Không phải nước hoa, đây mới là sản phẩm tạo mùi đàn ông phải có

Mùa hè nóng bức, mùi cơ thể đôi lúc sẽ làm đấng mày râu khó chịu. Vậy lúc này, đâu là cách giúp các anh ngay lập tức đánh bay mùi cơ thể đây.

Mục lục

Nước hoa cần thiết nhưng không phải lúc nào cũng tốt

Nước hoa không còn là món xa xỉ phẩm đối với phái mạnh. Một lọ nước hoa tốt sẽ giúp cơ thể các anh luôn có mùi hương. Đây chính là một trong những yếu tố đặc trưng cực thu hút nữ giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào nước hoa cũng phát huy được hết tác dụng của nó. Nhất là trong những ngày hè nóng nực như thế này.

Ngày hè nóng nực dùng nước hoa nhiều lúc không phải là ý hay

Ngày hè nóng nực dùng nước hoa nhiều lúc không phải là ý hay

Tác dụng cơ bản của nước hoa là tạo mùi hương. Nhưng khi mà cơ thể bạn sẵn đã có mùi thì tác dụng này bị giảm đi đáng kể. Không những vậy, đôi lúc nó còn gây tác dụng ngược. Bạn cứ tưởng tượng đi, nước hoa khi xịt lên một vật thể không mùi vật đó tự khắc sẽ tỏa ra hương thơm. Tuy nhiên, nếu vật đó sẵn đã mang mùi khó chịu thì điều này là không thể. Cũng với nguyên lý đó, mùa hè lượng mồ hôi và bã nhờn từ cơ thể tiết ra gấp nhiều lần mùa đông. Các anh cũng vì thế mà không thể nào tránh khỏi tình trạng bị mùi cơ thể. Lúc này đây, dùng nước hoa là điều tối kỵ. Vậy đấng mày râu phải làm gì để đánh tan nỗi lo này đây.

Lăn khử mùi – đánh tan nỗi lo ngày hè của phái mạnh

Không phải nước hoa, lăn khử mùi mới là sản phẩm tạo mùi đàn ông nhất thiết phải có. Đúng như tên gọi của nó, tác dụng cơ bản của lăn khử mùi chính là “tiêu diệt” những mùi khó chịu trên cơ thể người. Nếu như nước hoa có thành phần chủ yếu là tinh dầu nên mùi khá nồng và đâm. Thì lăn khử mùi lại nhẹ dịu hơn nhiều. Lăn được chết tạo theo hình dáng đặc biệt với phần bi lăn phía trên đầu ống. Hình dáng này khiến các anh rất dễ dàng sử dụng cho phần dưới cánh tay. Đây cũng là bộ phận hay ra mồ hôi nhất trên cơ thể nam giới. Ngoài lăn khử mùi cho phần dưới cánh tay thì các anh có thể dùng xịt khử mùi cho toàn bộ body cũng được.

Lăn khử mùi là vật dụng không thể thiếu ngày hè

Lăn khử mùi là vật dụng không thể thiếu ngày hè

Tại sao nên chọn lăn khử mùi thay vì nước hoa

Nước hoa là một món đồ không nên thiếu của đàn ông hiện đại. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải chọn một trong hai nước hoa và lăn khử mùi thì 30Shine khuyên bạn nên chọn lăn khử mùi. Vì sao ư? Như đã chia sẻ ở trên, vào mùa hè muốn cơ thể thơm tho trước hết phải loại bỏ được hết mùi khó chịu trên cơ thể. Nước hoa không thể giúp làm điều này mà chúng ta phải dùng lăn khử mùi.

Bên cạnh đó, lăn khử mùi có mùi hương nhẹ nhàng và thanh mát hơn nước hoa, hợp để sử dụng mùa hè hơn. Và ưu điểm nổi trội nhất không thể bỏ qua là so với nước hoa, lăn khử mùi rẻ hơn rất nhiều. Một lọ nước hoa tầm trung hiện nay cũng phải nằm trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu. Trong khi đó chỉ cần chưa tới 100 ngàn là bạn đã có thể sở hữu một lọ lăn khử mùi xịn xò. Nếu không tin, hãy lên store của 30Shine để tham khảo nhé. Rất nhiều loại lăn khử mùi chất lượng từ nhiều thương hiệu uy tín cho bạn lựa chọn.

So với nước hoa, lăn khử mùi mang nhiều ưu điểm vượt trội

So với nước hoa, lăn khử mùi mang nhiều ưu điểm vượt trội

Vào những ngày mùa hè nóng nực như thế này, hãy luôn thủ sẵn một lọ lăn khử mùi nhỏ xinh trong túi để có thể tự tin ở bất cứ đâu nhé.