Kiểu tóc nam Quiff – Retro gợi ý hoàn hảo chàng sở hữu khuôn mặt vuông

Đối với những chàng có gương mặt góc cạnh việc chọn được kiểu tóc nam phù hợp không phải dễ dàng. Mốt tóc đó phải đảm bảo che đi được “diện tích” khuông mặt để gọn gàng hơn.

Đặc điểm của khuôn mặt vuông là phần xương hai bên khá thô, vuông góc. Điều này khiến gương mặt trở nên thô và có phần “mất điểm” khi khó kết hợp với kiểu tóc cũng như trang phục.

Mục lục

Kiểu tóc nam Quiff – Retro là gì?

Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc nam cổ điển cực thịnh thời xưa. Ông vua nhạc Rock ‘n Roll, Elvis Presley là người có công quảng bá kiểu tóc Quiff rộng rãi. Hình ảnh ông với mái tóc Quiff đen, vuốt ngược ra sau bóng mượt trở thành biểu tượng của thập kỷ 50.

Ông vua nhạc Rock 'n Roll, Elvis Presley là người có công quảng bá kiểu tóc Quiff rộng rãi.

Ông vua nhạc Rock ‘n Roll, Elvis Presley là người có công quảng bá kiểu tóc Quiff rộng rãi.

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn có mái tóc dày. Trông nó sẽ thật vintage bằng cách cắt tóc ngắn hơn ở phía sau và dài hơn ở phía trước.

Dù xuất hiện từ lâu nhưng kiểu tóc này vẫn được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Đồng thời qua thời gian kiểu tóc nam này cũng có một số “biến thể” để phù hợp hơn với thời đại. Bên cạnh vẻ cổ điển vốn có, giờ đây Quiff – Retro mang thêm nét cá tính, hiện đại. Nó tạo thêm cho chàng vẻ ngoài “chất như nước cất” giúp chàng thêm tự tin.

Đây cũng kiểu tóc thể hiện cá tính của người diện. Đó là sự mạnh mẽ, cá tính và có chút nổi loạn. Kiểu tóc nam Quiff – Retro thích hợp cho chàng có khuôn mặt vuông. Đây là dạng kiểu tóc ngắn 2 bên nhưng có phần đỉnh đầu dài hơn. Kiểu tóc nam này luôn nằm trong Top các kiểu tóc nam đơn giản và lãng tử của phái mạnh. Thích hợp với khuôn mặt vuông nam.

Kiểu tóc nam Quiff – Retro dạng truyền thống

Đây là mốt giữ lại những đường nét cơ bản, màu tóc đen, vàng truyền thống tạo nên vẻ lãng tử cho chàng. Đây là kiểu phù hợp với những người có gương mặt vuông. Biến điểm hạn chế trên gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Kiểu tóc nam

Đây là mốt giữ lại những đường nét cơ bản, màu tóc đen, vàng truyền thống tạo nên vẻ lãng tử cho chàng.

Tóc Quiff cổ điển đem đến ngoại hình nam tính. Mái có độ dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Tùy thuộc độ dày tóc và mục đích của người cắt, kiểu tóc nam Quiff truyền thống trông sẽ khác trên mỗi người. Nam giới nuôi mái dài sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi vuốt gel tạo kiểu, dù mái dài sẽ tốn công chăm sóc.

Kiểu tóc nam Quiff – Retro dạng Hàn Quốc

Khi thịnh hành tại Hàn Quốc, kiểu tóc nam Quiff – Retro dạng Hàn Quốc lại “biến thể” khác biệt. Đó là nét cá tính, nổi loạn và có phần hiện đại hơn so với kiểu truyền thống. Thay vì tóc ngắn 2 bên nhưng có phần đỉnh đầu dài hơn được tạo kiểu đơn giản thì giờ đây phần tóc đỉnh đầu sẽ vuốt dựng lên. Đối với những chàng thích sự nổi loạn sẽ thêm các đường kẻ line cá tính.

Kiểu tóc nam

Khi thịnh hành tại Hàn Quốc, kiểu tóc nam Quiff – Retro dạng Hàn Quốc lại “biến thể” khác biệt.

Bên cạnh đó, không chỉ là màu đen, nâu đơn thuần bạn có thể biến tấu khác biệt với những màu nhuộm sáng. Có thể là màu xanh, bạch kim, hoặc highlight… Có thể nói, xuất hiện từ những năm 50, kiểu tóc nam Quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu Quiff, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Và một trong những địa điểm cắt tóc nam nổi tiếng nhất hiện nay chính là 30Shine. Đây là nơi hội tụ của những stylist hàng đầu, công nghệ cắt tóc nam hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chỉ cần 100k bạn đã có ngay kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt và bắt kịp những xu hướng mới nhất. Hãy đến ngay với 30Shine để trải nghiệm những phút giây thú vị!