Làm bền màu nhuộm tóc bằng dầu gội xả giữ màu – tại sao không thử ?

Một trong những bí quyết giữ màu nhuộm tóc nam bền theo thời gian chính là sử dụng dầu gội giữ màu tóc. Đây là phương pháp khá đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Mục lục

Lý do nên chọn dầu gội-xả giữ màu tóc

Một màu tóc đẹp và bền sẽ giúp bạn trông trẻ trung,cá tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc sau nhuộm. Những sai lầm trong việc chọn dầu gội đầu cũng chính là nguyên nhân khiến màu tóc chóng phai.

Màu tóc nhuộm cần được chăm sóc bằng những sản phẩm chuyên dụng

Màu tóc nhuộm cần được chăm sóc bằng những sản phẩm chuyên dụng

Dầu gội giữ màu nhuộm tóc không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ . Chúng không những giúp bạn một mái tóc sạch khỏe,mà còn giúp bảo vệ lớp màu nhuộm bền hơn. Hơn nữa, các liên kết bảo vệ tóc chứa trong dầu gội giữ màu tóc giúp phục hồi và bảo vệ tóc tối ưu nhất.

Những loại dầu gội có chứa bạc hà thường có chất tẩy mạnh. Do đó các chàng trai nên tránh xa để bảo vệ mái tóc nhuộm khỏe đẹp hơn nhé.

Dầu gội giữ màu Rockaholic – Start Me Up

Rockaholic là dòng sản phẩm của TIGI – thương hiệu Mỹ chuyên về dòng chăm sóc tóc. Thành lập bởi anh em nhà Anthony Mascolo,nay trực thuộc Unilever. Sản phẩm dầu gội giữ màu Rockaholic dành riêng cho tóc nhuộm , giúp tóc đẹp và màu không bị bay nhanh.

Rockaholic - Start Me Up-Sản phẩm đi đầu trong chăm sóc tóc nhuộm

Rockaholic – Start Me Up-Sản phẩm đi đầu trong chăm sóc tóc nhuộm

Dầu gội giúp làm sạch nhẹ nhàng, tăng độ rực rỡ của màu, độ bóng trên mái tóc nhuộm . Tác dụng của Rockaholic là lưu giữ sự rực rỡ cho mọi màu nhuộm, kể cả trên tóc tẩy.  Đồng thời dưỡng ẩm và cho tóc chắc khỏe hơn. Bạn sẽ cảm nhận tóc mềm mại và an toàn với màu nhuộm

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc. Sau đó cho một lượng nhỏ dầu ra tay va thoa đều lên tóc chừng 5 phút . Cuối cùng là xả sạch lại với nước.

Dầu gội giữ màu tóc Kemon

Kemon là loại dầu gội giúp bạn giữ màu nhuộm tóc rất lâu và bền. Với thành phần chính chiết xuất từ việt quất và anh đào đen, Kemon giữ màu tóc tác động hiệu quả đến tóc. Giúp bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hóa và các tác nhân bên ngoài.  Tăng ánh sắc của màu tóc và duy trì màu trong thời gian dài.

Kemon - Siêu phẩm giữ màu nhuộm tóc từ Italy

Kemon – Siêu phẩm giữ màu nhuộm tóc từ Italy

Xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm tóc Kemon rất nổi tiếng bên Italia, sản phẩm dầu gội Kemon giữ màu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Trước tiên bạn bôi lên phần chân tóc theo từng phần. Sau đó cào nhẹ phần dầu gội sang xung quanh, từ phần chân tóc trước trán lên đỉnh đầu. Tiếp theo là massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Cuối cùng là xoa đều, xả với nước và lau khô bằng khăn.

Dầu Xả Hấp Kemon Giữ Màu Tóc

Được sản xuất bởi Kemon – thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng ở Italia.  Dầu xả hấp Kemon với thành phần chính chiết xuất từ cây việt quất và quả anh đào đen. Hiệu quả 100% tự nhiên an toàn cho da đầu. Dầu gội – dầu xả Kemon chính là bộ đôi sản phẩm không thể thiếu cho tóc nhuộm nam

Anh em song sinh của nhà Kemon giúp giữ màu nhuộm tóc

Anh em song sinh của nhà Kemon giúp giữ màu nhuộm tóc

Công dụng đầu tiên đó là tối ưu hóa kết nối giữa sợi tóc và da đầu. Giúp bảo vệ màu tócdưới quá trình oxy hóa và các tác nhân bên ngoài . Hai là tăng ánh sắc cho màu tóc và duy trì màu tóc trong thời gian dài. Ba là cung cấp dưỡng chất nuôi tóc khỏe mạnh và mềm mượt.

Thiết kế đơn giản cùng những hiệu quả cho tóc nhuộm, dầu xả hấp Kemon giữ màu tóc chắc chắn là sản phẩm cần thiết với những người nhuộm tóc.

Dầu gội –xả giữ màu tóc được phân phối chính hãng bởi 30Shine tại hơn 50 salon trên toàn quốc, cam kết bán hàng chính hãng. Liên hệ ngay 30shinestore.com hoặc mua trực tiếp tại salon.