Kiểu tóc nào phù hợp cho bạn trai có phong cách bụi bặm? (P1)

Tại sao luôn có những kiểu tóc nam dành riêng cho phong của nam giới ? Kiểu tóc này sẽ tôn lên cá tính và “chất” riêng của đàn ông. Vậy kiểu tóc nào phù hợp cho bạn trai có phong cách bụi bặm? 30shine sẽ tư vấn cho các chàng ngay sau đây  nhé !

Phong cách bụi bặm có chút phong trần được nhiều chàng trai theo đuổi. Vì sao ư ? Phong cách này sẽ tôn lên vẻ ngoài và bản lĩnh riêng của mỗi người. Hơn nữa, phong cách này làm các cô nàng “say như điếu đổ” mỗi lần xuất hiện. Vậy nên hãy chọn cho mình những kiểu tóc chất làm nổi bật phong cách của mình. Đảm bảo rằng, với sự thay đổi này, bạn sẽ trông thực sự phong độ với sức hút nổi bật.

Hãy cùng điểm qua một số kiểu tóc tạo điểm nhấn không thể thiếu cho style riêng cua nam giới nào !

Mục lục

Tóc nam Buzz phong trần

Tóc nam Buzz phong trần

Tóc nam Buzz phong trần

Đây là phong cách tóc nam ngắn chất theo kiểu quân đội. Kiểu tóc này nhanh chóng tạo xu hướng mới và hấp dẫn nam giới. Nam giới có cá tính bụi bặm đặc biệt yêu thích mái tóc này. Tóc Buzz là một trong những kiểu tóc đẹp  nhất năm 2018. Với sự đơn giản, không cầu kì, không cần chải chuốt mà vẫn tôn lên cá tính đàn ông. Mái tóc này làm rung rinh ánh  nhìn của biết bao nhiêu cô gái từ cái nhìn đầu tiên.

Với mái tóc Buzz, chàng trai thoải mái tôn lên phong cách quyến rũ của mình. Kiểu tóc này vẫn vẫn được nhiều người săn đón  theo thời gian. Hãy mix thêm trang phục bên ngoài cho nam giới công sở hoặc đi chơi đều rất đẹp. Sở hữu phong cách thời thượng với mái tóc này thôi nào !

Tóc Undercut biến tấu thời thượng

Tóc nam Undercut biến tấu thời thượng

Tóc nam Undercut biến tấu thời thượng

Không thể bỏ qua các kiểu tóc undercut đầy phá cách. Tóc undercut là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nam giới. Không ngoa khi nói rằng, đây là kiểu tóc đẹp bất chấp tuổi tác và phong cách. Dù là phong cách lịch lãm hay bụi bặm, tóc undercut đều có các biến tấu riêng. Mái tóc này làm tăng lên sự quyến rũ và diện mạo nam tính cho bạn.

Các chàng có thể thay đổi phong cách tóc undercut để phù hợp với cá tính riêng biệt của mình. Nếu yêu thích sự đơn giản, hãy tạo kiểu cho phần mái thẳng chút bồng bềnh. Thêm một chút lãng tử với phần mái xoăn và cắt tỉa cầu kì. Tin rằng, đây sẽ là kiểu tóc được yêu thích trong năm 2019.

Tóc Man Bun cực chất

Tóc nam Man Bun cực chất

Tóc nam Man Bun cực chất

Bạn đang muốn tôn lên cá tính nổi bật nhất của mình ? Tóc Man Bun là sự phá cách “đỉnh” cho phong cách bụi bặm. Đây là kiểu tóc sinh ra cho các chàng trai yêu thích sự khác biệt và dám thể hiện cái tôi. Nếu bạn theo đuổi phong cách phong trần, chút lãng tử thì kiểu tóc Man Bun này sẽ làm hài lòng bạn. Mái tóc này có độ dài tương đối khoảng 25 cm. Bạn có thể buộc lỏng phía sau để tạo sự khác biệt. Kiểu tóc này sẽ tôn lên sự góc cạnh và gai góc cho nam giới.

Với những kiểu tóc vừa đơn giản vừa thu hút này không thể thiếu cho chàng trai cá tính bụi bặm. Còn nhiều kiểu tóc nam đẹp khác mà bạn đừng bỏ qua. 30shine sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết sau nhé !