Kiểu cắt tóc nam “huyền thoại” của chàng mắt híp Daesung

Anh chàng mắt híp Daesung sở hữu nụ cười dễ thương nhất nhóm nhạc Big Bang luôn gây ấn tượng không kém các thành viên khác bởi phong cách thời trang độc đáo và kiểu cắt tóc nam đã trở thành “huyền thoại”– cắt tóc che đến tận nửa mặt.

Daesung có một giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào. Bởi vậy anh luôn được giao phó xử lý các phân đoạn cao, khó nhằn. Không sở hữu ngoại hình long lanh như nhiều mỹ nam Kpop nhưng anh chàng vẫn khiến các fan “đổ rụp” bởi nụ cười tươi rói, đôi mắt híp đáng yêu cùng tính cách thân thiện, cởi mở.

Người ta luôn thấy Daesung xuất hiện với tạo hình cực ngầu. Những kiểu tóc của anh có phần mái khá dài, đôi lúc còn che hết cả đôi mắt. Tóc mái với độ dài ấn tượng che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt. Điều này khiến anh chàng của chúng ta thêm phần bí ẩn, đậm chất hip –hop.  Đây có lẽ là kiểu cắt tóc nam mà anh yêu thích nhất.

Mục lục

1. Tóc đầu nấm nhuộm nâu sô-cô-la

Kiểu cắt tóc nam “huyền thoại” của chàng mắt híp Daesung (Big Bang)

Tóc đầu nấm nhuộm nâu sô-cô-la

Đầu nấm là một trong những kiểu cắt tóc nam Hàn Quốc được nhiều idol “xứ sở kim chi” yêu thích. Và Daesung là một trong số đó. Nhưng nếu hầu hết các nam thần khác đều chỉ cắt gọn trên phần trán thì chàng Daesung lại để tóc che hết cả mắt. Cùng với đó là màu nhuộm nâu sô-cô-la, khiến anh chàng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

2. Tóc Layer mái chéo

Kiểu cắt tóc nam “huyền thoại” của chàng mắt híp Daesung (Big Bang)

Tóc Layer mái chéo

Lần này anh chàng lại chọn cho mình mái tóc Layer. Thay vì vuốt rủ thẳng xuống trán thì Daesung lại để mái chéo, che hết cả một bên mắt. Dù vẫn là màu tóc đen chân phương nhưng trông anh như một chàng teenboy chính hiệu. Daesung để tóc Layer mái chéo khá lâu, và trong thời gian này anh luôn thay đổi những màu nhuộm tóc khác nhau như nâu, bạch kim,…để phục vụ cho những lần trình diễn trên sân khấu.

3. Tóc uốn xù

Kiểu cắt tóc nam “huyền thoại” của chàng mắt híp Daesung (Big Bang)

Tóc uốn xù

Vẫn là mái tóc dài che ½ khuôn mặt, nhưng để cách tân cho mái tóc của mình, anh chàng quyết định uốn xù và nhuộm xen kẽ hai màu nâu, đen. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc không biết anh chàng có gặp khó khăn với mái tóc dài đến vậy. Nhưng có lẽ Daesung đã quá yêu thích kiểu cắt tóc nam này nên anh chàng mới chung thủy lâu đến vậy, đến nỗi nó đã trở thành “huyền thoại” cho quá trình hoạt động nghệ thuật của anh.

4. Tóc uốn xoăn lọn ton

kieu toc nam

Chắc hẳn Daesung đã phải rất kiên trì nuôi tóc dài thì mới có thể tự tin “diện” kiểu tóc này. Anh chọn cho mình cách uốn tóc xoăn lọn to bồng bềnh. Màu tóc nâu trầm ấm cùng nụ cười “không thấy Tổ quốc ở đâu”, tất cả làm cho vị idol của chúng ta càng thêm ngọt ngào và đáng yêu. Đây có lẽ là hình ảnh khó quên nhất của anh trong lòng khán giả.

“Không đẹp trai nhưng ai cũng phải ngước nhìn”, chung thủy với một kiểu cắt tóc nam nhưng luôn biết sáng tạo, phá cách – đó là chàng ca sĩ Daesung. Hy vọng các bạn nam cũng luôn biết làm mới mình trong thời trang cũng như công việc. Và 30Shine chính là địa chỉ giúp các bạn có một khởi đầu thuận lợi. Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé!