Lạ lùng phương pháp dùng màng bọc thực phẩm giúp tóc nam đẹp hơn

Bạn đã nghe qua rất nhiều phương pháp làm đẹp tại nhà giúp tóc nam đẹp hơn? Bạn mong muốn vẻ đẹp đó không chỉ lưu lại tạm thời mà sẽ duy trì mãi? Nếu câu trả lời là có, hãy cùng 30shine khám phá ngay phương pháp dưỡng tóc độc đáo chỉ với tấm màng bọc thực phẩm quen thuộc.

Màng bọc thực phẩm có vai trò như thế nào trong việc làm đẹp tóc?

Màng bọc thực phẩm có vai trò như thế nào trong việc làm đẹp tóc?

Mục lục

Dưỡng tóc nam đẹp với màng bọc thực phẩm?

Phương pháp điều trị tóc hư tổn bằng màng bọc thực phẩm là phương pháp giúp cải thiện chất lượng tóc bằng cách dùng màng bọc niêm phong lớp biểu bì trên tóc. Với cách làm này, tóc của bạn sẽ không bao giờ khô do độ ẩm đã được “khóa” vĩnh viễn trong đó. Phương pháp này được xây dựng dựa trên nền tảng hóa học. Và liệu rằng nó có thực sự hiệu quả?

Để hiểu hơn về cách làm mới mẻ này, bạn cần hiểu quy trình vận hành của nó. Thành phần cellophane trong màng bọc sẽ cung cấp protein và chất dinh dưỡng cho tóc bạn. Từ đó, tóc sẽ trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn. Khi thực hiện phương pháp này, bạn không phải lo ngại da đầu và chân tóc bị ảnh hưởng. Đơn giản vì nó chỉ được thực hiện trên bề mặt tóc mà thôi.

Ưu điểm của phương pháp

Phương pháp này giúp bạn có mái tóc nam đẹp mượt rạng ngời.

Phương pháp này giúp bạn có mái tóc nam đẹp mượt rạng ngời

Những ưu điểm lên tóc mà phương pháp này mang lại bao gồm: cải thiện chất lượng tóc, giúp tóc thêm bóng mượt, chắc khỏe. Ngoài ra, lý do để bạn an tâm thực hiện cách làm này chính là việc điều trị hoàn toàn bên ngoài và không ảnh hưởng đến các sắc tố căn bản bên trong.

Không những thế, phương pháp này còn giúp nam giới tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Đôi khi, phái mạnh không thích lắm việc tỉ mỉ ngồi chế các hỗn hợp dưỡng tóc từ trái cây hay dầu dưỡng vì nó quá rắc rối và mất thời gian. Cách điều trị tóc bằng màng bọc thực phẩm hoàn toàn khắc phục được những vấn đề này.

Cách thực hiện 

Thêm một công đoạn mỗi khi gội đầu bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

Thêm một công đoạn mỗi khi gội đầu bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ

Đầu tiên, bạn gội đầu với dầu gội không chứa sunfat. Sau đó dùng màng bọc thực phẩm bao tóc lại như cách bạn áp dụng dầu xả lên tóc. Qua 30 phút, bạn gỡ màng bọc ra và để tóc nghỉ trong thời gian nửa tiếng. Lúc này, bạn có thể để tóc khô tự nhiên hoặc sấy tóc với nhiệt độ mát.

Sau nửa tiếng, tiếp tục gội đầu lần hai và thoa dầu xả lên tóc. Bạn nên chờ 5 phút để dầu xả thấm vào tóc trước khi rửa lại thật sạch. Cuối cùng, đợi đến khi tóc khô, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời. Thực hiện mỗi tuần để mau có được mái tóc nam đẹp như ý, phái mạnh nhé!

Phương pháp dưỡng tóc nam đẹp bằng màng thực phẩm đầy mới mẻ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị. Không quá phức tạp, chỉ cần bạn thêm vào quy trình gội đầu bước bao tóc bằng màng thực phẩm là đã giúp tóc giữ lại được độ ẩm lâu dài. Giá thành rẻ, lại đơn giản, phái mạnh còn chần chờ gì không thử ngay?

Nguồn: Bold Sky