Kiểu tóc nam cho người mặt vuông giúp chàng rạng ngời khí chất

Sở hữu gương mặt chữ điền là một điểm cộng cho các chàng trai. Bởi vì kiểu mặt này thể hiện sự gai góc, mạnh mẽ của nam giới. Tuy nhiên, để lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp với các chàng là điều khá khó khăn. Vậy những kiểu tóc nam nào giúp chàng mặt vuông thể hiện bản chất rắn rỏi cứng cáp của đàn ông đích thực?

Mục lục

Đặc điểm của phái mạnh sở hữu gương mặt vuông

Thường thì nam giới phương Tây sẽ có xác suất khuôn mặt vuông nhiều hơn. Vậy mặt chữ điền là gì? Đó là tỷ lệ chiều dài và chiều rộng trên gương mặt của bạn tương tự hoặc bằng với trán và xương hàm của bạn. Điểm cần chú ý ở đây là đường kẻ từ hốc mắt xuống khá thấp, xương gò má và đường xương quai hàm lộ rõ ràng.

Với những đặc điểm nam tính và góc cạnh, khuôn mặt vuông có thể dễ dàng gây ấn tượng với kiểu tóc gọn gàng và sắc nét. Các kiểu tóc nam đơn giản như tóc húi cua, Undercut… là những gợi ý hoàn hảo cho chàng mặt vuông.

Kiểu tóc nam húi cua

Kiểu tóc nam

Tóc húi cua là một lựa chọn phù hợp với nam giới mặt vuông.

Đây vốn là kiểu tóc nam dành cho những chàng trai yêu thích sự phong trần, bụi bặm. Tóc húi cua là một lựa chọn phù hợp với nam giới mặt vuông. Đây còn là kiểu tóc đơn giản nhất cho nam vào mùa hè. Còn gì mát mẻ hơn khi bạn để kiểu tóc này?

Không những vậy đây là cách dễ dàng để thể hiện sự nam tính của bạn. Nhưng, không phải ai cũng thích hợp! Nếu bạn có khuôn mặt gầy, đầu không được tròn thì nên chọn những kiểu tóc có độ dài hơn. Chỉ cần một vài đường cạo đơn giản bạn sẽ có ngay kiểu tóc này. Dường như đây là gợi ý thích hợp nhất với những chàng trai khuôn mặt vuông.

Kiểu tóc nam Undercut

Những kiểu tóc Undercut với đặc trưng phần tóc hai bên được cạo sát để làm nổi bật các đường nét góc cạnh đậm chất nam tính của khuôn mặt vuông. Vì mặt vuông thường tạo cảm giác ngắn, thế nên kiểu tóc với phần chóp dài sẽ giúp khuôn mặt trông cân đối hơn. Kiểu tóc nam Undercut sẽ là một gợi ý hay khi vừa thoả mãn được yêu cầu trên, vừa có vẻ rất trẻ trung và sành điệu.

Kiểu tóc nam

Những kiểu tóc Undercut với đặc trưng phần tóc hai bên được cạo sát để làm nổi bật các đường nét góc cạnh đậm chất nam tính của khuôn mặt vuông.

Tuy nhiên, để có được kiểu tóc này các chàng phải chịu khó chăm sóc đấy nhé! Hiện nay, hình ảnh những chàng trai để mái tóc mái dựng rất đông đảo, có lẽ các nàng cũng rất thích phong cách này. Tùy vào người thợ cắt, bạn sẽ có những biến tấu thú vị với kiểu tóc này. Ví dụ với những anh chàng châu Âu họ thích tóc Undercut theo kiểu cạo sát hai bên phần mái. Điều này sẽ nghiêng về cách tạo dáng vẻ nam tính.

Còn với những chàng trai châu Á, họ cũng hoàn toàn có thể sáng tạo trên kiểu tóc nam gốc phương Tây này. Đó là những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn, có thể không cạo quá sát phần chân tóc. Hoặc họ dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng, tạo dáng vẻ bồng bềnh, lãng tử.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam Pompadour là một cách tạo nên sự điển trai cho phái mạnh.

Đây có thể xem là kiểu tóc nam “chất” nhất dành cho chàng khuôn mặt vuông. Bởi vì đặc trưng của nó là hần tóc ngắn hai bên sẽ làm nổi bật khuôn mặt cũng như kết cấu tóc của bạn. Đây là một style thời thượng và sành điệu được phái mạnh toàn thế giới ưa chuộng. Nó giúp toát lên cái cuốn hút để chinh phục những người ngồi đối diện.

Kiểu tóc nam Pompadour là một cách tạo nên sự điển trai cho phái mạnh, thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc để cắt mái tóc dài trong mùa hè này hãy thử làm ngay kiểu tóc này.

Và hãy đến ngay 30shine để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn có ngay kiểu tóc nam ưng ý, chỉ với 100k.