Kiểu tóc nam “thương hiệu” của Song Joong Ki trong 3 bộ phim “ăn khách”

Chắc hẳn khi nhắc đến “soái ca” của Kpop, fan sẽ không thể quên Song Jong Ki. Anh được biết đến là chàng diễn viên điển trai, gương mặt thiên thần. Anh luôn để lại ấn tượng với những vai diễn khác nhau cùng với đó là các kiểu tóc nam thương hiệu.

Song Joong Ki – người đảm nhận vai đại úy Yoo Shi Jin trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Hậu duệ mặt trời’. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca cho đến những cảnh hành động gay cấn. Cùng với đó là phong thái vừa ngầu vừa dễ thương của anh. Song Joong Ki đã khiến cho fangirl khắp châu Á nguyện ‘xin chết’ vì vai diễn quân nhân.

Để tạo nên vẻ ngoài điển trai, hút hồn của Song Jong Ki bên cạnh trang phục thì kiểu tóc nam là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là 3 mốt tóc thương hiệu của anh trong những bộ phim đình đám.

Mục lục

Tóc ngắn Hàn Quốc trong Hậu duệ mặt trời

Một trong những bộ phim đưa tên tuổi của Song Jong Ki lên tầm cao mới đó chính là Hậu duệ mặt trời. Song Joong Ki nổi bật nhờ vào cách xây dựng nhân vật hoàn hảo cho vai diễn Yoo Shi Jin.

Kiểu tóc nam

Một trong những bộ phim đưa tên tuổi của Song Jong Ki lên tầm cao mới đó chính là Hậu duệ mặt trời.

Ngay khi vừa xuất ngũ anh đã phải khoác lên mình bộ quân phục lần nữa để vào vai Yoo Shi Jin. Người đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Anh phải chạm trán với nhiều mối nguy hiểm. Yoo Shi Jin đem lòng yêu Kang Mo Yeon – thành viên của tổ chức bác sĩ không biên giới.

Bộ quân phục thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền của một đại úy. Thêm vào đó là gương mặt điển trai cùng kiểu tóc nam cắt ngắn gọn gàng, đơn giản. Mặc dù đây là kiểu tóc “dễ tính” nhất nhưng không phải ai cũng “diện” được. Song Jong Ki có gương mặt tròn, làn da trắng nên kiểu tóc này sẽ tôn thêm đường nét khuôn mặt anh.

Tóc ngắn Hàn Quốc thực sự hợp với môi trường quân đội, vừa mạnh mẽ vừa gọn gàng dễ chăm sóc. Nhờ vậy, Song Jong Ki đã gặt hái được không ít thành công sau phim “Hậu duệ mặt trời”.

Kiểu tóc nam xoăn mái trong phim Nice Guy

Kiểu tóc nam

Với vai diễn Kang Ma Roo trong Nice Guy, Song Joong Ki đã tạo kiểu tóc ngắn, xoăn nhẹ nửa đầu.

Có thể nói Nice Guy là dấu mốc lần đầu tiên Song Joong Ki đóng vai chính trong phim truyền hình. Diễn xuất đầy nội tâm và sắc thái của anh về một nhân vật. Đó là nhân vật “không phải anh hùng cũng không phải là kẻ phản diện”. Điều này đã giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi. Với vai diễn Kang Ma Roo trong Nice Guy, anh đã tạo kiểu tóc nam ngắn, xoăn nhẹ nửa đầu. Anh ấy trông dễ thương với phong cách đó, phải không?

Kiểu tóc nam mái xéo trong A Werewolf Boy

Năm 2012, Song Joong Ki được biết đến như “hiện tượng của năm” trong sự nghiệp diễn xuất. Anh vào vai một anh chàng người sói trong bộ phim điện ảnh giả tưởng lãng mạn A Werewolf Boy. Phim được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào năm 2012. Với vai diễn này, kiểu tóc nam dài trung bình. Đặc trưng với lớp mái dài trên tóc, mang đến cho anh một vẻ ngoài rất trẻ trung, nam tính.

Kiểu tóc nam

Gương mặt khá nhỏ, đôi môi hờ hững cùng kiểu tóc nam mái xéo giúp anh trở nên trẻ trung.

Gương mặt khá nhỏ, đôi môi hờ hững cùng kiểu tóc nam mái xéo giúp anh trở nên trẻ trung. Điều này đúng với hình tượng nhân vật ban đầu. Vừa đơn giản lại trẻ trung, kiểu tóc nam mái xéo khiến các chàng mê mẩn đã từ rất lâu. Kiểu tóc nam này được ưa chuộng vì phù hợp với nhiều lứa tuổi lại không cần chăm sóc quá cầu kỳ.

Từ phong cách ấn tượng này, bạn hoàn toàn có thể cắt ngắn 2 bên hoặc nuôi dài theo style của Song Jong Ki.

Hãy nhanh tay đặt lịch để có thể sở hữu những kiểu tóc nam “thương hiệu” như Song Jong Ki. Chỉ với 100k 30shine sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn phong cách của mình.