Kiểu tóc nam đón Tết chuẩn đẹp trai cho dân công sở (P1)

Với những người làm việc trong môi trường văn phòng, công sở, lựa chọn kiểu tóc nam đón Tết có thể gặp khó khăn. Đó vừa phải là những kiểu tóc lịch sự, phù hợp với công việc. Vừa là kiểu tóc trẻ trung, cá tính để bạn có thể ‘lột xác’ dịp năm mới. Dưới đây là một số gợi ý của 30Shine.

Mục lục

Kiểu tóc nam Ivy League

Ivy League đã ra đời từ khá lâu nhưng chưa bao giờ bị ‘lỗi mốt’. Đây là kiểu tóc nam có độ dài khoảng 2.5 đến 3cm trên đỉnh và khoảng 4cm ở phần tóc mái. Phần mái dài hơn này sẽ giúp bạn có thể sáng tạo kiểu tóc chỉ với 3′ mỗi sáng và một chút sáp.

Đẹp trai như Ryan Gosling với Ivy League

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là nó phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Hơn nữa, nó lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Ivy League, áo vest, sơ mi, quần tây là combo sang trọng và tinh tế. Khi kết hợp với áo phông, quần jeans, kiểu tóc này lại tạo ra hình ảnh trẻ trung, năng động.

Undercut uốn xoăn nhẹ

Những kiểu tóc thẳng, một màu chốn công sở khiến “ai cũng như ai”. Nếu đã chán ngấy sự đơn điệu, hãy thử Undercut uốn xoăn nhẹ. Sóng xoăn nhẹ sẽ giúp bạn ấn tượng, nổi bật hơn mà không sợ bị “lố”. Sự vừa đủ trong kiểu tóc này sẽ khiến bạn có nhiều cảm hứng hơn trong những ngày làm việc chờ nghỉ tết.

Xoăn nhẹ tạo điểm nhấn cho kiểu tóc nam Undercut

Hơn nữa, đây cũng là kiểu tóc dễ chăm sóc và quản lý. Chỉ cần mái tóc dài 5-6cm là bạn đã có thể vô tư uốn rồi! Sau khi uốn, bạn sẽ thấy mình tiết kiệm được kha khá thời gian mỗi sáng đó.

Side Part

Side Part là kiểu tóc nam dễ biến tấu nhất cho các quý ông công sở. Chỉ cần dành thời gian thử nghiệm và một chút sáng tạo, bạn sẽ tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất với mình trong từng hoàn cảnh. Nhưng nhìn chung, Side Part là kiểu tóc giúp bạn trông vừa lịch sự, thanh lịch lại lãng tử mà không lo bị già.

Phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được tỉa gọn, tóc ở đỉnh đầu lại có độ dài từ 7-10cm. Với độ dài này, bạn cũng có thể biến hoá thành Middle Part hoặc Layer. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn cũng có thể lựa chọn uốn hoặc nhuộm tóc. Điều này giúp kiểu Side Part của bạn càng thêm ấn tượng và khó rời mắt.

Quiff

Ra đời từ giữa thế kỉ trước, những năm trở lại đây, Quiff đã trở thành kiểu tóc “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn hai bên và giữ nguyên độ dài trên đỉnh đầu. Do đó, dù bạn đang có mái tóc dài hay ngắn cũng không phải lo sẽ không để được Quiff.

Hãy biến hoá để kiểu tóc Quiff của bạn trở nên khác biệt

Classic Quiff có thể là kiểu tóc phổ biến tại văn phòng của bạn. Bởi nó tượng trưng cho sự trang nhã, lịch sự. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm cho mình trở nên khác biệt với những kiểu Quiff “cách tân” hơn. Có rất nhiều kiểu biến tấu cho kiểu tóc nam này như long Quiff, short Quiff, textured Quiff,…. Chỉ một vài kỹ thuật đơn giản như tỉa layer, đánh rối,… là bạn đã làm cho mình nổi bật và khác biệt hơn hẳn rồi.