Kiểu tóc nam ngắn phong cách Châu Âu cực kỳ lịch lãm cho các quý ông

Với những chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh thì kiểu tóc nam ngắn Châu Âu là một gợi ý hoàn hảo. Những mốt tóc này sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, nam tính và đậm chất quý ông hiện đại.

Kiểu tóc nam ngắn là xu hướng được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây. Đó là mốt tóc ngắn, gọn gàng sẽ giúp nam giới thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính của bản thân. Hãy cùng điểm qua 4 kiểu tóc ngắn sẽ giúp các chàng trở nên phong cách và thu hút mọi ánh nhìn!

Mục lục

Tóc nam húi cua mang lại vẻ nam tính

Tóc nam húi cua là một trong những kiểu được nam giới phương Tây cực kỳ yêu thích. Ưu điểm của nó chính là sự đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng lại dễ chăm sóc. Nó tạo vẻ khỏe khoắn và tạo sự mát mẻ cho người đàn ông. Khi diện kiểu tóc này bạn sẽ chứng minh được rằng mình có thừa sự mạnh mẽ, bụi bặm và đương nhiên là vô cùng quyến rũ.

Tóc nam

Tóc nam húi cua là một trong những kiểu được nam giới phương Tây cực kỳ yêu thích.

Đặc trưng của kiểu tóc này là tóc được cắt sát với da đầu. Với những người sở hữu một khuôn mặt tròn và mặt góc cạnh, hoặc những ai có tóc thưa thì hãy nên lựa chọn kiểu này.

Tóc nam Undercut – vẻ nam tính “khó cưỡng” của phái mạnh châu Âu

Nếu nói đến kiểu tóc nam phổ biến của đàn ông Châu Âu thì Undercut sẽ đứng đầu. Undercut chưa bao giờ hết hot đối với các bạn nam. Bởi từ Undercut các nhà tạo mẫu tóc tạo ra được rất nhiều kiểu biến tấu để cho phù hợp với góc cạnh khuôn mặt, sở thích cũng như tính chất công việc của các bạn nam.

Tóc nam

Nếu nói đến kiểu tóc nam phổ biến của đàn ông Châu Âu thì Undercut sẽ đứng đầu.

Điểm nổi bật của mốt tóc này là phần tóc 2 bên được cắt ngắn. Riêng phần tóc đỉnh đầu dài hơn được dùng để tạo kiểu (vuốt ngược hoặc uốn…). Không chỉ có sức hút lớn đối với giới trẻ, kiểu tóc này còn được các sao lớn trên khắp thế giới biến hóa với nhiều thể loại khác nhau.

Tóc nam Pompadour mang lại vẻ cá tính thu hút

Kiểu tóc nam Pompadour gần giống với Undecut “huyền thoại” chỉ khác là Pompadour không cắt ngắn phần tóc hai bên đầu. Đặc điểm của Pompadour là phần mái dài. Tóc mái được vuốt ngược lên trên với sự hỗ trợ của các sản phẩm tạo kiểu. Tóc Pompadour được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ năng động nhưng cũng rất lịch lãm cho các quý ông hiện đại.

Tóc nam

Đặc điểm của Pompadour là phần mái dài.

Đây là kiểu tóc nam được nhiều ngôi sao phương Tây yêu thích và “trung thành”. Có thể kể đến một số cái tên quen thuộc như Messi, David Beckham… Các ngôi sao này đều khá trung thành với kiểu tóc nam này. Tóc Pompadour của Beckham là kiểu tóc đơn với phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu. Riêng phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của các sản phẩm tạo kiểu tóc. Phái mạnh sẽ khoe được toàn bộ nét đẹp, vẻ nam tính trên khuôn mặt của mình với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Quiff – sức hút của những chàng trai nổi loạn

Dù xuất hiện khá sớm nhưng kiểu tóc nam Quiff vẫn có sức hút lớn với phái mạnh. Đặc biệt là các chàng trai phương Tây. Quiff vẫn khẳng định được tầm ảnh hưởng và vị trí không thể thay thế của mình trong lòng các đấng mày râu. Đặc biệt là những chàng yêu chiều phong cách cổ điển.

Tóc nam

Quiff đa dạng, phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi độ tuổi, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Quiff đa dạng, phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi độ tuổi, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Nếu Quiff cổ điển là công thức cho diện mạo quý ông nam tính. Quiff lại là một phần không thể thiếu của những gã trai phong trần, nổi loạn. Bạn có thể thêm vài đường kẻ light để khẳng định thêm cá tính của mình.

Chỉ với 100k bạn đã có thể sở hữu những kiểu tóc nam ngắn phong cách Châu Âu. Hãy nhanh tay đặt lịch để 30shine giúp bạn “lột xác”.