Khám phá những kiểu tóc cute cho “những chàng trai nhỏ”

Cậu nhóc của bạn sắp sửa trở thành những chàng trai lớn hơn? Tuy nhiên, bạn vẫn muốn lưu luyến những nét ngây thơ của bé và không muốn nó mất dần theo thời gian. Những kiểu tóc cực cute sau đây sẽ giúp các cậu chàng của bạn trở nên đáng yêu vô cùng.

Mục lục

The Mop Top – Kiểu đầu rối xù

Một số bé trai sinh ra đã được “trời phú” cho những mái tóc dài. Và đó là lí do vì sao họ phát minh ra kiểu tóc Mop Top. Đây được coi là một trong những kiểu tóc cute cho bé trai được rất nhiều bố mẹ ưa thích.

Đây được coi là một trong những kiểu tóc cute dành cho bé trai năng động và vui vẻ

Đây được coi là một trong những kiểu tóc cute dành cho bé trai năng động và vui vẻ

Những cậu nhóc với mái tóc thẳng nên tránh xa những kiểu tóc Mop Top này. Kiểu tóc này cực kì thích hợp với những bé trai có mái tóc xoăn hoặc lượn sóng bồng bềnh. Điều lưu ý là kiểu tóc này không cần tạo kiểu quá nhiều, chỉ cần những phần tóc quanh tai, cổ và trán được cắt tỉa gọn gàng và thường xuyên.

Khi cắt tóc cho bé, hãy lựa chọn độ dài phù hợp. Dù phần tóc ở tai, cổ và trán được cắt gọn gàng nhưng không được để chúng bị quá ngắn so với lớp tóc bên ngoài. Phần tóc mái cũng được rủ xuống một cách tự nhiên sẽ giúp bé trai nhà bạn càng đáng yêu hơn.

Long and Layered Haircut – Kiểu tóc dài nhiều lớp

Kiểu tóc cute dành cho bé trai này có vẻ khó tạo kiểu hơn một chút nhưng lại giúp nhóc tì nhà bạn trông phong cách và hấp dẫn hơn. Bé trai có mái tóc cực kỳ xoăn hoặc thẳng sẽ không tạo được kiểu tóc này dễ bằng những cậu nhóc có mái tóc xoăn nhẹ, vừa phải. Và đặc biệt lưu ý, kiểu tóc này là dài và nhiều lớp, khác hoàn tòan so với kiểu tóc Mop Top.

Một cậu nhóc sẽ nhìn trông vô cùng nghệ sĩ và lãng tử với kiểu tóc này

Một cậu nhóc sẽ nhìn trông vô cùng nghệ sĩ và lãng tử với kiểu tóc này

Khi chọn kiểu tóc này cho nhóc tì, hãy nhớ nhắc thợ cắt tóc sử dụng dao cạo thay vì dùng kéo để tạo lớp. Điều đó vừa giúp trông mái tóc dày và bồng bềnh hơn, vừa giúp các lớp tóc đều nhau hơn. Có thể sử dụng một chút kem tạo kiểu nhẹ để giúp định hình mái tóc cho bé. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những bé trai mặt bầu bĩnh, da trắng.

Beach Waves – Tóc lượn sóng

Kiểu tóc này cực kì thích hợp cho những bé trai không thiên về kiểu tóc ngắn hay dài. Kiểu tóc này sẽ trông tự nhiên hơn với những lọn tóc xoăn như sóng biển. Và nó là một trong những kiểu tóc cute dành cho bé trai có khuôn mặt hơi nhỏ một chút.

Hẳn nhóc tì nhà bạn sẽ trông vô cùng đáng yêu với kiểu tóc lượn sóng này

Hẳn nhóc tì nhà bạn sẽ trông vô cùng đáng yêu với kiểu tóc lượn sóng này

Làm thế nào để tạo kiểu tóc này? Khi cắt kiểu tóc này, nên chú ý cắt gọn tóc ở phần vành tai và cổ của bé. Độ dài của tóc ước chừng từ 5-8 cm. Và không nhất thiết là quá dày hay quá mỏng cho từng lọn. Những bé trai sẽ rất thích một kiểu tóc bồng bềnh nhưng vẫn cá tính như thế này.

Naturally Curly – Xoăn tự nhiên

Nếu bé trai nhà bạn may mắn có những lọn tóc đẹp, hãy cứ để chúng tự nhiên tỏa sáng.

Kiểu tóc cute hết sức này đảm bảo sẽ rất hợp với các bé trai có gương mặt tròn

Kiểu tóc cute hết sức này đảm bảo sẽ rất hợp với các bé trai có gương mặt tròn

Đồ dài hợp lí cho kiểu tóc này là từ 6-7cm. Có thể cắt gọn phần tóc ở say gáy và vành tai của bé. Nhưng bạn cứ để nó được rủ xuống tự nhiên cũng vẫn sẽ đẹp. Kiểu tóc cute dành bé trai có gương mặt hơi tròn một chút này sẽ rất được lòng các ông bố bà mẹ!

Nguồn: Haircut Inspiration