Kiểu tóc nam có mái ngố thu hút mọi ánh nhìn

Tiếp sau những kiểu tóc có mái dài cho nam, 30Shine quay trở lại với top 4 trend những kiểu tóc nam có mái ngố được ưa chuộng nhất. Biết đâu các chàng lại tìm được kiểu tóc “tủ” cho mình sau bài viết này.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam có mái ngố cao trên lông mày.

Với kiểu tóc nam mái ngố cao trên lông mày sẽ để lộ ra được đường nét của khuôn mặt. Kiểu tóc mái này giúp cho các chàng cảm thấy gương mặt vuông hơn và có đường nét góc cạnh của nam giới. Khi để style này, bạn nên cạo sát hai bên sẽ để mái ngố đẹp hơn. Ngoài ra các chàng có thể kết hợp các màu cho thêm cá tính.

G-Dragon là một sao nam từng làm mưa làm gió với kiểu tóc này. Không chỉ những fan ở Hàn Quốc mà fan nam Việt Nam cũng đã nhanh chóng cập nhật hot trend này. Do người Hàn Quốc và Việt Nam đều có những nét đẹp Á Đông đặc trưng tương đồng. Vậy nên, khi cánh mày râu của nước ta thửu nghiệm kiểu tóc mái ngố này đã cho ra hiệu quả không ngờ.

Kiểu tóc nam có mái ngố cao trên lông mày

Kiểu tóc nam có mái ngố cao trên lông mày

2. Kiểu tóc nam có mái ngố uốn phồng tạo sóng

Kiểu mái được các sao Hàn ưa thích đã được có mặt tại Việt Nam tạo một làn sóng mạnh mẽ. Độ bồng bềnh của mái, tại cho phần trên đầu có độ tròn và nhìn mềm mại tự nhiên hơn. Nền tảng của kiểu tóc này chính là kiểu tóc nam Layer lãng tử. Tuy nhiên, chỉ một chút biến tấu nhẹ đã giúp kiểu tóc này trở nên dễ thương hơn rất nhiều. Nó phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách “học sinh thơ ngây”.  Đó là lí do tại sao nó được các “cậu chàng” tuổi teen Việt yêu thích như vậy.

Kiểu tóc nam có mái ngố uốn sóng lượn

Kiểu tóc nam có mái ngố uốn sóng lượn

3. Kiểu tóc nam có mái ngố xéo

Khi nghĩ đến các kiểu tóc để mái ngố, mọi người thường nghĩ đến kiểu tóc với quả mái bằng cao trên lông mày. Vậy thì hãy cùng hô biến mái bằng đó thành kiểu mái ngố xéo lãng tử ngay thôi. Rất đơn giản, thay vì để cho tóc rủ hết xuống phía trước mặt, bạn bên chia phần mái theo tỷ lệ 3/7. Phần 3 sẽ cắt ngắn 1 chút, phần 7 sẽ được vắt sang một bên. Tỉa tót lại một chút là bạn đã có ngay kiểu tóc nam đúng chuẩn Hàn Quốc rồi. Kết hợp chút màu sắc cho tóc và tạo phồng nhất định sẽ giúp cho bạn trông điển trai hơn.

Kiểu tóc nam có mái ngố xéo

Kiểu tóc nam có mái ngố xéo

4. Kiểu tóc nam có mái ngố tạo phồng ôm sát đầu

Thích hợp cho các các chàng có gương mặt gầy và dài vì nó ôm sát phần đầu. Phần tóc mái phía trước che bớt đi độ dài của khuôn mặt, khiến khuôn mặt tròn hơn. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu chàng tattoo thêm một hình nhỏ trên tóc sẽ cực kì phong cách. Mạnh mẽ, nam tính và vô cùng sành điệu thì tại sao không thử cắt ngay và luôn nhỉ?

Kiểu tóc nam có mái ngố ôm sát đầu

Kiểu tóc nam có mái ngố ôm sát đầu

Trên đây là 4 kiểu mái ngố được các chàng lựa chọn nhiều nhất. Hãy thay đổi phong cách cho mình bằng việc bắt đầu thay đổi từ kiểu tóc nào. Đừng lo rằng ở Việt Nam thì không thể theo đuổi các phong cách Hàn Quốc nhé. Đến với 30Shine, không có gì là không thể.

Nguồn: Fashionbeans