Không còn nỗi lo tóc rụng sau nhuộm tóc: Vị cứu tinh mang tên tỏi

Bên cạnh là một loại gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày,tỏi còn có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ và ngăn ngừa tóc rụng sau nhuộm tóc. Chúng ta hãy cùng khám phá bí mật này của tỏi nhé!

Mục lục

Thành phần dinh dưỡng

ngan rung toc sau khi nhuom toc bang toi

Nhuộm tóc mang lại vẻ ngoài thời trang nhưng lại dễ dẫn đến tình trạng hư tổn, khô xơ cho tóc

Theo một số nghiên cứu, tỏi chứa nhiều thành phần có tác dụng chống ô xi hóa, các loại vitamin nhóm B, vitamin E, …Đây đều là những chất quan trọng giúp ngăn ngừa lão hóa cho da. Sau khi nhuộm tóc, như khô xơ, gãy rụng rất dễ xuất hiện do lượng hóa chất và tác dụng nhiệt trên tóc. Tuy nhiên, chúng đều được ngăn chặn bởi các thành phần có trong tỏi. Đặc biệt hơn, tỏi có công dụng tốt nhất khi sử dụng là tỏi tươi. Điều này giúp các bạn không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị, “cấp cứu” nhanh chóng cho mái tóc.

Vị cứu tinh sau khi nhuộm tóc

Khô xơ, thiếu sức sống là nguyên nhân chính gây rụng tóc sau nhuộm tóc. Đừng quá lo lắng, chỉ với một củ tỏi tươi, sau đó bóc vỏ sạch, xay nhuyễn. Sau khi gội sạch đầu, bạn xoa nhẹ phần tỏi đã xay nhuyễn lên da đầu. Bạn cũng có thể xay tỏi và vắt kiệt lấy phần nước. Massage nhẹ da đầu với nước tỏi cũng sẽ có công dụng tương tự. Sau 30 phút, bạn có thể xả sạch tóc và da đầu với nước sạch.

ngan rung toc sau khi nhuom toc bang toi

Tỏi là vị cứu tinh đắc lực giúp phục hồi mái tóc của bạn sau khi nhuộm tóc

Bằng cách này, các nguyên nhân gây gãy rụng tóc như nấm, vi khuẩn nhanh chóng được loại bỏ. Từ đó, tóc được kích thích mọc khỏe mạnh trở lại. Đồng thời, nguyên nhân chủ yếu khiến tóc dễ rụng là khô xơ cũng được đẩy lùi nhanh chóng. Để đạt hiệu quả cao hơn khi điều trị tóc rụng sau khi nhuộm tóc, bạn có thể kết hợp tỏi với những nguyên liệu như dầu dừa, bia, mật ong, v.v..

Tỏi là một trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ

Tỏi và mật ong – bộ đôi phục hồi hoàn hảo dành cho người đam mê nhuộm tóc

Bên cạnh vai trò là một loại gia vị và thảo dược tốt cho sức khỏe, ít ai biết rằng tỏi còn có công dụng rất lớn trong việc chăm sóc và phục hồi mái tóc, đặc biệt là khi phải chịu nhiều hư tổn sau khi nhuộm tóc. Khi áp dụng phương này chăm sóc tóc với tỏi, bạn nên lưu ý tỏi có mùi rất mạnh, bạn nên xả tóc và da đầu thật sạch để tránh mùi hôi làm ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn nhé!

Không lo lắng rụng tóc khi đến 30Shine

Ngoài ra, nếu bạn muốn có tác dụng nhanh hơn, hãy đến ngay với 30Shine. Tại 30Shine bạn sẽ không bị lo lắng rụng tóc sau khi nhuộm. Mọi sản phẩm tại 30Shine đều có chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, tay nghề cao, các stylist sẽ hạn chế những tổn thương và ảnh hưởng nhất đến mái tóc của bạn.