Khám phá kiểu tóc Undercut mạnh mẽ của nam giới (P1)

Undercut được xem là kiểu tóc tốt nhất của sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhiều phong cách mạnh mẽ được thể hiện rõ nét trên mái tóc. Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Mục lục

Kiểu tóc Undercut là gì?

Undercut là kiểu tóc tỉa gọn hay cạo sâu phần tóc ở hai bên mai và phía sau đầu. Phần tóc ở bên trên thì được giữ lại với độ dài theo ý muốn của phái mạnh. Trong những năm trở lại đây, Undercut nhanh chóng lấy lại được sự yêu mến của mọi người. Từ sự thoáng mát, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại, và đặc biệt nó phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vì sao nên chọn kiểu Undercut?

– Là kiểu tóc nam đang được phái mạnh quan tâm:

Rất nhiều các ngôi sao trên thế giới và Việt Nam đều đã “tậu” cho mình kiểu tóc này. Các bạn có thể kể đến một số người nổi tiếng như Messi, Beckham, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP,… Hay đến những người bình thường cũng đều chọn cho mình kiểu tóc sành điệu này. Từ người trung niên, đến sinh viên, học sinh cũng yêu thích kiểu tóc này.

– Thu hút mọi ánh nhìn:

Chính kết cấu của kiểu tóc đã khiến nó trở nên hút mắt. Một kiểu tóc của sự nam tính, mạnh mẽ đều khiến phái nữ “đổ gục”.

– Không tốn quá nhiều chi phí, thời gian tạo kiểu:

Bạn chỉ cần chưa đến 100k để có thể có một kiểu tóc ưng ý. So với đầu tư vào quần áo, giày hay đồng hồ thì khoản đầu tư này rất hữu ích đúng không các chàng trai?

– Dễ dàng chăm sóc:

Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, bạn chỉ cần mất 5 phút với một chút sáp để định hình được mái tóc này. Mái tóc xù lúc ngủ dậy sẽ được vào nếp chỉnh chu.

Một số kiểu tóc nam Undercut

1. Kiểu tóc Skin Shave Undercut

Việc bổ sung thêm một lớp cạo sâu và rộng phần tóc hai bên và sau đầu giúp khuôn mặt bạn sáng bừng lên. Toát ra vẻ đẹp truyền thống của Skin Shave nhưng lại mang đến sự mới mẻ của Undercut. Đây thật sự là kiểu tóc ấn tượng. Bạn chỉ cần chắc chắn rằng da đầu của bạn thật sạch sẽ, tránh để có gàu.

Sự mới mẻ khi kết hợp với Skin Shave

Sự mới mẻ khi kết hợp với Skin Shave

2. Sự hòa hợp với Hard Part

Undercut đã mạnh mẽ và còn mạnh mẽ hơn khi kết hợp một phần cứng Hard Part. Ngoài việc tách mái tóc thành hai hướng khác nhau, kiểu tóc này được thêm vào một đường cạo sắc bén. Kết quả là bạn sẽ tạo ra được sự phân tách rõ ràng giữa hai lớp tóc dài và ngắn. Bạn sẽ có cái nhìn vô cùng bắt mắt đấy!

Sự nâng cấp mạnh mẽ của Hard Part Undercut

Sự nâng cấp mạnh mẽ của Hard Part Undercut

3. Kiểu tóc nam Undercut ngắn

Nhiều kiểu Undercut vẫn sẽ để phần tóc ở trên khá dài nhưng với Undercut ngắn thì khác. Phần tóc bên trên sẽ được để với chiều dài khá ngắn. Kiểu tóc này cũng giúp đánh bóng tốt hơn cho phong cách thời trang của bạn. Và nó cũng rất dễ giữ nếp bởi độ dài tóc rất lợi thế.

Khác biệt với Undercut ngắn

Khác biệt với Undercut ngắn

4. Mạnh mẽ với Buzz-cut

Buzz-cut sẽ dành cho những chàng trai thích sự táo bạo và đổi mới. Cạo rất sát vào da đầu với phần tóc hai bên mai và đằng sau. Phần tóc phía trên cũng được cắt giảm tối đa để tạo được sự chú ý mạnh mẽ.

Buzz-cut - Kiểu tóc của sự táo bạo

Buzz-cut – Kiểu tóc của sự táo bạo

Khởi đầu với 4 kiểu tóc Undercut, các chàng trai hãy chọn cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! Và cũng đừng quên ghé 30Shine để có mái tóc Undercut mạnh mẽ hiện đại nào!

Nguồn: Thetrendspotter