Kiểu tóc nam giúp bạn chứng tỏ “con đã trưởng thành rồi” Tết này

Tết là thời điểm mà mọi người nhìn lại bản thân sau một năm dài. Người lớn cũng sẽ nhìn nhận về độ trưởng thành của bạn. Kiểu tóc nam nào giúp bạn thể hiện rằng “con đã trưởng thành thật rồi” trong Tết này?

Sau một năm dài xa nhà, Tết là thời điểm mà nhiều người mong muốn nhất vì là lúc mọi người đoàn tụ. Sau một năm đằng đẵng, bố mẹ nào không mong muốn nhìn thấy sự trưởng thành, chín chắn của con cái mình? Ngoài những bộ trang phục thì các kiểu tóc nam cũng sẽ giúp bạn thể hiện được cho bố mẹ thấy rằng mình đã lớn. Cùng 30Shine điểm danh những kiểu tóc này nhé!

Mục lục

Short Quiff

kiểu tóc nam

Cắt tóc nam kiểu Quiff đồng nghĩa bạn cần có phần tóc mái khá dài. Nó thường khoảng từ 5 – 10cm. Phần tóc này sẽ được vuốt dựng lên và hơi ngược về phía sau. Như vậy nó để lộ vầng trán vuông vức, khoẻ khoắn. Nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên sáng sủa và bảnh bao hơn.

Để cố định được tóc mái như vậy, bạn cần đến sự hỗ trợ của gôm sáp. Với cách tạo kiểu tóc mái này, nó còn đem đến vẻ sang trọng, lịch sự cho bạn. Thậm chí kiểu tóc vuốt ngược này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài “quyền uy”.

Trong khi đó, phần tóc mai bạn cũng có nhiểu lựa chọn tạo kiểu. Bạn có thể cắt tỉa ngắn gọn theo kiểu classic. Còn đối với những người trẻ hơn, hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật Undercut hoặc Fade. Nhưng lưu ý đừng nên chọn High Fade hoặc Skin Fade, trông bạn sẽ quá ngầu trước mặt phụ huynh nàng đấy. Tốt nhất bạn nên chọn Undercut bình thường, Mid hoặc Low Fade.

Kiểu tóc nam này sẽ phù hợp với những chàng trai đã lớn tuổi một chút và muốn hướng đến ngoại hình trưởng thành hoàn toàn. Nó rất phù hợp để bạn diện và về nhà gặp bố mẹ dịp Tết này sau 1 năm xa quê hương. Chắc chắn sẽ khiến bố mẹ ngạc nhiên lắm đấy vì ngoại hình chững chạc của bạn.

Kiểu tóc nam Slick Back

kiểu tóc nam

Xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước, kiểu tóc nam Slicked Back mang đậm hơi hướng cổ điển. Nó đơn giản, gọn gàng nhưng mang lại phong thái bảnh bao, lịch thiệp cho các quý ông. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút gel để giữ nếp và tạo độ bóng. Sau đó dùng lược khéo léo chải vuốt tóc về phía sau. Lặp lại kỹ lưỡng là bạn đã có được kiểu tóc nam đẹp này rồi.

Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có độ tuổi từ 25 trở lên. Bởi song song với việc đem lại cho bạn vẻ chững chạc thì nó cũng khiến bạn già dặn hơn một chút. Do đó, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với những chàng trai đã sẵn sàng chứng tỏ với phụ huynh mình là một “quý ông” thực thụ.

Side Swept

kiểu tóc nam

Sinh ra từ sự kết hợp giữa 2 kiểu tóc: Side part và Quiff, Side Swept mang đến cho bạn vẻ đẹp của phong cách hiện đại và sự cách tân trẻ trung.

Side swept tạo điểm nhấn ấn tượng bằng chính độ phồng của phần mái được vắt chéo sang 1 bên thay vì để theo hướng ngược thẳng lên trên và vòng qua đỉnh đầu như các kiểu Undercut phổ biến.

Đặc điểm của kiểu tóc Side Swept là phần đỉnh tóc được chia làm 2 phần (Side Part) và được vuốt chéo sang một bên (Quiff). Phần 2 bên đầu được hớt cao lên, cho bạn thêm đẹp trai tự tin hơn rất nhiều.

Side swept hợp với ai?

Các bạn nam có khuôn mặt oval, tròn hoặc trái tim sẽ rất hợp với kiểu tóc này bởi nó sẽ tạo ra sự cân đối hơn và che đi các khuyết điểm cho khuôn mặt.

Kiểu tóc Side Swept rất đa dạng về phong cách nhưng cũng có nhiều điểm chung ở mỗi phong cách khác nhau. Side Swept được tạo kiểu bằng cách chia ngôi giữa theo một tỉ lệ nhất định, phần tóc ở ngôi lớn được vuốt sang một bên, vuốt chéo hoặc vuốt ra sau có thể kết hợp các kiểu vuốt với nhau. Phần tóc này chính là điểm nhấn để tạo ra phong cách thời trang của Side Swept.

Side Swep phù hợp với các chàng trai vừa muốn lịch lãm, vừa muốn trẻ trung. Bởi nó khiến cho bạn trở nên chững chạc hơn. Nhưng nó không khiến bạn già đi trước tuổi. Hơn nữa, đây là kiểu tóc nam rất sành điệu. Vậy là bạn vừa có thể về nhà với bộ dạng trưởng thành, vừa có thể thoải mái đi quẩy với bạn bè.

Kiểu tóc nam Side Part

kiểu tóc nam

Side Part là một trong những kiểu tóc được hàng nghìn anh em nam giới lựa chọn khi đến với 30Shine hiện nay. Kiểu tóc này mang đến cho anh em nam giới vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và hết sức lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Side Part là kiểu tóc nam có phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi đó, phần tóc đỉnh đầu thường có độ dài ở mức từ 8-10cm. Phần tóc đỉnh đầu sẽ được chia ngôi về 2 phía, có thể chia 3/7, 2/8 tùy theo sở thích của anh em nam giới.

Side part là kiểu tóc có phần mai hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Đặc điểm gây ấn tượng của kiểu tóc Side Part chính là phần mái được chia ngôi 3/7 rõ ràng. Và kiểu tóc nam đặc biệt này còn có thể kết hợp với rất nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.

Có những kiểu Side Part nào?

Side Part gồm hai dáng vuốt cao và vuốt rủ. Những ngày thường, các quý ông này có thể diện Side Part vuốt rủ. Bởi nó đem lại sự thoải mái, phóng khoáng. Nhưng đồng thời nó vẫn giữ được tính thời trang, high fashion.Trong những dịp sang trọng, chỉ cần vuốt cao phần mái. Sau đó cố định bằng gôm, sáp. Cuối cùng, thêm vào đó một chút dầu bóng để thêm độ lịch lãm, “quý tộc”. Có thể thấy đây là một kiểu tóc nam Hàn Quốcrấy “đa-di-năng”. Tết này về thấy con trai vừa đẹp trai, vừa bảnh, vừa chững chạc chắc hẳn cha mẹ bạn sẽ vui lòng lắm đấy!

Bạn đã sẵn sàng chứng tỏ cho cha mẹ thấy một năm qua bạn đã trưởng thành như thế nào chưa? Nếu rồi thì đến ngay với 30Shine đi thôi. Tết đang đến rất gần rồi!