Kiểu tóc nam đẹp cho những ngày đông – hot trend 2019

Những đợt rét của đông đã và đang đến. Các chàng trai đã sở hữu kiểu tóc nam đẹp dành cho tiết trời này chưa? Cùng 30shine khám phá những hottrend ngày đông nhé.

Kiểu tóc nam đẹp cho những ngày đông – hottrend 2019

Kiểu tóc nam đẹp cho những ngày đông – hottrend 2019

Mục lục

Pompadour

Phần tóc trên đỉnh dài

Phần tóc trên đỉnh dài

Trời đang trở nên lạnh hơn, vì vậy những kiểu tóc nam dài giúp giữ ấm đầu. Phần tóc mái được để dài và hai bên được cắt ngắn dần. Như vậy vừa đảm bảo hợp thời trang vừa giữ nhiệt cho bạn. Phần tóc mái bạn có thể dùng gel hoặc sáp để tạo kiểu tùy ý thích. Nếu nam giới sở hữu mái tóc dài thì nên lựa chọn style này. 30shine cũng khuyên bạn nên nhuộm màu cho mái tóc. Những màu khói hay nâu đang là hottrend của năm nay và năm 2019 nhé.

Kiểu tóc nam Fringe hoặc Textured

Kiểu tóc nam Fringe hoặc Textured

Kiểu tóc nam Fringe hoặc Textured

Kiểu tóc nam này đang trở lại thị trường trong năm 2018 này. Nó đang rất được các chàng trai trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung năng động. Những kiểu tóc rìa rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt vuông hay tròn. Bởi nó giúp kéo dài khuôn mặt của các chàng trai để trở nên cân xứng hơn. Đây là kiểu tóc nam đẹp phù hợp với những chàng trai muốn thể hiện phong cách cá tính của mình.

Kiểu tóc nam Messy

Kiểu tóc nam lộn xộn

Kiểu tóc nam lộn xộn

Kiểu tóc messy này đã được thịnh hành trong những năm gần đây. Đặc biệt trong những ngày đông này các anh chàng đến 30shine hầu như đều chọn style này. Kiểu tóc nam này mang lại vẻ nhìn tự nhiên trông bạn rất quyến rũ và gợi cảm. Tuy phong cách này nhìn đơn giản nhưng để tạo được kiểu tóc này rất cầu kỳ. Cần những stylist lành nghề như ở salon 30shine mới tạo được kiểu đầu này hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Slicked Back đã phổ biến đối với các chàng trai bởi sự lôi cuốn và hấp dẫn. Đây là một phong cách cổ điển thể hiện bạn là một chàng trai giản dị và trang trọng. Kiểu tóc này là một sự lựa chọn an toàn cho những chàng trai có mái tóc dài. Và đặc biệt style này rất “dễ tính” với tất cả mọi khuôn mặt. 30shine khuyên các chàng trai nên nhuộm thêm màu cho mái tóc để nổi bật vẻ điển trai của bạn.

Style tóc uốn dài

Style tóc uốn dài

Style tóc uốn dài

Với những chàng trai có mái tóc xoăn thì đừng lo lắng hãy tận dụng để tạo phong cách riêng cho mình. Tóc uốn đang rất được ưa thích hiện nay, nó giúp bạn trông “tây” hơn. Tuy nhiên bạn cần sự giúp đỡ của stylist để được hoàn hảo hơn. Những chàng trai khác yêu thích style này đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay nhé. Tóc uốn dài phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt hơi dài và kim cương.

Nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói

Tóc màu khói là từ khóa được tìm nhiều nhất trên blog 30shine. Chứng tỏ được độ “hot” cực kỳ lớn của style này trên thị trường. Mái tóc màu khói đặc biệt phù hợp với làn da vàng của người Việt. Các chàng trai Việt còn ngại ngần gì mà không thử ngay màu tóc thời trang này. Hãy đến ngay salon của 30shine để sở hữu ngay nhé.

Hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý cho mùa đông này. Đông về phải thay đổi ngay bản thân để kiếm gấu thôi các chàng trai. Hãy liên hệ với 30shine để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

Nguồn: Slikhaarshop