KHÔNG NẰM NGOÀI CƠN SỐT “TÓC UỐN CON SÂU”, ĐÌNH TRỌNG CÙNG DUY MẠNH ĐẾN 30SHINE ĐỂ BẮT TREND CHO BẰNG ĐƯỢC

Cắt tóc nam không chỉ là nhu cầu làm đẹp cho bản thân mà còn thể hiện cá tính của mỗi người. Bởi vậy, các cầu thủ bóng đá không ngừng rèn luyện, liên tục làm mới bản thân từ kĩ thuật, bản lĩnh thi đấu cho đến chi tiết nhỏ nhất như mái tóc để tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.

Từng làm dậy sóng cư dân mạng với mái tóc tattoo ngôi sao cực chất, lần này Đình Trọng không chịu chơi một mình mà kéo luôn cả người anh hoàn cảnh Duy Mạnh đi cập nhật xu hướng tóc tưởng dị mà lại hot trend nhất 2020.

Cặp đôi lá chắn thép của đội tuyển Việt Nam vốn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh trên sân cỏ nhưng ngoài đời lại thường xuyên bị người hâm mộ bắt gặp với những hành động đáng yêu, gần gũi như một cặp bài trùng. Có lẽ bởi vậy nên lần này, hai chàng trai đã không ngần ngại chọn chung kiểu tóc chọn kiểu tóc uốn câu sâu để hướng đến hình tượng người đàn ông trưởng thành với ngoại hình chỉn chu, toát lên vẻ tin cậy nhưng vẫn hợp thời trang.

Khi biết mình là một trong những ngôi sao đầu tiên sở hữu kiểu tóc dẫn đầu xu hướng này, Đình Trọng không ngần ngại tiết lộ: “Là cầu thủ, bên cạnh việc đá bóng giỏi thì mình cũng muốn có một ngoại hình chỉn chu để có được thiện cảm với mọi người. Thế nên lần này thử bắt trend, đầu tư ngoại hình một chút xem có đẹp trai thêm chút nào không.”

Dù không hề được bất kì người nổi tiếng nào lăng xê song theo thống kê của đội ngũ stylist 30Shine, từ khi ra mắt đến nay, cứ 10 người đến 30Shine uốn tóc thì có tới 8 người lựa chọn kiểu đầu uốn con sâu. Lý giải sức hút không tưởng này, stylist cho rằng chính những lọn tóc được uốn thẳng băng đầy mạnh mẽ cùng độ linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách ăn mặc, không tốn nhiều thời gian vuốt tạo kiểu đã đánh trúng nhu cầu của của đa số khách hàng nam.

Lần đầu chơi lớn và lựa chọn một kiểu tóc khó nên Duy Mạnh đã tin tưởng lựa chọn chuỗi tóc nam 30Shine thông qua kinh nghiệm của người em Đình Trọng đi trước. Đến với 30Shine, bộ đôi cầu thủ đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất tóc rồi mới đến bước tạo kiểu, sử dụng hai những kĩ thuật uốn khác nhau phù hợp với hai chất tóc khác nhau để đem đến hiệu quả ưng ý nhất.

Ngoài thành phẩm tóc ưng ý, hai chàng trai cũng có một khoảng thời gian thư giãn cực thoải mái với quy trình chăm sóc da, đắp mặt nạ cấp ẩm, giường massage ứng dụng công nghệ S-Track Roller cao cấp xua tan mọi mệt mỏi.

Với quy mô 85 cửa hàng rộng phủ khắp các tuyến phố chính cùng công nghệ đặt lịch 4.0 không chờ đợi, không chỉ Duy Mạnh, Đình Trọng mà hàng loạt tuyển thủ, hot youtuber, ca sĩ nổi tiếng như Hồng Duy Pinky, Hà Đức Chinh, Huy Cung, Ngô Kiến Huy,…cũng đã tin tưởng và lựa chọn 30Shine để bắt trend những kiểu tóc mới nhất. Chỉ cần đến với 30Shine, bạn chắc chắn đẹp trai.

Hình ảnh mới nhất của Duy Mạnh và Đình Trọng trong kiểu tóc mới mẻ