Làm “chồng quốc dân” với những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất 2018

Tóc nam Hàn Quốc được mệnh danh là xu hướng tóc nam của châu Á. Với trình độ chuyên môn thượng thừa, các chuyên gia làm tóc xứ Hàn đã không ít lần khiến cộng đồng mạng dậy sóng trầm trồ. Bởi vậy mà không có lý do gì để không “rinh” ngay một kiểu tóc nam Hàn Quốc để đẹp trai như những anh “Chồng quốc dân” nào!

Tóc nam Hàn Quốc

Mục lục

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Sides fringe

Đây là kiểu tóc cắt gọn 2 bên, tỉa hẹp dần về phía gáy, mái sẽ rủ về phía trước. Kiểu tóc Sides Fringe rất hợp với những bạn nam có khuôn mặt tròn. Mái rủ phía trước sẽ giúp bạn che bớt đi một phần khuôn mặt làm khuôn mặt trong gọn hơn. Vẻ điển trai, cuốn hút khác lạ đối với phái nữ là điều mà kiểu tóc Sides fringe mang lại. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc không kém phần mong đợi trong năm 2018 này

Tóc nam Hàn Quốc: Sides fringe

Tóc nam Hàn Quốc: Sides fringe

⇒ Thao khảo thêm: Top 5 Kiểu Tóc Nam được ưu chuộng nhất tại 30Shine

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Two Block

Kiểu tóc Two Block là một kiểu tóc nam đẹp xuất phát từ đất nước Hàn Quốc. Được du nhập vào Việt Nam giai đoạn 2015-2016. Từ đó đến nay, Two Block tạo nên cơn sốt trong làng thời trang tóc nam. Đặc biệt là ở thời điểm đó, phong trào chạy theo các xu hướng thời trang Hàn Quốc đang phát triển mạnh. Mặc cho các xu hướng thời trang Hàn Quốc đang dần hạ nhiệt, Two Block vẫn giữ nguyên phong độ. Không những vậy, nó còn được cải tiến, sáng tạo để đổi mới theo xu hướng phương Tây hiện đại.

Tóc nam Hàn Quốc: Two Box

Tóc nam Hàn Quốc: Two Box

⇒ Thao khảo thêm: Nhuộm tóc màu khói – Hot trend mặc mùa đông lạnh giá

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Layer xoăn

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer xoăn 2018 là kiểu tóc rất hot trong năm qua. Với lọn tóc uốn thô, xoăn nhỏ, kết hợp với độ dài qua tai một chút. Mang đến vẻ đẹp nam tính, gợi cảm cho người để. Thậm chí, bạn có tin rằng mái tóc xoăn với những lọn tóc “lộn xộn” thế này lại khiến bạn trở nên rất thời thượng không? Kiểu tóc nam Hàn Quốc này mang đến cho chủ nhân của nó một vẻ đẹp tự nhiên và bồng bềnh. Một ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với mọi khuôn mặt. Là một kiểu tóc rất hợp với các chàng trai lãng tử ưa thích sự lịch lãm. Gần đây kiểu tóc này đã quay trở lại và nhanh chóng trở thành xu hướng tóc nam nổi bật nhất.

Tóc nam Hàn Quốc: Layer xoăn

Tóc nam Hàn Quốc: Layer xoăn

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Middle Part

Có thể nói không “ngoa; rằng, tóc nam Hàn Quốc Middle Part là “thương hiệu riêng” cho người để. Đây là kiểu tóc đặc trưng, “không đụng hàng’ với bất kì hiểu tóc nào. Nó sẽ góp phần làm cho các quý ông trông cuốn hút hơn, lịch lãm hơn trong mắt các cô gái trẻ đẹp.

Tóc nam Hàn Quốc: Middle Part

Tóc nam Hàn Quốc: Middle Part

⇒ Thao khảo thêm: Chiêm ngưỡng 5 Kiểu Tóc Nam đáng giá của đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Brushed up

Khá giống với cách tạo kiểu của Undercut, phần mai cắt ngắn, giữ lại phần mái, đỉnh được biến tấu đa dạng. Chỉ khác là phần tóc mai thay vì Fade hoặc Undercut sát da đầu thì với Brushed up phần tóc này chỉ được cắt tỉa ngắn gọn. Với chiều dài khá đồng đều giữa các phần, Brushed up tạo nên sự sang trọng, quý phái cho phái mạnh. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những bạn nam có mái tóc mỏng. Quá chán với Undercut, thử ngay Kiểu tóc nam Brushed up Hàn Quốc này nhé các bạn.

Tóc nam Hàn Quốc: Brushed up

Tóc nam Hàn Quốc: Brushed up

Kiểu tóc nam Hàn Quốc: Layer

Đây là kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer. Kiểu tóc nay phù hợp với đa số khuôn mặt của anh em. Là kiểu tóc có chút cổ điển nhưng vẫn duy trì được sự hấp dẫn. Kiểu tóc này tạo một chút gì đó vẻ ngây thơ, hiền hậu. Kết quả là  bạn sẽ trở thành một anh chàng ngây ngô trong mắt phái đẹp.

Tóc Nam Hàn Quốc: Layer

Tóc Nam Hàn Quốc: Layer

Cái đẹp của tóc Nam Hàn Quốc đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại tươi mới. Điều này luôn đúng với tất cả các kiểu tóc của cánh đàn ông trên toàn thế giới.

Vậy là sau khi chia sẻ của Blog 30Shine, các chàng đã xác định được nên tạo kiểu tóc nào cho mình rồi phải không? Một mái tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ tạo nên một sức hút ấn tượng. Một điểm nhấn đối với những người xung quanh và “ghi điểm” dễ dàng hơn trong mắt phái đẹp.

Đặt lịch cắt tóc tại 30Shine, cắt ngay kiểu tóc mình ưng ý nào các bạn!