Kiểu cắt tóc nam nào giúp Trấn Thành ăn gian chiều cao?

Trong làng hài, Trấn Thành có lẽ là diễn viên chịu khó thử nghiệm các kiểu cắt tóc nam nhất. Tuy nhiên, style nào mới thực sự giúp nhan sắc của anh chàng “lên hương” và ăn gian chiều cao?

May mắn hơn hầu hết các danh hài khác, Trấn Thành sở hữu khuôn mặt khá điển trai. Đi kèm với đó là nụ cười duyên và toả sáng. Do đó, anh dễ dàng áp dụng nhiều kiểu tóc hot trend. Tuy nhiên, anh lại có một nhược điểm là không được cao cho lắm. Do đó, bên cạnh những đôi giày độn đế, Trấn Thành cũng vô cùng thông minh khi sử dụng mái tóc để “ăn gian” chiều cao. Kiểu cắt tóc nam nào thực sự hữu hiệu cho danh hài trong công cuộc này?

Mục lục

Trấn Thành cắt tóc nam Sport “ăn gian” chiều cao

Từ những ngày mới bước vào ngề, Trấn Thành đã luôn ý thức được yếu điểm của mình. Anh đã nhanh chóng áp dụng kiểu tóc hit hot khi đó vào việc “ăn gian” chiều cao. Cũng cắt tóc nam Sport giống như giới trẻ khi đó. Nhưng, thay vì chỉ để phần mái dài khoảng 3-5 cm như thông thương, Trấn Thành chơi trội với phần mái dài khoảng 10cm.

Trấn Thành cắt tóc nam Sport “ăn gian” chiều cao

Trấn Thành cắt tóc nam Sport “ăn gian” chiều cao

Nhiều người cho rằng đây là phong cách riêng của Trấn Thành. Mái tóc giúp khoe trọn khuôn mặt điển trai của danh hài. Làm cho khuôn mặt của anh sáng hơn và nó cũng đầy phong cách. Nhưng ít ai biết, nhờ chiều dài “đột biến” của phần tóc mái đã giúp cho Trấn Thành trông cao hơn hẳn.

Undercut Quiff ngắn

Một thời gian sau, khi phong cách của anh dần trưởng thành hơn, Trấn Thành chuyển sang Undercut Quiff. Tuy nhiên, anh cũng không quên giao nhiệm vụ cho mái tóc là “ăn gian” chiều cao. Cắt tóc nam với phong cách này, Trấn Thành trở nên chững chạc hơn rất nhiều. Phần tóc mai được Undercut sát da đầu đầy tinh tế. Trong khi đó, tóc mái được vuốt gọn gàng. Anh không quên vuốt phồng để mái trông mình cao lên. Sau đó, anh cố định phần tóc này với gôm sáp. Thêm chút dầu bóng, Trấn Thành hoá quý ông thực thụ. Đây cũng là kiểu tóc mà nam danh hài dùng trong bộ ảnh cưới với Hari Won.

Undercut Quiff ngắn

Undercut Quiff ngắn

Undercut Quiff dài

Vẫn là Undercut Quiff, nhưng thay vì để ngắn, Trấn Thành chọn tóc dài. Với phần mái dài, giúp danh hài ăn gian chiều cao tốt hơn tóc ngắn. Phần tóc mái được anh uốn phồng một cách cầu kỳ. Chiều cao của phần tóc này có thể lên đến 10 cm. Chỉ cần có vậy, Trấn Thành đã cao hơn hẳn rồi. Để phần tóc này có thể dựng được đúng độ cao, danh hài cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu. Với cắt tóc nam Undercut Quiff dài, Trấn Thành trông thật chín chắn và lịch lãm.

Undercut Quiff dài

Undercut Quiff dài

Trấn Thành cắt tóc nam Side Part vuốt rủ

Là một người rất cập nhật trong thời trang tóc, Trấn Thành không thể bỏ qua Side Part thần thánh. Với style này, anh chọn vuốt rủ. Side Part vuốt rủ đem lại vẻ lãng tử đậm chất Oppa Hàn Quốc. Nhưng đây không phải kiểu tóc dễ dàng để tăng chiều cao. Nhưng đối với Trấn Thành, đây là chuyện nhỏ. Nam danh hài xử lý phần mái đầy cầu kỳ và tinh tế. Anh uốn xoăn phần mái và vuốt rủ xuống mặt đầy phonh trần. Song song với đó, anh cũng uốn phần chân tóc để tóc mái phồng lên. Nhờ thủ thuật này, anh đã có thể ăn gian khoảng 5-7cm chiều cao.

Trấn Thành cắt tóc nam Side Part vuốt rủ

Trấn Thành cắt tóc nam Side Part vuốt rủ

Bạn có thấy rằng nhờ mẹo cắt tóc nam đầy thông minh mà Trấn Thành ăn gian chiều cao rất tốt không? Nếu bạn cũng là một anh chàng có chiều cao khiêm tốn, tại sao không học ngay mẹo này của nam danh hài. Chọn cho mình một kiểu tóc và hẹn hò với stylist 30Shine để có thể tăng chiều cao ngay đi thôi. Đến với 30Shine, cao ngay lập tức.