về chuyện quần áo thì những đôi giày có phần đế cao hoặc những phần độn gót chính là sự thay thế hoàn hảo.

Đi giày đế cao hoặc sử dụng những tấm độn giày

Đi giày đế cao hoặc sử dụng những tấm độn giày

Những chiếc giày đế cao hoặc độn gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao lên từ 3-5 cm. Việc sử dụng giày đế cao hoặc gót độn là 1 nhu cầu làm đẹp chính đáng. Đây là chuyện hết sức bình thường nên bạn hoàn toàn không có gì phải ngại cả.

5. Chọn kiểu tóc phù hợp

Đây cũng là 1 cách khá đơn giản mà không mất quá nhiều chi phí. Những kiểu tóc dựng mà có thể kéo dài phần đầu của bạn lên hoặc làm phồng tóc cũng có thể giúp anh em cao thêm từ 3-5cm lận. Những kiểu tóc điển hình mà có thể giúp anh em tăng thêm chiều cao đó là : Sport, Quiff,…

COMBO cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

Chỉ 100k với COMBO 7 bước cắt tóc tạo kiểu tại 30Shine, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay cho mình kiểu tóc cực kỳ đẹp trai. Những kiểu tóc này không chỉ phù hợp khuôn mặt mà còn giúp ăn gian thêm hẳn mấy cm nữa. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay ấn nút đặt lịch thôi nào anh bạn!