Làm sạch sáp vuốt tóc nam mà không tổn hại đến da đầu

Sử dụng sáp vuốt tóc nam đã không còn lạ lẫm với các chàng trai hiện nay. Tuy nhiên, còn khá nhiều chàng còn chưa biết cách làm sạch sáp sau một ngày dài năng động. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu cách tẩy sạch sáp dễ dàng mà không tổn hại đến da đầu bạn nhé.

Mục lục

Đánh tơi tóc nam bằng tay trong quá trình gội

Trong quá trình gội sạch đầu, bạn nên dùng tay gãi nhẹ để làm tan các mảng sáp bám trên mái tóc nam. Đồng thời sử dụng dầu gội để làm chúng mềm và trơn hơn. Điều đó sẽ giúp bạn đánh tan các mảng sáp dễ dàng hơn rất nhiều.

Đánh tơi tóc sẽ giúp làm bật lớp sáp vương trên mái tóc nam

Đánh tơi tóc sẽ giúp làm bật lớp sáp vương trên mái tóc nam

Dùng nước ấm thay vì nước lạnh khi gội mái tóc nam

Sử dụng nước ấm sẽ giúp làm các mảng sáp bám mềm hơn. Nhờ đó mà ta có thể dễ dàng gội rửa chúng sạch và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đồng thời, gội đầu bằng nước ấm cũng mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích, cụ thể là :

Tạo cảm cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

Kích thích tuyến bã nhờn, làm sạch sâu.

Nước ấm sẽ làm mềm lớp sáp, giúp bạn dễ dàng lấy chúng khỏi mái tóc nam của mình

Nước ấm sẽ làm mềm lớp sáp, giúp bạn dễ dàng lấy chúng khỏi mái tóc nam của mình

Dùng chanh tẩy lớp sáp tóc nam

Chanh có chứa các gốc axit tự do, mang lại hiệu quả làm đẹp cho chúng ta vô cùng hiệu quả. Và một trong những công dụng của chúng là giúp tẩy sạch lớp sáp an toàn và hiệu quả. Gốc axit tự do trong chanh khi hoà với nước nó sẽ trở thành một loại hỗn hợp tẩy rửa cực kì hiệu quả. Ngay cả những lớp dầu mỡ trên chén, bát cũng hoàn toàn bị đánh bay với chanh huống chi là lớp sáp đọng lại trên tóc nam.

Ngoài tác dụng làm sạch lớp sáp, chanh còn đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn cho da đầu.

Đặc biệt là chanh rất an toàn với làn da đầu của bạn. Cho nên bạn cũng không cần phải băn khoăn không biết có nên dùng chanh tẩy lớp sáp hay không.

Chất tẩy trong chanh vô cùng an toàn và hiệu quả với mái tóc nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng

Chất tẩy trong chanh vô cùng an toàn và hiệu quả với mái tóc nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo muối nở. Muối nở sẽ giúp bạn tẩy sạch những mảng sáp bám cứng đầu trên tóc. Trả lại cho bạn mái tóc sạch sẽ và làn da đầu khỏe mạnh.

Sử dụng sản phẩm sáp chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại sáp với mẫu mã và giá cả khác nhau. Và sáp kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như mái tóc của bạn. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua sáp nhé. Một là chọn những cửa hàng uy tín chất lượng. Và hai là chọn sản phẩm sáp phù hợp với làn da đầu cũng như mái tóc của mình.

Và bạn có thể tham khảo sản phẩm sáp Morris Motley Balm.

Sản phẩm được cấu thành từ  tinh dầu và 100% thành phần tự nhiên, không chất hoạt tính. Loại sáp này đặc biệt an toàn với tóc và đem lại cho bạn những ưu điểm như :

Mùi chanh hoặc mùi cocacola thơm nhẹ, không nồng gây khó chịu.

Chất sáp cực kì mềm và dễ lấy.

Giữ nếp rất tốt mà không gây nặng tóc.

Bạn có đội mũ bảo hiểm cả tiếng rồi vuốt lại tóc vẫn bồng bềnh.

Đây là dòng sáp tóc nam rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Đây là dòng sáp tóc nam rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Với mái tóc dễ ra dầu, và nhất là trong mùa hè này thì bạn nên chọn sáp có khả năng kìm dầu cao. Sáp Glanzen Clay – kẻ thù của mồi hôi dầu là dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo. Sản phẩm hoàn toàn khống chế mồ hôi dầu và thời tiết nóng bức để luôn sở hữu mái tóc đẹp, chuẩn form.

30Shine store là thương hiệu phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.