Kiểu tóc nào phù hợp cho chàng trai có phong cách bụi bặm? (P2)

Kiểu tóc nam nào phù hợp cho bạn trai có phong cách bụi bặm? Nếu bạn thắc mắc thì hãy tham khảo bài viết của 30shine. Tiếp tục sẽ là những kiểu tóc dành riêng cho vẻ ngoài cá tính riêng biệt của nam giới. Hãy cùng khám phá kiểu tóc nam sẽ thu hút với phong cách bụi bặm nào !

Các chàng trai nghĩ sao về phong cách tóc phong trần, đôi chút nổi loạn. Hãy xóa bỏ định kiến phong cách này chỉ dành cho những chàng trai “hư”. Đó chỉ là cá tính, một chút riêng biệt mà các chàng trai muốn khẳng định ra bên ngoài mà thôi. Ngoài những kiểu tóc nam ngắn đẹp, còn rất nhiều kiểu tóc khác tôn lên cá tính của bạn. Hãy thử thay đổi phong cách bên ngoài của mình với mái tóc mới nhé !

Mục lục

Tóc nam Side Part thu hút

Tóc nam Side Part thu hút

Tóc nam Side Part thu hút

Mái tóc này cực kỳ ấn tượng và thu hút. Nó làm cho vẻ ngoài thêm phần bí ẩn và có sức lôi cuốn lạ kỳ. Hai bên tóc và phần gáy được cắt gọn để tạo độ dài bồng bềnh cho phần mái. Tóc được rẽ lệch sang một bên để bạn có thể thỏa sức tạo kiểu. Tuy nhiên, kiểu tóc này không dành cho các chàng có mái tóc mỏng và quá ngắn nhé ! Bạn không thể tạo nếp và biến tấu cho kiểu tóc này với mái tóc ngắn.

Xu hướng tóc Side Part “làm mưa, làm gió ” từ nhiều thập niên trước và tiếp tục bùng nổ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách phóng khoáng và bụi bặm của nam giới. Hãy thử tạo sự mới mẻ với mái tóc này nhé !

Tóc nam Fade quyến rũ

Tóc nam Fade

Tóc nam Fade

Bạn đang tìm những kiểu tóc được yêu thích nhất năm 2018 ? Đây là kiểu tóc nam  ngắn đẹp “hot trend” trong năm vừa qua. Kiểu tóc này đánh dấu những kiểu tóc ngắn vẫn có sức hút riêng. Nhanh chóng tạo thành hiện tượng, tóc Fade thời thượng dành riêng cho chàng trai cá tính, bụi bặm. Các chàng có thể tạo kiểu và biến hóa đầy ấn tượng với mái tóc Fade. Mái tóc này đặc trưng với tóc mai ngắn với tóc mái dài vừa phải.

Điều mà bạn quan tâm nhất với tóc Fade chính là cách chăm sóc và tạo kiểu. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần vuốt nhẹ nhàng cho phần mái ra sau là đẹp rồi !

Tóc nam Pompadour đẳng cấp

Tóc nam Pompadour đẳng cấp 

Tóc nam Pompadour đẳng cấp

Thể hiện đẳng cấp phái mạnh với tóc Pompadour. Xuất hiện từ những thập niên trước,  mái tóc này vẫn thu hút nam giới. Qua thời gian, tóc Pompadour được biến tấu liên tục để bắt kịp xu hướng. Mái khá dài đủ để biến hóa các phong cách khác nhau. Phần tóc gáy và tóc hai bên được tỉa gọn gàng. Với lợi thế của phần mái, bạn hoàn toàn có thể uốn phồng hoặc uốn xoăn hay đơn giản là vuốt ngược ra phía sau.

Tóc  Pompadour cực kỳ phù hợp cho phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Đây là kiểu tóc dành riêng cho cho các bữa tiệc sôi động. Vừa cá tính bụi bặm lại thu hút và lôi cuốn.

Bạn là chàng trai cá tính, bụi bặm và có chút “nổi loạn” hãy chọn những kiểu tóc này. 30shine sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nam giới nếu muốn tư vấn một phong cách phù hợp với sở thích của bạn.