Xem những kiểu tóc nam đỉnh cao thế giới được tái hiện ở Việt Nam như thế nào?

Từ những mái tóc trở thành biểu tượng của Hàn Quốc cho đến những kiểu tóc nam tính đến từ Châu Âu đều không thể làm khó người thợ Việt.

Đầu tiên hãy đi đến những kiểu tóc Hàn Quốc nhé! Các kiểu tóc Hàn Quốc là những kiểu được các bạn trẻ Việt ưu ái nhất. Không chỉ từ gu ăn mặc và gu đầu tóc Hàn cũng tạo hiệu ứng rất mạnh ở Việt Nam. 30Shine đã chọn lọc ra các kiểu tóc của những nam thần đẹp trai nhất tại Hàn để tái hiện lại, cùng xem nhé.

kiểu tóc nam

Không thể nhận ra sự khác biệt giữa kiểu đầu Vương Hạc Đệ (vai chính Vườn Sao Băng 2018) với kiểu tóc của một khách hàng tại 30Shine.

kiểu tóc nam

Cơn bão “Cá mực hầm mật” đang nóng hơn bao giờ hết, nam thần Lý Hiện với kiểu tóc Side Part vuốt rủ hoá ra đã được giới trẻ Việt Nam update từ lâu.

kiểu tóc nam

Lee Jong Suk là sao nam cực kỳ ưa chuộng kiểu Side Part vuốt dựng. Mái tóc này đã được biến tấu với màu nhuộm nâu socola trẻ trung hơn.

Quả là trai Việt cắt tóc phong cách Hàn cũng đẹp trai không kém gì trai Hàn phải không nào? Không chỉ các kiểu tóc đẹp trai tại Hàn Quốc mà các kiểu tóc đẹp trai tại Thái Lan cũng được 30Shine đưa về cho các bạn trẻ Việt Nam.

kiểu tóc nam

Kiểu layer của Push Puttichai trong ‘Chiếc lá bay’ cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với gương mặt trắng, thư sinh và có phần bầu bĩnh.

kiểu tóc nam

Sao nam “Friend zone” với kiểu Comma Hair cực phổ biến với giới trẻ Việt Nam, mới đây nhất Sơn Tùng MTP cũng diện kiểu đầu này trong siêu phẩm “Hãy trao cho anh”.

kiểu tóc nam

Để có kiểu đầu nấm như của V (BTS), tại Hàn Quốc sẽ phải chi trả số tiền là 100.000 đến 150.000won, tương đương 2-3 triệu VNĐ, gấp hơn 30 lần so với mức giá 80 ngàn chưa bao gồm nhuộm tại Việt Nam.

Đó là các kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, vậy còn các kiểu tóc châu Âu thì 30Shine đã thực hiện thế nào?

Đương nhiên là cũng đẹp không kém rồi! Nếu các kiểu tóc Hàn Quốc mang lại vẻ trẻ trung, lãng tử thì các kiểu tóc châu Âu lại đem đến sự trưởng thành, lịch lãm của một gentleman.

kiểu tóc nam

Các sao phương tây cũng không làm khó stylist Việt. Trong hình là David Beckham phiên bản Việt chuẩn từ tóc tới râu.

kiểu tóc nam

Để có một kiểu đầu mang lại may mắn trước những trận đấu lớn, nhiều cầu thủ như David De Gea phải chi một số tiền không nhỏ, ngay sau đó những kiểu tóc này lập tức sẽ trở thành trào lưu trong giới hâm mộ.

kiểu tóc nam

Chính những vị khách ngoại quốc khi tới Việt Nam đều bất ngờ với chất lượng và mức giá không thể tìm thấy ở quê nhà. Ảnh: Adi Cosma với mái tóc của tài tử Jack Efron.

Trai Việt đúng là có vẻ đẹp trai thiên phú, mắt hai mí, gương mặt sắc nét rất hài hoà. Đúng là chỉ cần thay đổi một chút mái tóc thì cũng đã đẹp trai không kém hotboy các nước khác.

Không chỉ là cắt tóc, 1 combo dịch vụ 7 bước 80K tại 30Shine bao gồm cả gội đầu, massage, chăm sóc da mặt. Khách hàng còn được đặt lịch trước tại website/ứng dụng 30Shine để chủ động hoàn toàn về thời gian.