Kiểu tóc nam phù hợp cho mùa du lịch (P2)

Mùa du lịch Tết đã đến gần, cũng là lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc nam của mình. Tiêu chí chọn kiểu tóc trong thời gian này không hề đơn giản. Đó phải là kiểu tóc vừa gọn gàng, lịch sự, lại không quá cầu kỳ để giảm bớt thời gian chăm sóc. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chuẩn bị thật nhanh và vẫn bảnh.

Mục lục

Kiểu tóc nam Textured

Đây là kiểu tóc phù hợp với những người có tóc thẳng. Với kiểu Texture, bạn sẽ không cần uốn hay tạo kiểu quá nhiều. Trong những ngày bận rộn và không có nhiều thời gian, chỉ cần dùng lược chải một lần vào buổi sáng. Thậm chí, bạn có thể chỉnh lại tóc bằng tay dễ dàng.Texture gần giống với Ceasar hay Taper nhưng ở phần đỉnh đầu, tóc được để dài hơn.

Kiểu tóc nam Textured

Induction Cut

Đây là kiểu tóc nam lấy cảm hứng từ những quân nhân trước khi nhập ngũ. Với kiểu này, tóc sẽ được cắt sát đỉnh đầu với chiều dài khoảng 0.5cm.

Induction Cut là kiểu tóc đơn giản với đô dài đồng đều ở tất cả các vị trí. Do đó, nó không đòi hỏi quá nhiều thời gian chăm sóc. Tuy nhiên, hãy cân nhắc độ dài để phù hợp với khuôn mặt. Và nếu không bảo trì thường xuyên, tóc sẽ dài ra và trở thành kiểu Buzz Cut.

Butch Cut

Butch Cut

Nếu như bạn thích kiểu Texture hay Buzz Cut nhưng không muốn tóc quá ngắn, thì Butch Cut là lựa chọn phù hợp. Với Butch Cut, thợ cắt tóc sẽ chọn lưỡi dao có chiều dài trung bình để tạo kiểu cho bạn. Độ dài tóc trong kiểu Butch Cut là đồng đều nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể áp dụng kiểu fade để mái tóc bớt đơn điệu.

Regulation Cut

Đây là kiểu tóc nam đơn giản, dễ chăm sóc mà vẫn ấn tượng. Regulation Cut cần phần tóc trên đỉnh đầu dài ít nhất 4.5cm để có thể rẽ ngôi và vuốt ngược lên. Trong khi đó, tóc ở hai bên và sau gáy lại được cắt theo kiểu fade. Tóc sẽ được cắt ngắn dần cho tới khi xuống đến cổ, tạo hiệu ứng màu nhạt dần rất tự nhiên.

Regulation Cut

Regulation Cut sẽ giúp bạn có một ngoại hình lịch lãm, trưởng thành. Đặc biệt, bạn cũng không cần dành quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Mỗi sáng, chỉ cần 2 phút là bạn đã sẵn sàng để ra ngoài. Tuy nhiên, sử dụng thêm các sản phẩm tạo kiểu sẽ giúp phần tóc phía trên vào nếp gọn gàng hơn.

French Crop

Thêm một kiểu tóc phù hợp với những người bận rộn. French Crop là kiểu tóc với phần mái dài được cắt đổ về phía trước. Phần mái của French Crop dày và dài, đảm bảo có thể che được phần trán và thái dương. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là không cần sử dụng các sản phẩm tạo kiểu. Không chỉ vậy, những người có trán “sân bay” cũng không nên bỏ qua kiểu tóc này.

French Crop

Tuy nhiên, việc cắt tỉa thường xuyên mỗi 2-3 tuần là cần thiết. Nếu để mái mọc quá dài, kiểu tóc có thể phản tác dụng.

Với những ngày bận rộn và không, các kiểu tóc nam trên đều là những lựa chọn phù hợp. Để tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt, hãy tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia tại 30Shine. Nhất định, bạn sẽ chọn được kiểu tóc ưng ý cho dịp Tết này.