Kiểu tóc nam Mullet cực chất- các chàng có dám thử một lần?

Kiểu tóc nam Mullet thực sự đã tạo nên “cơn sốt” đối với các chàng thời gian gần đây. Mốt tóc này vừa mang lại vẻ nam tính, trẻ trung vừa giúp mang lại thần thái “cực ngầu” cho bạn. Tại sao không thử?

Mục lục

Kiểu tóc nam Mullet là gì?

Tóc Mullet, hay còn gọi là tóc cá đối, là style mang lại vẻ ngoài rất đặc biệt cho các chàng trai. Vậy tóc Mullet là gì?
Vẫn tuân theo nguyên tắc cổ điển kiểu tóc nam này phía trước ngắn và phía sau gáy dài. Nếu ai muốn biến tấu để Mullet càng thêm độc lạ thì Mullet sẽ được biến tấu bằng vài điểm nhấn nhá. Điều này sẽ tạo độ sinh động cho style này. Để thêm phần cá tính, khác biệt, người ta sẽ cạo nhẹ hai bên.

Kiểu tóc nam

Tóc Mullet, hay còn gọi là tóc cá đối, là style mang lại vẻ ngoài rất đặc biệt cho các chàng trai.

Quay ngược lại mốc thời gian những năm 1980, khi kiểu tóc mullet mới ra đời. Nó đã tạo một cơn sốt xình xịch ở khắp mọi nơi trên thế giới. Từ các ngôi sao nổi tiếng, cho tới người bình thường đều thử nghiệm qua quả đầu độc đáo này. Nhiều chàng trai còn biến tấu theo phong cách hài hước. Thậm chí có chút quái lạ để trở thành thương hiệu đặc trưng cho bản thân mình.

Kiểu tóc nam Mullet hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam Mullet hợp với các ngôi sao muốn tạo dấu ấn đặc biệt, thể hiện cá tính.

Mullet là kiểu tóc nam khá kén khi không phải ai cũng hợp và cũng dám để kiểu tóc này. Kiểu tóc nam Mullet hợp với các ngôi sao muốn tạo dấu ấn đặc biệt, thể hiện cá tính. Có thể nói, mốt tóc này thực sự là gợi ý hoàn hảo cho những chàng có khuôn mặt thon gọn. Hoặc những bạn có cá tính mạnh, tính nghệ sĩ cực cao. Nếu để kiểu tóc nam này bạn thực sự phải “liều” một phen. Bởi vì bạn phải mất thời gian nuôi tóc và mốt này khá “bụi bặm”, phá cách. Chắc chắn rồi, chàng sẽ không thoát khỏi ánh mắt “trầm trồ” của những người xung quanh. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định để tóc Mullet nhé!

Thời gian gần đây kiểu tóc Mullet đột nhiên nổi lên thành một cơn sốt khi được rất nhiều mỹ nam lựa chọn.

Kiểu tóc nam Mullet được sao nam nào lăng xê?

G-Dragon

Kiểu tóc nam

Khán giả đã phải trầm trồ với vẻ đẹp sành điệu, cá tính của G-Dragon khi anh xuất trên sân khấu với mái tóc Mullet.

Trưởng nhóm Big Bang được biết đến là người luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới. Chẳng lạ lùng khi G-Dragon là một trong những người đầu tiên mang kiểu tóc Mullet xuất hiện trở lại Hàn Quốc. Khán giả đã phải trầm trồ với vẻ đẹp sành điệu, cá tính của G-Dragon khi anh xuất trên sân khấu với mái tóc Mullet. Không những vậy, G-Dragon còn diện kiểu tóc nam này tới tuần lễ thời trang cao cấp. Và anh nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài độc đáo. Kiểu tóc nam mullet đã khiến các fan gần như “rụng tim”. Bởi vẻ ngoài siêu ngầu cùng kiểu tóc quá đỗi cá tính này.

Sơn Tùng MPT

Màn lột xác của Sơn Tùng với kiểu tóc Mullet đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ phía công chúng và người hâm mộ.

Sơn Tùng là một trong số ít những ngôi sao Việt đầu tiên tính đến thời điểm này dám thử kiểu tóc Mullet. Có lẽ chính bởi vì độ dị của kiểu tóc Mullet mà không có nhiều sao nam dám thử. Nhưng Sơn Tùng lại có cách biến tấu tóc Mullet rất hợp lý và ấn tượng. Màn lột xác của Sơn Tùng với kiểu tóc Mullet đã nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ phía công chúng và người hâm mộ.

Baekhyun đã không còn lựa chọn các kiểu tóc “ngoan hiền”, an toàn, thư sinh như trước. Anh đã mạnh dạn thay đổi concept với hình ảnh một chàng trai cá tính, tóc mullet nhuộm đỏ thời thượng. Cách uốn nhẹ tóc mái, thêm vài sợi light đỏ đã khiến Baekhyun lột xác hoàn toàn. Anh trở nên sexy và có phần phong trần hơn nhiều phần.

Nếu như đã quyết định chọn kiểu tóc nam Mullet, bạn hãy nhanh chóng đặt lịch đến 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành người nổi bật và có cá tính cực chất với mốt tóc này.