Kiểu tóc nam giúp chàng nổi bần bật trong buổi tiệc “Year end party”

Công ty đang rần rần chuẩn bị những bữa tiệc cuối năm. Còn bản thân thì chưa biết phải làm gì để xuất hiện thật ấn tượng trong buổi tiệc đó. Tại sao không thử ngay những kiểu tóc nam thần thánh này.

Kiểu tóc nam dự tiệc

Kiểu tóc nam dự tiệc

Year End Party là bữa tiệc cuối năm được tổ chức để tạm biệt một năm đã qua và chào đón một năm mới đến. Có thể coi là một trong những sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất trong năm. Là nơi để doanh nghiệp có thể gửi đến nhân viên lời cảm ơn, động viên, tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của họ trong năm vừa qua.

Kiểu tóc nam dự tiệc

Kiểu tóc nam dự tiệc

Chính vì vậy ai ai cũng muốn mình thật lộng lẫy, hoàn hảo để hòa mình vào không khí náo nhiệt ấy. Bên cạnh việc chuẩn bị những bộ cánh ấn tượng thì việc thay đổi một diện mạo mới với các kiểu tóc nam siêu chất cũng là cách mà nhiều chàng trai lựa chọn.

Cùng 30Shine gọi tên những kiểu tóc nam giúp bạn lưu giữ những giây phút kỷ niệm đầy ý nghĩa, những khoảnh khắc trọn vẹn.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Wet-look ướt át, đẹp khó cưỡng

Một cái tên đình đám trong “làng tóc” dự sự kiện. Nhưng có phải giữ nguyên mái tóc ướt sũng sau khi tắm gội để đi dự tiệc? Tất nhiên bạn không thể được rồi. Vậy phải làm sao?

Kiểu tóc nam Wet-look

Kiểu tóc nam Wet-look

Hãy chuẩn bị đầy đủ những sản phẩm tạo kiểu tóc. Tận dụng những trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn có một mái tóc Wet-look hoàn hảo. Lưu ý, các chàng trai hãy lau khô tóc bằng khăn rồi mới sử dụng đến các sản phẩm tạo kiểu.

Kiểu tóc nam Wet-look

Kiểu tóc nam Wet-look

Vuốt dựng, vuốt ngược ra sau hay vuốt lệch…bạn có thể chọn bất kì kiểu nào tùy ý thích và gương mặt của mình. Với những hiệu ứng ánh sáng lung linh trong bữa tiệc, cùng một bộ vest ăn khớp, bạn sẽ trông thật là quyền lực và đầy quyến rũ.

2. Kiểu tóc nam xoăn bảnh bao, cuốn hút

Kiểu tóc nam xoăn

Kiểu tóc nam xoăn

Chút lộn xộn cố tình, pha chút phá cách. Đồng thời còn ẩn trong đó là sự mềm mại. Đó là những gì mọi người cảm nhận về những mái tóc xoăn.

Kiểu tóc nam xoăn

Kiểu tóc nam xoăn

Xoăn sóng nhẹ, xoăn mì tôm hay kết hợp với bất kì một kiểu tóc nam nào khác nhau Undercut, Pompdour, Quiff…đều có thể biến thành chiếc chìa khóa biến hình cho bạn.

Kiểu tóc nam xoăn

Kiểu tóc nam xoăn

Với những người có gương mặt ít góc cạnh, kiểu tóc xoăn sẽ khiến bạn trở thành một ẩn số mà bất kì cô nàng nào cũng đều muốn tiếp cận và khám phá.

3. Kiểu tóc vuốt điển trai

Muốn tạo ấn tượng với hình ảnh phá cách nhưng vẫn không muốn mất đi tính thanh lịch. Hãy rước ngay những kiểu tóc chuốt lý tưởng. Mái tóc chuốt để lộ vầng trán thông minh. Đồng thời được chải gọn gàng với dầu bóng, cùng bộ vest thanh lịch sẽ khiến bạn càng trở nên bắt mắt trong những buổi tiệc.

Kiểu tóc vuốt điển trai

Kiểu tóc vuốt điển trai

Những cách vuốt theo kiểu Undercut hay Pompadour hay Quiff…đều là những sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Khi mà đây là những kiểu tóc lịch lãm, nam tính và sang trọng hàng đầu trong giới tóc nam.

Kiểu tóc vuốt điển trai

Kiểu tóc vuốt điển trai

Để có được kết quả tốt nhất, hãy vuốt Pomade hoặc Grooming Cream lên tóc khô hoặc ẩm. Sau đó, dùng lược chải theo độ phồng mà bạn mong muốn. Hãy lưu ý rằng các sản phẩm tạo bóng sẽ cho ra kết quả khác nhau. Nó còn phụ thuộc vào chất tóc cũng như độ dài của mái tóc mà bạn đang sở hữu.

Kiểu tóc vuốt điển trai

Kiểu tóc vuốt điển trai

Hãy để bạn được tỏa sáng trong những bữa tiệc cuối năm. Nơi bạn nhìn lại những cống hiến của mình, nơi lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Thời điểm lý tưởng của những bữa tiệc cuối năm đang bắt đầu . Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay 30shine để được tư vấn và sở hữu ngay những kiểu tóc nam “biến hình chuyên nghiệp” thôi nào!