Kiểu tóc nam nào đẹp và quyến rũ nhất trong mắt phái nữ? (Phần II)

Sau phần I với những kiểu tóc như Quiff, Pompadour, Mohawk,… Hôm nay Blog 30Shine xin giới thiệu tới các bạn Phần II  Trong phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những kiểu tóc kết hợp hoàn toàn mới lạ nhé.

Dành cho những bạn chưa đọc: Kiểu tóc nam nào đẹp và quyến rũ nhất trong mắt phái nữ? (Phần I)

Mục lục

Kiểu tóc nam Bald Fade + Crop Haircut

Là một kiểu tóc ngắn rất mát mẻ cho nam giới. Phần tóc ở hai bên được cắt ngắn, với phần mái tóc dày. Sự kết hợp giữa cắt ngắn xung quanh và tạo texture trên mái tóc tạo nên sự độc đáo và thay đổi tuyệt đẹp. Kiểu tóc này mang lại cho chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một kiểu tóc vô cùng thu hút phái nữ đó nhé.

Kiểu tóc Bald Fade + Crop Haircut

Kiểu tóc Bald Fade + Crop Haircut

Kiểu tóc nam Bald Fade + Cool Textured

Một điều tuyệt vời của kiểu tóc này là nó thích hợp cho mọi loại tóc.  Chỉ cần thêm một chút Textured ở trên đỉnh, Bald fade tạo cho các chàng một phong cách đầy nam tính. Đặc biệt kiểu tóc này vô cùng phù hợp với những chàng có bộ râu quai nón nữa. Vì sao ư? Nhìn ảnh để cảm nhận nhé các chàng.

Kiểu tóc Bald Fade + Cool Textured

Kiểu tóc Bald Fade + Cool Textured

Kiểu tóc nam Modern Undercut + Shape Up + Thick Comb Over

Thời điểm hiện tại, khi những mái tóc nam gọn gàng đang là chuẩn mực. Các chàng sẽ để tóc Undercut với hai bên cắt ngắn, phần tóc đỉnh đầu được vuốt cao và hất về một phía. Lợi ích của kiểu tóc này là các chàng sẽ tốn ít thời gian chăm sóc hay cắt tỉa. Còn về phần các nàng, đây là một kiểu tóc cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó.

Kiểu tóc Modern Undercut + Shape Up + Thick Comb Over

Kiểu tóc Modern Undercut + Shape Up + Thick Comb Over

Kiểu tóc nam Cool Low Taper Fade + Messy Spiky Hair

Thiết kế và đường nét là một cách hợp thời để làm cho mái tóc ngắn của bạn nổi bật. Nếu bạn quan tâm đến khám phá thêm nghệ thuật tạo kiểu tóc, hãy chắc chắn kiểm tra một số ý tưởng thiết kế cắt tóc của chúng tôi . Nếu không, kiểu tóc gai này kết hợp với cắt mờ thấp tạo ra một phong cách tuyệt vời cho các bạn trẻ!

Kiểu tóc Cool Low Taper Fade + Messy Spiky Hair

Kiểu tóc Cool Low Taper Fade + Messy Spiky Hair

Kiểu tóc nam Long Flowing Wavy Hair Brushed Back

Đàn ông + tóc xoăn thì làm được gì? Thử ngay kiểu tóc Long Flowing Wavy Hair Brushed Back này nhé. Không còn bị giới hạn và không có những kiểu tóc đẹp nhất. Giờ đây, phong cách tóc này sẽ là chuẩn hoàn hảo của tóc xoăn. Và hiển nhiên rồi, những Boy tóc xoăn ơi, hãy thử nó. Ưu điểm của kiểu tóc này là một vẻ ngoài hiền lành, khôi ngô. Các nàng sẽ cảm thấy tin tưởng các chàng hơn nhiều đó nha.

Kiểu tóc Long Flowing Wavy Hair Brushed Back

Kiểu tóc Long Flowing Wavy Hair Brushed Back

Kiểu tóc nam Pompadour + High Taper Fade

Các kiểu tóc Pompadour chưa bao giờ ngừng hot kể từ khi ra mắt. Theo “nguyên mẫu” thì pompadour có phần tóc hai bên khá dài. Nhưng nay, khi được cạo ngắn thoe kiểu Higt taper fade thì các chàng cứ yên tâm về độ bảnh trai đi nhé. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc khiến các nàng “rụng trứng” nhiều nhất đó nha.

Kiểu tóc Pompadour + High Taper Fade

Kiểu tóc Pompadour + High Taper Fade

Kiểu tóc nam Long Curly Fringe + Fade and Hair Design

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho những người đàn ông với mái tóc xoăn là cắt ngắn phần rìa. Phần tóc đỉnh đầu được để xoăn tự nhiên, trải về phái trước đầy quyến rũ. Những người đàn ông có khuôn mặt dài khi sử dụng kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt có cảm giác được ngắn hơn. Các nàng hẳn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc đầy cá tính này đâu nhỉ.

Kiểu tóc Long Curly Fringe + Fade and Hair Design

Kiểu tóc Long Curly Fringe + Fade and Hair Design

Kiểu tóc nam High Taper Fade + Long Slicked Back Hair

Giống như pompadour, kiểu slick đã trở lại với phong cách thời trang của đàn ông. Đây là một cái nhìn vô cùng hoàn hảo cho những người đàn ông với mái tóc thẳng. Sự kết hợp hoàn hảo của tóc buộc gọn và việc cạo ngắn phần tóc phía dưới tạo nên hình ảnh một người đàn ông cá tính nhưng cũng không kém phần chỉnh chu. Không quá lãng tử, nhưng lại có một vẻ lôi cuốn kì lạ là điểm thu hút các nàng ở kiểu tóc này.

Kiểu tóc High Taper Fade + Long Slicked Back Hair

Kiểu tóc High Taper Fade + Long Slicked Back Hair

Vậy các bạn đã chọn được kiểu tóc nào cho bản thân rồi? Nếu rồi thì hãy qua 30Shine cắt ngay đi nhé. CÒn nếu chưa, đừng ngần ngại để lại Comment để được giải đáp thêm thắc mắc nha.